| 0 nhận xét ]

Vietnam Business Finance
Vietnam online financial news network offers business news and Vietnam financial market coverage updated throughout the day.







Chắc bạn còn nhớ cậu bạn trai của Vàng Anh? Vâng, đó chính là Lê Hồng Đăng. Mấy ngày gần đây, thông tin Hồng Đăng lái ôtô 7 chỗ và có va chạm với xe bus sau đó đánh chị Thảo - người đứng xem góp ý - đến mức chị này rách trán, ngất xỉu, phải vào viện khâu 15 mũi xôn xao trên khắp các diễn đàn. Diễn viên trẻ Lê Hồng Đăng (sinh năm 1984) hiện đang bị công an phường Tràng Tiền lập hồ sơ xử lý về hành vi hành hung phụ nữ.

Hồng Đăng đánh phụ nữ ngất xỉu
Ngày 09/01, CA phường Tràng Tiền đã lập hồ sơ xử lý đối tượng Lê Hồng Đăng (SN 1984, ở 23 ngõ 93 phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá) là diễn viên Nhà hát kịch Hà Nội về hành vi hành hung phụ nữ.


Hồng Đăng thời còn học lớp đào tạo diễn viên truyền hình

Đăng đã dùng tay đấm vào trán chị Mai Thị Phương Thảo (SN 1982, ở E6 tập thể 2153 thị trấn Đông Anh) làm chị Thảo bị rách vùng trán và bị ngất, phải đưa vào viện khâu 15 mũi.

Nguyên nhân sự việc là do chị Thảo đứng xem va chạm giao thông giữa xe ôtô buýt biển kiểm soát 29T 6025 và xe ôtô 7 chỗ ngồi biển kiểm soát 29Y 3618 do Đăng lái. Khi chị Thảo góp ý đã bị Đăng tấn công. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.


Hồng Đăng trong Nhật ký Vàng Anh 2

Lê Hồng Đăng từng vào vai anh trai Vàng Anh phần 1, bạn trai Vàng Anh Phần 2 và mới đây thủ vai pha chế rượu tại quầy Bar trong phim "Khu Nhà Vui Vẻ" cùng Thủy Top.



Hồng Đăng cùng Thủy Top trong "Khu nhà vui vẻ"

Về phía nhà hát kịch Hà Nội, đại diện lãnh đạo đoàn kịch 2 của Nhà hát, nơi Hồng Đăng đang công tác, nghệ sĩ, danh hài Công Lý cho biết: “Hồng Đăng mới về Nhà hát được một thời gian ngắn nhưng thái độ với anh em đồng nghiệp rất tốt và ngoan ngoãn. Về công việc thì luôn thực hiện đầy đủ mọi nhiệm vụ được giao. Sau khi xảy ra sự việc, Đăng có gọi điện cho tôi. Về phía cá nhân thì tôi cho rằng, phải có chuyện gì đó mới khiến Đăng không bình tĩnh và bức xúc quá dẫn đến hành động như thế chứ bình thường, cậu ấy không phải là người nóng nảy, càng không phải là kẻ côn đồn, hung hãn”.

Trả lời báo giới, ông Hoàng Dũng - Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội, xác nhận Lê Hồng Đăng, SN 1984, trú tại phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, 25 tuổi đang thử việc tại nhà hát được vài tháng.



(Mẹ&Bé, VTC)


Như vậy, tính từ đầu năm 2009 đến nay, đây là trường hợp đánh nhau dã man thứ 2 được cộng đồng bàn luận sau clip nữ sinh giang hồ Buôn Ma Thuột đánh nhau hộc máu...
Nữ sinh giang hồ Buôn Ma Thuột đánh bạn hộc máu
Bạn nghĩ sao nếu bạn của mình (chơi chung 1 đám rất lâu rồi) mượn tiền của mình, lấy quần áo của mình mà mình hỏi hoài vẫn không trả. Mỗi người đều có câu trả lời và cách xử lý riêng đúng không! Còn dưới đây là cách xử lý của 1 nhóm bạn gái ở TP Buôn Ma Thuột!

Mới đầu khi chuẩn bị xem video này, ai cũng chỉ nghĩ là chắc cũng chỉ xô đẩy tý thôi vì dù gì họ cũng là bạn bè, cùng lắm là không chơi với nhau nữa. Nhưng thật bất ngờ, các girl này hành xử bạn mình theo kiểu xã hội đen, lôi bạn mình đến 1 nơi vắng (lô cafe), thay nhau đánh đập, mặc cho bạn mình khóc lóc, van xin, đánh như đánh 1 kẻ thù. Vậy mà khi tác giả của video này nói: "Bạn bè gì mà đánh mạnh tay vậy em?" thì nhận ngay được 1 câu trả lời thật là lạnh lùng "Đó là luật của tụi em rồi, với lại ghê gì đâu anh? Chưa lột hết đồ nó ra mà "...

Theo lời kể thêm của tác giả video này thì tất cả có 4 người đánh 1 người, thay phiên nhau đánh (1 đánh 1 nha không chơi hội đồng )! Đánh cho đến khi "chân em đau quá rồi không đánh nổi nữa"!

Đây là kết quả của bạn gái xấu số ngày hôm đó...

"Em đau quá ....."
"Nghe mày không biết đau mà, vậy tao đánh coi mày biết đau không nha..." Bốp...Bốp ...


"Tha cho em, tha cho em...."
"Tha cho mày hả, tha cho mày hả đéo tha..." Bốp... Bốp...

Xem clip online tại đây
http://www.youtube.com/watch?v=cFBsoMtMdQU
Download clip tại đây

http://s288.photobucket.com/albums/ll168/OnlyUblog/danhnhau/nusinhBMT.flv


Lời kết:

Clip nữ sinh giang hồ Buôn Ma Thuột
đã cho thấy cảnh tượng đánh nhau hộc máu kinh hoàng thế nào. Vậy mà theo thông tin ban đầu, Hồng Đăng còn đánh người đến ngất xỉu, rách trán, nhập viện và phải khâu đến 15 mũi thì quả thật là dã man... Chưa rõ thực hư thế nào nhưng OnlyU không dám tưởng tượng cảnh Hồng Đăng đánh người ra sao. Tuy nhiên, chỉ riêng hành động đàn ông con trai dùng nắm đấm để đánh phụ nữ đã đáng lên án rồi...

0 nhận xét

Đăng nhận xét