| 0 nhận xét ]

Thủy Tiên không ngại khoe chân dài

Sau một năm không may mắn, Thủy Tiên thẳng thắn trả lời xung quanh những câu hỏi về scandal từ lộ ảnh "nóng" đến phẫu thuật thẩm mĩ, và bật mí nhiều chuyện khác.

>> Công Vinh đỏ mặt vì Thủy Tiên

- Thủy Tiên đã khởi động năm mới của mình như thế nào?

- Qua những không may mắn cuối năm 2008 thì sang năm 2009, Thủy Tiên đang khởi động một năm mới hết sức thuận lợi. Khoảng 2 tuần nữa mình sẽ phát hành album tiếp theo, Tiên cũng đang có dự định đóng phim và tiếp tục sáng tác nhạc phim. Nhưng công việc quan trọng của mình vẫn là hát.

Thủy Tiên: `Nhiệm vụ của mình là giữ hình ảnh đẹp trong mắt công

- Mỗi lần xuất hiện, Thủy Tiên đều để lại ấn tượng với đôi môi đỏ, cặp chân dài miên man, khá là sexy, gợi cảm… Đó có phải là hình ảnh “ổn định” Thủy Tiên muốn hướng tới?

- Đấy cũng là một phần, nhưng thực sự Thủy Tiên không muốn tuyên bố hình ảnh của mình như thế nào cả. Là người ca sĩ thì trách nhiệm mỗi khi xuất hiện hình ảnh sao cho đẹp nhất. Và mình nghĩ hình ảnh đó là đẹp, chứ mình không muốn tuyên bố sexy hay gợi cảm.

- Ngày càng hoàn thiện về ngoại hình cũng như body chuẩn, Thủy Tiên có thể tiết lộ bí quyết không?

- Thủy Tiên cũng rất may mắn là người mình có ăn nhiều cũng không mập được. Nhiều khi muốn ăn nhiều để đầy đặn như một số người cho khỏe hơn, đẹp hơn nhưng ăn mà cũng không mập được. Từ trước đến nay dáng mình vẫn như vậy thôi chứ Tiên cũng không ăn kiêng hay làm gì để giữ eo đâu. Thậm chí, Tiên phải uống sữa cho người gày mà không mập được.

Tiên lúc nào cũng phải chăm sóc ngoại hình vì mình là ca sĩ. Hơn nữa, con gái thì ai cũng muốn đẹp mà, chỉ cần để ý chút xíu, chăm soi gương, chăm chút đầu tóc là đẹp hơn thôi mà. Người ta nói “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” thôi.

Thủy Tiên không ngại khoe chân dài

Sau mỗi tối đi ngủ, Tiên dành ra một đến hai tiếng để dưỡng da, lên mạng xem những hình ảnh, những style mới của thế giới để cập nhập thêm.

- Tông màu môi đỏ như máu, cùng chiếc quần sooc ngắn để khoe đôi chân dài, đó có phải cách Thủy Tiên làm nổi bật mình trên sân khấu?

- Tiên cũng nghĩ là “tốt khoe xấu che”, mình có gì đẹp thì mình khoe thôi. Mọi người bảo chân Tiên đẹp nên Tiên cảm thấy tự tin hơn thôi. Còn Tiên hay tô son môi màu đỏ như máu vì Tiên rất thích màu đỏ, nhìn tươi tắn và trẻ trung hơn.

Thủy Tiên không ngại khoe chân dài

- Hình ảnh Tiên ngày đầu bước vào làng giải trí khác hẳn với Tiên bây giờ khiến không ít người nghĩ Tiên thẩm mĩ làm đẹp?

- Tiên thì vẫn nghĩ rằng hình ảnh của ca sĩ rất quan trọng. Nhiệm vụ của mình là giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Giải thích mình làm sao lại như thế thì Tiên nghĩ đó không phải là việc của mình.

Thủy Tiên không ngại khoe chân dài

- Lại nhắc lại sự cố đáng tiếc xảy ra cuối năm ngoái, đến nay nó còn ám ảnh Tiên không?

- Tiên thì Tiên nghĩ chuyện cũng vớ vẩn thôi. Hơn nữa cũng là năm tuổi, mẹ mới nhắc Thủy Tiên phải cẩn thận, đi chùa… Mẹ mới nhắc thôi thì cuối năm lại xảy ra chuyện như thế. Nhiếp ảnh gia nói đây không phải là ảnh ghép, chẳng lẽ mình lại lấy ảnh thật của mình ra để so sánh à, để nói đây mới là ngực thật của tôi à? Như vậy thì không được đúng không? Người ta muốn nói là ảnh thật hay ảnh ghép thì tùy họ, công việc của mình không phải đi giải thích để họ hiểu.

- Người quản lý của Tiên nói, chuyện rắc rối này là do Tiên đã để quên máy tính ở quán café?

- Có 1 lần Tiên đi café và để quên máy tính nhưng máy tính của Tiên thì không bao giờ có hình nóng hết. Tiên cũng nghĩ những bức hình đó cũng bình thường, không có gì là quá giới hạn cả. Tiên không phủ nhận những hình ảnh đó đều là ảnh thật của Tiên, chỉ trừ những bức ảnh quá giới hạn là không phải của Tiên thôi. Tiên nghe fans gọi điện thông báo có hình nóng của Tiên trên mạng thì Tiên lên xem ngay, nhưng vừa nhìn thấy mình đã nghĩ đó không phải là ngực của mình.

