| 0 nhận xét ]

Vietnam Business Finance
Vietnam online financial news network offers business news and Vietnam financial market coverage updated throughout the day.








Sau những ý kiến nhiều chiều về bộ ảnh gợi cảm của mình, Mai Phương Thuý đã lên tiếng công bố số đo của mình... Sau đó ít lâu, Thủy Top bất ngờ tung ảnh nóng lên mạng... Sự việc này thực hư như thế nào, xin mời các bạn cùng theo dõi...

Mai Phương Thúy lộ số đo 3 vòng
Sau những ý kiến nhiều chiều về bộ ảnh gợi cảm của mình, Mai Phương Thuý đã lên tiếng để trả lời những thắc mắc của độc giả. Thậm chí Mai Phương Thúy còn công bố số đo của mình một cách công khai...


Chiếc váy 72 triệu của Mai Phương Thúy
- Về bộ ảnh gợi cảm gây xôn xao của chị, nhiếp ảnh gia nói rằng không can thiệp kỹ thuật để "nâng cấp" vòng 1 của chị. Vậy một câu hỏi khác mà nhiều người đặt ra là chị có phẫu thuật thẩm mỹ?
- Điều này nếu không lầm, tôi đã trả lời không dưới trăm lần rồi. Nhưng cho tôi trả lời lần cuối nhé. Tôi sẽ thẩm mỹ khi thấy thật sự cần thiết, có điều không phải bây giờ.

- Rất nhiều nghệ sĩ không ngần ngại khi công khai với truyền thông rằng họ đã phẫu thuật để làm cho cơ thể hay gương mặt đẹp hơn. Còn quan điểm của chị về chuyện này thế nào?

- Có thể nói, tôi được gặp rất nhiều nghệ sĩ chọn phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp hơn trong mắt công chúng. Tôi cũng phục họ lắm vì sự vươn lên đỉnh điểm của vẻ đẹp cho bề ngoài của mình và hoàn thiện trong nghề nghiệp.

Ngày nay, việc giúp mình đẹp hơn không còn là một chuyện lớn nữa, tôi nghĩ để hoàn thiện hơn, tự tin và thành công hơn thì tại sao lại không? Còn với mình, tôi nghĩ nó ở tương lai xa, khi tôi xây dựng được một nền tảng vững chắc về tri thức và nhân cách của mình.






- Chị có thể chia sẻ những kỷ niệm khi thực hiện bộ ảnh nóng bỏng vừa rồi?
- Bộ ảnh này được thực hiện theo một sự thoả thuận với đầy đủ sự tôn trọng và thành ý từ hai bên. Nhưng không biết tại sao lại chuyển hướng theo lối khác không cao cấp và thiếu trân trọng như lời họ nói, hay có thể đây là sự chuyển hướng cho phong cách của họ. Và có lẽ đó là kỷ niệm đáng nhớ cho lần thực hiện bộ ảnh này.

Cô là một trong những hoa hậu có hoạt động nghệ thuật và từ thiện tích cực nhất.

- Chị có thể tiết lộ số đo 3 vòng và chiều cao hiện tại của mình?
- Tôi vừa xin được số đo từ một nhà nhân trắc học thực hiện cách đây không lâu, để xác lập kỷ lục hình thể với các chỉ số như sau: cao 1m84,5; nặng 53,5kg; số đo 3 vòng 88-61-91; chiều dài chân 1m18,75.


- Ngoài bộ ảnh nude chuẩn bị cho ra mắt, chị có ý tưởng thực hiện tiếp những bộ ảnh nóng bỏng nào nữa?








- Tôi nghĩ nóng bỏng hay không là ở cảm nhận riêng của mỗi người. Nếu không có gì thay đổi lớn, trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang 2009, tôi sẽ có một triển lãm ảnh cá nhân của mình với chủ đề "Vẻ đẹp trước biển" nhằm giới thiệu với du khách và người thưởng lãm một hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, năng động và hội nhập trên một nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc. Và cũng trong thời gian này, tôi sẽ phát hành tập sách ảnh thứ ba của mình và DVD thứ tư giới thiệu danh lam thắng cảnh biển Việt Nam. Toàn bộ chi phí thu được tôi sẽ dành hết cho những mảnh đời cơ nhỡ của thành phố biển đã thân thuộc với tôi từ lâu rồi.











Bộ ảnh chúc Xuân của Mai Phương Thúy:






(Ngôi sao)



Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có các số đo hình thể: cao 1,79m, nặng 60 kg và ba vòng 86 - 65 - 95. So với ngày mới đăng quang, số đo của cô có thay đổi chút ít: vòng 2 và vòng 3 giảm, riêng vòng 1 là tăng. Khoảng cách tăng của số đo vòng 1 không lớn lắm, nhưng hình ảnh đôi gò bồng đảo nở nang của cựu Hoa hậu tuổi 20 được đăng tải gần đây khiến nhiều người thấy “sốc” và cho rằng Mai Phương Thúy ăn gian nói dối để sau này có cơ hội công bố tiếp cho "sốc" hơn (
Theo OnlyU, rất có thể vòng 1 của Mai Phương Thúy có số đo là 108,8 hoặc chí ít là 98 chứ không phải 88...).


Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến những lời đồn thổi Mai Phương Thuý “nâng cấp” vòng 1 bằng sự can thiệp nào đó. Có người còn xếp vòng 1 của Hoa hậu cao nhất trong các Hoa hậu Việt Nam chỉ đứng sau… Thuỷ Top, tuy nhiên bộ ngực của Hoa hậu căng cứng và săn chắc hơn bộ ngực của Thủy Top nên vẫn nhiều người đang háo hức chờ ảnh nude của Mai Phương Thúy như hứa hẹn.


Thủy Top lộ hàng vòng 1
Không biết ai đó "ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái" mà chỉ sau ít giờ khi Mai Phương Thúy công bố số đo 3 vòng, những hình ảnh "Thủy Top bị lộ nguyên một bên gò bồng đảo" đã lần lượt xuất hiện rầm rộ trên các diễn đàn.





Những bức ảnh này của Thủy Top được ghi lại tại party "Siêu sao hội tụ" do Yeah1 tổ chức vào đêm 11/01 vừa qua tại nhà văn hoá Thanh Niên - TP. Hồ Chí Minh. Thủy Top tham dự party này với tư cách là một khách mời đặc biệt. Cô diện một chiếc váy dài màu xanh lá cây rất sexy khoe vòng 1 đầy đặn của mình, choàng áo khoác lông đổ 1 bên vai.




Trong lúc Top đang say sưa trả lời phỏng vấn, giao lưu với khán giả và "quảng bá" cho một sản phẩm đồ uống mới thì chiếc váy quá gợi cảm đã bị xô lệch một bên và làm "lộ" ra một bên gò bồng đảo đầy đặn của cô. Các khán giả đứng sát phía dưới sân khấu đã "nhanh tay nhanh chân" chộp lại khoảnh khắc hớ hênh này và đồng loạt post lên rất nhiều website trong ngày hôm nay.






Download thêm một số ảnh Thủy Top lộ hàng version 1.0 tại đây

Rất nhiều bạn đã liên lạc với Thủy Top nhưng Thủy Top đã tắt máy, nick trên Yahoo! cũng theo dạng Idle. Vụ việc này được cộng đồng cho rằng Yeah1 cố tình chơi Thủy Top để PR cho mình... còn Yeah1 thì cho rằng một số bạn đã cố tình dùng chơi Photoshop chơi mình và Thủy Top... Sự việc chưa biết sẽ có diễn biến tiếp theo như thế nào ^^




PR tuyệt đỉnh
Trên blog cá nhân của mình, nhà thơ đã dành một entry mang tên "PR tuyệt đỉnh" - Entry dưới dạng một cuộc đối thoại để luận bàn về vòng 1 của Mai Phương Thúy (và rất có thể cả của Thủy Top).

-Ông Kwan, hỏi thật nhá! Ông có quan tâm đến Tết này nhiều công nhân chưa chắc có tiền về quê ăn tết không? Có nơi nợ lương thưởng, có nơi trả bằng 30kg gạo...
- Không!

"Tôi chọn cả 2 phương án" ^^

Vậy ông có quan tâm đường xá, lô cốt không thể giải toả trong Tết, hố ga còn giăng bẫy tính mạng người đi đường?
- Khô...ông!

"Phóng đi Thanh ơi"

- Vậy còn vấn đề "Đề nghị Trung Quốc không làm phức tạp thêm tình hình khu vực biển Đông của Bộ Ngoại giao VN đưa ra ngày 8/1/2009?
- Khô ô ô ô ông!!!!!!!!!!

-Vậy cha quan tâm đến cái gì hả? Cái gì?
- Tui chỉ quan tâm đến vụ: Vì sao chỉ sau 2 năm, "vòng một" cô hoa hậu lại "tăng trưởng" đáng nể, khi kinh tế toàn cầu suy thoái?

Một ngày thiếu các em là nhà thơ không chịu được

- Đấy là chuyện của người ta, người ta muốn "show hàng" là quyền của người ta. Có gì mà thắc mắc. Không nghe cô ấy trả lời phỏng vấn à, "cái em quan tâm "cải thiện'" không phải là "vòng một" mà là cải thiện tri thức, lòng trắc ẩn...". Ông cứ chúi vào cái hình toé cả đom đóm mắt thì còn thấy gì nữa! Không đọc "huê hậu" trả lời sau đó à?

"Khà khà, con gà này trông được đấy"

- Khà khà! Ông bạn ngốc quá. Vụ này được cả hai phía. "Show hàng" cho thiên hạ thưởng lãm, còn người "triển lãm" có cớ biểu diễn "trí tuệ" của mình. Cả 2 bên đều có lợi cả. PR cỡ đó mới là tuyệt đỉnh đó! Hiểu chưa, ngốc!




Sau khi nhìn thấy hàng của Thủy Top, không biết nhà thỡ Đỗ Trung Quân có viết thêm đối thoại nữa không ^^






P/S: Entry này
được đặt hàng ngược (lùi lại thời gian post ảnh Top) nên OnlyU không thể edit ngay. Cụm từ "Đang edit - đừng có rối rít" là dành cho các bạn mà OnlyU tham khảo ý kiến post ảnh của Thúy hay Thủy trước. Thông cảm nghen ^^

0 nhận xét

Đăng nhận xét