| 0 nhận xét ]

Hình như là bạn í chán “Khóc” lắm rồi đấy!

Còn nhớ Đông Nhi đã tuyên bố sẽ “xuất xưởng” album đầu tay ngay sau Tết, nhưng sao đến nay vẫn chưa thấy “tâm hơi” của sản phẩm này?

Đầu tiên cho Đông Nhi xin gửi lời xin lỗi đến các bạn vì sự chậm trễ này. Có một vài trục trặc mà cụ thể là do một số ca khúc trong album đã bị rò rĩ sau khi Nhi biểu diễn ở một số chương trình, nên buộc lòng Nhi phải đổi bài hát khác vào để đảm bảo chất lượng cho album. Bên cạnh đó, Nhi cũng muốn có thời gian chuẩn bị kĩ hơn cho lần ra mắt đầu tiên này.

Chuẩn bị kĩ lưỡng hơn, vậy sẽ có gì thay đổi trong kế hoạch không?

À, album sẽ thay đổi chủ đề so với dự kiến. Theo kế hoạch ban đầu, album vol.1 của Nhi có tên là “Khóc” và nội dung chủ yếu cũng xoay quanh ca khúc này với nhiều phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này thì độ “hot” của “Khóc” cũng đã nguội dần, nên Nhi nghĩ cần có một sự đổi mới hơn trong sản phẩm đầu tay của mình để khán giả không phải “ngán”. Và sau khi bán bạc, Nhi và ê-kíp quyết định không chọn “Khóc” mà thay bằng tên “Đông Nhi – The First Step” để đánh dấu bước đi đầu tiên của Nhi trên con đường ca hát.

Album sẽ do Tinu Production thực hiện, toàn bộ ca khúc trong album sẽ được sản xuất bởi anh Đằng Phương, cũng là quản lý của Nhi. Hiện mọi thứ trong album đã hoàn tất, chỉ còn chờ giấy phép thôi. Chậm nhất là một tháng nữa, album sẽ có mặt trên thị trường, các bạn nhớ ủng hộ Nhi nhé!

Thay đổi chủ đề nên chắc album lần này cũng sẽ có nhiều điều mới mẻ hơn?

Đúng rồi! Ca khúc “Khóc” sẽ chỉ còn một phiên bản RnB quen thuộc trong album này để nhường cho các sáng tác của Nhi. Và một chút thay đổi nữa là trong số 8 tracks, sẽ có 7 ca khúc do Nhi viết, bài hát còn lại là một sáng tác của anh chàng Hoàng Tôn – bạn thân của Nhi. Đặc biệt, đây là một ca khúc RnB rất chất và Hoàng Tôn sẽ cùng song ca với Nhi.

Ngoài ra, album sẽ tặng kèm một DVD gồm hai clip được đầu tư công phu và hoành tráng. Trong đó, một clip sẽ được dàn dựng theo một cốt truyện của phim nhựa dài 6 phút do đạo diễn Quang Huy thực hiện.

Album có 8 ca khúc, 2 clip – có quá ít so với thời gian khán giả đã chờ đợi Đông Nhi?

Đông Nhi nghĩ là không, số lượng không quan trọng bằng chất lượng bài hát và clip trong album như thế nào. Về chất lượng của album thì Nhi hoàn toàn tin tưởng sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

Sau khi “Khóc” tạo hiệu ứng đình đám, nhiều ý kiến cho rằng: các ca khúc sau này của Đông Nhi không hay như trước nữa, Đông Nhi chỉ có thể ầm ĩ với “Khóc” và đã “hạ nhiệt”,… bạn nghĩ sao?

Theo Nhi nghĩ thì đây là vấn đề mà bất cứ ca sĩ nào cũng gặp phải, chứ không riêng gì một mình Nhi. “Khóc” đã đánh dấu tên tuổi của Nhi nên những ca khúc sau thường bị mang ra so sánh. Và đường nhiên, ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng rất mạnh nên thật khó để có thể làm một điều tương tự như “Khóc” đã làm được.

Tuy nhiên, theo Nhi thấy thì các bạn vẫn rất ủng hộ các ca khúc gần đây của Nhi như: “Lời thú tội ngọt ngào”, “Mưa nước mắt”,…Nếu như tung ra trước, biết đâu “Lời thú tội ngọt ngào” sẽ thành hit của Đông Nhi chứ không phải là ca khúc “Khóc” nữa.

Vậy với những ca khúc mới trong album này, Nhi có hy vọng điều gì?

Ca sĩ nào khi phát hành một album cũng mong sẽ được khán giả ủng hộ và Nhi cũng thế thôi. Nhi hy vọng mọi người hãy xem đây là bước đi đầu tiên, mọi sự ủng hộ của các bạn sẽ là động lực để giúp Nhi đi tiếp trên con đường âm nhạc đã chọn.

Và dưới đây là bản “xịn” của ca khúc “Bước”Đông Nhi đã biểu diễn và nhận được sự ủng hộ của khán giả trong thời gian gần đây nè! Gọi là bản “xịn” vì ca khúc mà các Teens nhà mình đang nghe trên mạng không phải “hàng Việt Nam chất lượng cao” đâu nhé, Đông Nhi đã “kí gửi” độc quyền cho độc giả Kênh14 bản master chính thức đấy!

0 nhận xét

Đăng nhận xét