| 0 nhận xét ]

Các fans vào chúc mừng chị í đi nào!

Sau một thời gian khá dài không xuất hiện, cuối cùng Vương Tâm Lăng đã chính thức trở thành thành viên của Daystar Music. Trong buổi lễ công bố chính thức với giới truyền thông, bạn trai tin đồn của Ngô Khắc Quần còn lấy danh nghĩa “Quần đệ” để tặng hoa cho Vương Tâm Lăng, còn chị í thì vẫn khẳng định hai người chỉ là bạn bè.
Vương Tâm Lăng trong buổi lễ công bố chính thức đầu quân về Daystar Music
"Vậy còn công ty phát hành đĩa hát sẽ là công ty nào?" - một số phóng viên đã đặt câu hỏi với Vương Tâm Lăng. Và người quản lý của chị í chỉ vào những lẵng hoa gửi tới chúc mừng gồm có Sony, Gold Typhoon, Linfair Records, Avex là những công ty phát hành album đều đã từng bàn bạc.

Vào tháng 06/2008, hợp đồng giữa Vương Tâm LăngEmi chính thức hết hạn, phải cho đến tận hiện nay, chị í mới xác nhận thông tin gia nhập Daystar. Vương Tâm Lăng cho biết rất vui về sự kết hợp này và theo dự định, album mới nhất của chị í sẽ ra mắt vào thàng 06 tới đây. Đặc biệt, do hiện tại Daystar chỉ có duy nhất Vương Tâm Lăng là nghệ sĩ thế nên chị í đương nhiên được xuất hiện với danh xưng Nhất tỷ.

Tại buổi lễ, nghệ sĩ duy nhất gửi tặng hoa cho Vương Tâm Lăng chính là Ngô Khắc Quần. Rõ ràng tuổi tác của anh í lớn hơn Vương Tâm Lăng nhưng lại dùng “sư đệ” để hình dung vị trí của bản thân. Tuy nhiên, Vương Tâm Lăng đã nhanh chóng giải thích: “Lần đầu hợp tác thì Ngô Khắc Quần đã gọi tôi là Tâm tỷ, thế nên tôi đùa lại là Quần muội”.

Ngô Khắc Quần - bạn trai tin đồn của Vương Tâm Lăng

Vương Tâm Lăng cũng khẳng định hai người chỉ là bạn, hơn nữa đã lâu không gặp mặt, còn hiện giờ với chuyện tình cảm thì chị Vương chưa muốn nghĩ tới. Về sự nghiệp, Vương Tâm Lăng vẫn thích nhất là được ca hát, vì đã lâu không phát hành album nên năm nay chị í sẽ dành phần lớn thời gian cho âm nhạc.

0 nhận xét

Đăng nhận xét