| 0 nhận xét ]

Người quản lý cũ của Jang Ja Yun tiết lộ trước khi chết, cô đã giao cho anh một quyển nhật ký mà nội dung của nó có thể khiến nhiều người bị sốc.

>>Jang Ja Yun tự tử vì trầm cảm

Nữ diễn viên

Jang Ja Yun

Sau cái chết đột ngột của nữ diễn viên trẻ Jang Ja Yun, người quản lý trước của cô - Yoo Mo - thuộc công ty HoyaSporTainment đã đưa ra vài giả thiết về việc cô tự tử: “Bất cứ ai từng biết Jang Ja Yun, bất kỳ ai trong làng giải trí đều biết về nguyên nhân thực sự cái chết của cô ấy”.

Chiều ngày 8/3, Yoo đăng một bài viết trên trang web riêng của mình - Cyworld Mini với tiêu đề: “Gửi Ja Yun” và sau khi viết một vài lời giới thiệu về bộ phim Public Enemy, ông viết: “Chính Ja Yun quyết định chống lại bọn tội phạm… bởi vì bọn chúng đã gây ra nỗi đau và sự tổn thương cho quá nhiều người”.

Nữ diễn viên

Bạn bè người thân tiễn đưa Jang Ja Yun về nơi an nghỉ cuối cùng

“Tôi từng nói chuyện với những người bị lừa dối, những người đã tin và bảo vệ bọn tội phạm. Hãy ngừng bảo vệ chúng. Ja Yun, cô hãy tin rằng tôi không bao giờ từ bỏ cuộc chiến chống lại tội phạm. Hãy theo dõi việc làm của tôi”.

Yoo nói: “Một người quản lý tốt phải bảo vệ diễn viên của anh ta, không chỉ làm việc như một cộng sự mà còn như một người bạn thân trong ngành công nghiệp giả trí… Tuy nhiên, tôi không làm tốt được như vậy. Mặc dù Ja Yun đã khóc trong tuyệt vọng hai tuần liền, nhưng tôi không làm được gì giúp cô ấy ngoài việc lắng nghe. Chính xác thì khi tôi viết những dòng này, chúng tôi đã hẹn gặp trước đó một giờ… nhưng vì cô đã ra đi nên tôi không thể làm được gì nữa.”

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí gần đây, ông Yoo cho biết: “Vào ngày 28/2, Ja Yun đến đưa cho tôi một quyển nhật ký và dặn rằng tôi phải giữ nó cẩn thận bởi vì cô ấy sợ rằng sẽ có chuyện không hay xảy đến với mình”.

Nữ diễn viên

Cái chết của Ja Yun vẫn còn nhiều dấu hỏi chưa được giải đáp

“Nội dung quyển nhật ký rất riêng tư nên tôi không thể tiết lộ được. Nhưng càng đọc quyển nhật ký tôi càng tin rằng cô ấy tự tử không phải vì bệnh trầm cảm. Những thông tin tôi có được về Ja Yun không phải là thông tin gì bí ẩn cả mà là những tài liệu liên quan đến những cảm giác thú tội của cô. Nội dung của chúng có thể khiến cho mọi người bị sốc. Tôi cũng đã đưa một bản sao của những tài liệu này cho gia đình của cô. Tôi cũng không biết liệu tôi có thể vượt qua được không nếu tôi rơi vào hoản cảnh của Ja Yun. Tôi chỉ trả lời câu hỏi của các bạn nếu cảnh sát yêu cầu mà thôi”.

Trong khi đó cảnh sát khẳng định rằng: “Chúng tôi chưa từng nghe về việc này và chúng tôi cũng không có ý định mở cuộc điều tra trừ khi bức thư đó thực sự liên quan đến một vụ phạm tội”. Cảnh sát cũng tiết lộ “không hề có dấu vết của một vụ giết người ở hiện trường và chúng tôi sẽ chấm dứt điều tra tại đây vì người nhà của Ja Yun khẳng định rằng cô tự vẫn vì bệnh trầm cảm kéo dài.

Kim Thoa Theo Seoul

0 nhận xét

Đăng nhận xét