Thủy Tiên không ngại khoe chân dài

- Nhưng Thủy Tiên có thích chụp hình kiểu “tự sướng” một mình không?

- Có, Tiên cũng thích chụp hình lắm. Con gái mà nên hầu như ai cũng thích chụp hình hết. Những bức hình này là do hôm đó Tiên bị ốm, phải truyền nước biển nên chị quản lý nói nhìn mặt Tiên xanh xao quá, ghê quá… Mình sợ lắm nên lấy máy ảnh chụp xem mình có tệ như chị quản lý nói không thôi. Tiên nghĩ ảnh cũng không có vấn đề gì, tự dưng lên mạng thêm mắm thêm muối câu chuyện trở nên rắc rối.

Thủy Tiên không ngại khoe chân dài

Thủy Tiên không ngại khoe chân dài

- Nhưng vẫn có luồng dư luận cho rằng, thời gian đó Thủy Tiên không có gì mới nên việc tung ảnh nóng để mọi người không quên mình?

- Tiên đã vượt qua giai đoạn để người khác nghĩ về mình như vậy. Đã qua thời nhận biết thương hiệu rồi, bây giờ là giai đoạn mọi người thử chất lượng, hình ảnh của mình…Nhưng đánh bóng tên tuổi bằng cách đó thì thật vô lý, không ai đánh bóng tên tuổi của mình bằng cách khoe cơ thể mình cả.

- Ngày xưa, giai đoạn Tiên mới bắt đầu vào nghề, gia đình của Thủy Tiên cũng rất hoàn cảnh?

- Có nhiều người lầm tưởng gia đình của Tiên khó khăn và hoàn cảnh, nghĩ Tiên không còn lối thoát thì mới lên Sài Gòn lập nghiệp nhưng thật ra không phải như vậy. Tiên chỉ có mất mát ngày nhỏ là mất cha sớm thôi. Gia đình khi đó cũng có nhiều chuyện kinh khủng, nhưng mình đã vượt qua được rồi. Việc Tiên đi hát cũng là ước mơ từ nhỏ của Tiên.

Khi bố mất, mẹ muốn Tiên học kinh tế ở gần nhà nhưng Tiên vẫn quyết tâm lên Sài Gòn học để thực hiện ước mơ. Thậm chí khi Tiên thi đỗ trường nhạc rồi mà mẹ Tiên còn bắt dọn đồ về cơ mà. Nghĩ lại cũng thấy mình thật bản lĩnh, 1 mình lên thành phố học, không bạn bè, không quen biết ai cả…

- Khi ấy, ngoài đam mê ra thì Thủy Tiên có tự tin về ngoại hình của mình để có thể trở thành ca sĩ nổi tiếng không?

- Đúng là khi đó mọi thứ khó khăn, gia đình chỉ có 2 mẹ con, mẹ thì cấm không cho Tiên đi hát vì gia đình chẳng có mối quan hệ gì, không ai làm nghệ sĩ. Hồi đó, ngoài niềm đam mê, Tiên cũng nghĩ mình đâu đến nỗi, giọng hát cũng được. Vì hồi đó giọng hát Tiên được đánh giá là nhất trường điểm thành phố mà.

Thủy Tiên không ngại khoe chân dài

- Thời điểm khó khăn nhất của Thủy Tiên là khi nào?

- Làm nghệ sĩ thì Tiên nghĩ như một con sóng vậy, khi thì lên cao khi thì xuống thấp. Và khi nó xuống thấp thì cũng không nên buồn quá. Với Thủy Tiên, Tiên cảm thấy mình may mắn nhiều hơn là khó khăn. Thời điểm khó khăn nhất với mình là thực hiện Giấc mơ tuyết trắng đó, khi đó mình có trục trặc nho nhỏ với nhạc sĩ Quốc Bảo. Thế nên Tiên một mình thực hiện album đó, cũng chỉ dám nghĩ thành công là một phần rất nhỏ thôi. Rất vui là có nhiều người nghe ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" nhưng không ai biết mặt Thủy Tiên cả. Khó khăn của mình là mọi người biết đến mình. Nhưng càng lớn Tiên càng hiểu rằng cái khó khăn nhất chính là cái đơn giản nhất, và không nên coi nặng vấn đề.

- Không thể phủ nhận vai trò của nhạc sĩ Quốc Bảo trong sự nghiệp của Tiên, nhưng nhận xét một cách khách quan thì Quốc Bảo có ý nghĩ như thế nào trong cuộc sống của Thủy Tiên?

- Chỉ là xích mích nhỏ do hợp đồng không tốt thôi. Tiên cũng phải cảm ơn anh Bảo nhiều, nếu không có anh Bảo thì mọi người sẽ không biết Thủy Tiên là ai. Thành công của Tiên không phải là anh Bảo tạo nên nhưng nó là cái duyên để Tiên thành công.

Thủy Tiên không ngại khoe chân dài

Thủy Tiên không ngại khoe chân dài

- Hiện tại mối quan hệ của Thủy Tiên và Quốc Bảo như thế nào?

- Bây giờ thì Tiên cũng thấy bình thường. Trước kia thì Tiên cũng tránh nhắc đến nhưng chuyện cũng qua lâu rồi và giờ Tiên thấy nhẹ nhàng lắm. Có gặp lại thì vẫn chào hỏi bình thường.

- Những lúc rảnh rỗi Tiên thường làm gì?

- Tiên thường đọc sách, xem phim. Tiên thích nhân vật Tào Tháo trong Tam Quốc Chí.

Theo Kênh 14

0 nhận xét

Đăng nhận xét