| 0 nhận xét ]

Tội cậu bạn này quá!

Như thông tin thời gian qua, thành viênOh Won Bin đã quyết định rời nhóm và Song Seung Hyun – gà luyện ba năm trong lò F&C Music đã được lựa chọn để gia nhập FT Island. Điều này có nghĩa là cậu nhóc sinh năm 1992 - Seung Hyun không có tí dính dáng gì đến việc đàn anh Won Bin ra đi. Việc đơn giản này không cần nói thì ai cũng hiểu, tuy nhiên đối với các Primadonnas nói riêng cũng như Kpop fans nói chung thì sự “thay máu” là một trong những điều rất khó chấp nhận và thích nghi.
Song Seung Hyun

Fans của một nhóm nhạc dù lớn hay nhỏ thì cũng đã quen với đội hình ban đầu, có những tình cảm đặc biệt, đôi khi rất thiêng liêng đối với từng thành viên và cả nhóm. Chính vì sự gắn bó ấy mà việc mất đi, thêm vào thành viên hay chia nhỏ cũng giống như một nguy cơ tan rã của nhóm, tất nhiên không được fans hoan nghênh một tí nào. Đơn cử có thể kể đến các Cass nhà DBSK với ca khúc “Only Five, Forever Five”, hay slogan “Forever 13” của E.L.F. dành cho Super Junior, đồng thời cũng là lời.. răn đe đối với “bố già” Lee Soo Man.

Thay thế Oh Won Bin (phải) đồng nghĩa
số lượng anti-fans của Seung Hyun ngày càng đông

Và như đã nói ở trên, dù cậu nhóc Song Seung Hyun, một mẩu tài năng mới toe của FT Island không hề có lỗi gì trong sự ra đi của Won Bin thì cũng vẫn không thể tránh khỏi việc bị chính các Primadonnas anti. “Tôi đã rất háo hức khi được vào nhóm. Những ngày còn trong lò luyện, tôi có rất ít fans. Nhưng sau khi tham gia FT Island thế chỗ cho Oh Won Bin thì lượng anti-fans của tôi đã vươn tới 2000 thành viên. Hiện tại, những con số vẫn đang tăng và chúng tôi ước tính nó sẽ vượt quá 3000.

Những đàn anh trong nhóm đã debut trước tôi và nếu tôi phạm lỗi trên sân khấu, tôi cảm thấy rất có lỗi với các anh. Chính vì vậy mà khi lần đầu biểu diễn, tôi đã nghĩ rằng đây sẽ là kết thúc của tôi nếu tôi phạm bất kì một lỗi nào. Tôi tự tin với khả năng rap của mình. Tôi cũng đã học piano trong 7 năm. Và bây giờ khi tôi đã trở thành một phần của FT Island, tôi hi vọng mọi người sẽ nhớ tới tên tôi mỗi khi nhắc đến cái tên FT Island”.

Đội hình mới của FT Island

Debut sau cùng và gặp phải vô vàn khó khăn nhưng có lẽ thử thách lớn nhất của Song Seung Hyun là lượng anti-fans đang ngày một lớn mạnh, sẵn sàng săm soi từng lỗi dù là nhỏ nhất của cậu. Nhiều khó khăn là vậy nhưng việc trở thành một phần không thể thiếu của nhóm, bỏ túi lượng fans ngày một nhiều và đồng thời cũng giảm tối đa số anti-fans không phải là điều không thể.

Còn nhớ năm 2007, khi Hyuna rời Wonder GirlsYoo Bin thế vào vị trí của cô vài tháng sau đó, rapper sexy của nhóm cũng đã sở hữu một lượng anti-fans cực kì đáng kể. Và lí do vẫn như ở trên: các fans đã quá quen với một Wonder Girls thời “Irony” với Hyuna. Tuy nhiên giờ đây khi mà Wonder Girls đã trở thành girlgroup hàng đầu Kpop thì các Kpop fans lại chỉ quen với đội hình hiện tại có Yoo Bin, còn Hyuna đã là một phần của quá khứ đẹp “Irony”.

Yoo Bin (phải) cũng từng có hoàn cảnh như Seung Huyn hiện nay
khi vào Wonder Girls thay cho Hyuna (trái)
Lượng fans của Yoo Bin còn nhiều và khủng hơn cả một số mẩu còn lại trong nhóm, còn anti-fans? Lặn mất tăm mất tích luôn! Cậu nhóc Song Seung Hyun nên nhìn gương chị Yoo Bin mà giữ vững niềm tin, cố gắng hết sức vì không có điều gì là không

0 nhận xét

Đăng nhận xét