| 0 nhận xét ]

Cuộc chiến của Selena và Miley lại tiếp tục một lần nữa

Rất có thể sắp tới, một “cuộc chiến” giữa 2 nàng công chúa của DisneySelena Gomez Miley Cyrus lại tiếp tục bắt đầu, sau khi đã làm tốn khá nhiều giấy mực của báo giới với vụ “chuyện tình tay ba” giữa Miley - Nick - Selena dạo trước.

Trước đây, dân tình có đồn thổi rằng, Miley "break up" với Nick là do Selena “chen ngang”, song mối quan hệ giữa cậu em út trong nhóm Jonas Brother và cô nàng “phù thuỷ” Selena cũng gặp trục trặc hồi tháng trước.
Selena Gomez từng bị đồn là kẻ phá đám

Bất ngờ, cách đây không lâu, người ta bắt gặp Justin Gaston Selena ăn tối cùng nhau tại nhà hàng Hollywood hotspot Koi và bức ảnh 2 người đi cạnh nhau đã được post lên mạng. Nhiều nguồn tin hành lang cho biết “Miley thực sự rất sửng sốt trước những bức hình 2 người rời khỏi nhà hàng vào buổi tối”. Một người chứng kiến kể với tờ Star “Cô ấy(tức Miley) cho rằng Selena đang “định”… tán tỉnh nốt bạn trai mới của cô”.

Justin đang dần “mất điểm” ??
Song tất cả mới chỉ là tin đồn, bởi, nếu zoom kĩ vào bức ảnh Selena ăn tối cùng Justin thì ta có thể thấy ngay Sel đang khoác tay một người khác nữa, chứ không phải chỉ có 2 người đi cùng nhau. Vẫn chưa biết mối quan hệ giữa 2 người là bạn bè hay có “nhập nhằng” nào khác không, nhưng mọi người chưa nên “kết tội” Selena vội vàng nhé. Thử chờ xem vài hôm nữa xem thế nào!
Bức hình 2 người đi ăn, nhưng còn có những người khác nữa nhé

0 nhận xét

Đăng nhận xét