| 0 nhận xét ]

Một cuộc chiến khá là “máu lửa” và gây cấn.

Trong khi ngành công nghiệp âm nhạc xứ kim chi đang bị đóng băng trong nửa đầu năm 2009 thì bất ngờ, dân tình lại được chứng kiến cuộc chiến tay ba cho vị trí đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Nhưng điều thú vị nhất là cả ba “chiến sĩ” tham gia trong cuộc chiến này lại đều khởi nghiệp từ một công ty quản lý, đó là ông lớn SM Entertainment.

Chắc hẳn các Teens nhà mình đang thắc mắc không hiểu vì sao lại có chuyện kì lạ vậy, “gà cùng một mẹ” mà lại đá nhau ư? Và họ là những ai? Chúng tớ xin hé lộ “danh tánh” ngay, đó là: SNSD, Shin Hye Sung Fly To The Sky.
SNSD - "gà để trứng vàng" hiện nay của SM
Tính từ ngày chính thức trở lại đến nay, SNSD – gà cưng hiện nay của SM vẫn đang giữ vững vị trí No.1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc lẫn bán hàng với siêu phẩm “Gee”. Theo công ty quản lý của SNSD, doanh thu của “Gee” đã lên đến đỉnh điểm với 80.000 bản và tính đến thời điểm này, nhóm đang nắm chắc vị trí là nghệ sĩ đầu tiên đạt mốc 100.000 bản trong năm nay.
Người thứ hai mà chúng tớ muốn đề cập đến chính là hoàng tử của dòng nhạc ballad Shin Hye Sung. Cùng ra mắt với nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa vào năm 1998 dưới trướng SM nhưng hiện nay, Shin Hye Sung đang trực thuộc công ty quản lý Good EMG. Tung ra album mới vào ngày 17/2, Shin Hye Sung cũng chính thức bắt đầu bước vào “cuộc chiến” với SNSD khi trong tuần đầu tiên, doanh số bán hàng của Hye Sung đã đe dọa vị trí đầu bảng của 9 cô bé đàn em.
Phần hai album vol.3 “Keep Leaves” của Shin Hye Sung được đặt mua trước ngày phát hành tận 40.000 bản và hàng bán ra đã “một mình một chợ” vượt quá 20.000 bản trong tuần đầu tiên. Xem ra vẫn không hề thua kém con số tiêu thụ 80.000 bản trong vòng hai tháng của "Gee" nhỉ?
Và nhân vật cuối cùng trong cuộc chiến “tay ba” chính là cặp đôi nổi tiếng, chuyên trị nhạc R&B - Fly To The Sky. Gần như biến mất khỏi Kpop sau album phát hành vào tháng 07/2007, đến tận ngày 13/2 vừa qua, Fly To The Sky mới chính thức quay lại để kỉ niệm 10 năm sự nghiệp bằng album “Decennium”. Và rõ ràng sức hút của hai anh chàng vẫn còn khá “khủng” khi album này đã được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

Khởi nghiệp vào năm 1999 dưới bàn tay dìu dắt của ông lớn SM, sau khi hết hợp đồng, Fly To The Sky cũng quyết định chuyển sang PFull Entertainment.

Xem ra cuộc chiến bất phân thắng bại này sẽ còn tiếp tục dài dài, và fans hâm mộ lại được một phen bối rối không biết sẽ theo phe nào bây giờ đây.

0 nhận xét

Đăng nhận xét