| 0 nhận xét ]

"Thiên thần bóng tối" sẽ xuất hiện sôi động trong liveshow của ca sĩ "búp bê", diễn ra vào ngày 8/3.

Chương trình được xem là bước khởi động cho các dự án âm nhạc của Thanh Thảo trong năm 2009.

Sự kết hợp giữa 2 giọng hát nữ Ngô Thanh Vân và Thanh Thảo hứa hẹn mang lại nét mới cho khán giả, bởi bấy lâu nay, hình ảnh "búp bê" song ca với các nam ca sĩ đã trở nên quá quen thuộc. Thanh Thảo cho biết: "Chúng tôi dự định kết hợp với nhau từ lâu, do Vân ngỏ lời, nhưng chưa có dịp. Khi thực hiện liveshow này, ca sĩ khách mời mà tôi nghĩ tới đầu tiên là Vân. Hy vọng tiết mục sôi động này sẽ làm vừa lòng khán giả hâm mộ của cả hai".

Ngoài Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Kiến Huy và rapper Tiến Đạt cũng đến chia vui cùng Thanh Thảo.

Thanh Thảo và Ngô Thanh Vân song ca

Thanh Thảo tiếp tục khẳng định thương hiệu "búp bê" ở liveshow ngày 8/3 tới.

Chọn ngày sinh nhật 8/3 để làm liveshow, ca sĩ Thanh Thảo mong muốn có một khởi đầu may mắn cho công việc ca hát trong năm 2009. Đêm diễn được cô đầu tư khá chu đáo từ phần nội dung đến hình thức. Một liên khúc "Búp bê" gồm những ca khúc hit đã làm nên thương hiệu của Thanh Thảo sẽ khuấy động sân khấu ngay từ tiết mục mở màn. Và tiến dần đến cuối đêm diễn, cô ca sĩ mong muốn giới thiệu đến khán giả sự chín muồi trong giọng hát mà theo cô tự cảm nhận, nó chất đầy trải nghiệm của cuộc sống.

Phần âm nhạc sẽ do nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân đảm trách, đạo diễn Trần Vi Mỹ thiết kế sân khấu. Nhật Tân cũng là người bạn âm nhạc mới mà Thanh Thảo kết hợp để thực hiện album mới của mình tại Mỹ.

Dự kiến khoảng 3.000 khán giả sẽ đến với liveshow của Thanh Thảo tại sân khấu Cầu Vồng (TP HCM). Giá vé gồm 150.000 và 200.000 đồng. Mỗi vé được tặng kèm một album mới nhất của ca sĩ "búp bê".

Theo VnExpress

0 nhận xét

Đăng nhận xét