| 0 nhận xét ]

Một tin “động trời” dành cho fans của 3 hotboys

NME Awards - một giải thưởng hàng năm của tạp chí âm nhạc Anh NME (New Musical Express) được sáng lập từ năm 1953, đúng sau một năm tạp chí này ra đời. NME Awards trải dài từ các hạng mục âm nhạc cho đến show truyền hình,…và không chỉ là nơi “tụ tập” của các ca sĩ, ban nhóm xứ Anh mà đây còn là nơi tôn vinh các nghệ sỹ đến từ Mỹ. Tuy nhiên, song song với những giải thưởng cao quý thì cũng có không ít giải khiến cho các chủ nhân phải mếu máo khi “bị” xướng tên.
Với tên gọi Shockwaves NME Awards 2009, lễ trao giải năm nay đã được diễn ra vào ngày 25/02 vừa qua, tất cả các giải thưởng đã được công bố tại O2 Academy Brixton thuộc thành phố Manchester - Anh. Hầu hết các gương mặt chiến thắng đều là những nhân vật cỡ “bự” của giới showbiz Anh như: Oasis (Ban nhạc Anh xuất sắc nhất ), Muse (Nhóm nhạc live xuất sắc nhất), Kings Of Leon (Album xuất sắc nhất cho “Only By The Night”),…
Ban nhạc "hot" của Anh - Oasis có mặt tại cả hai đề cử trái ngược nhau

Nhưng gây chú ý nhất chính là 3 anh em nổi đình đám nhà Jonas lại “ẵm” trọn 2 giải: Ban nhạc tồi nhất nămAlbum tồi nhất năm cho “A Little Bit Longer”. Trước đó, tại hạng mục đề cử cho Ban nhạc tồi nhất còn có các “ứng cử”: Oasis, Scouting For Girls, Tokio HotelFall Out Boy. Điều này gây ngạc nhiên bởi Oasis đồng thời lại có mặt trong cả đề cử của Ban nhạc xuất sắc nhất và đã dành chiến thắng (?).

Siêu nổi ở Mỹ, Jonas Brothers lại là nhóm nhạc tệ nhất tại Anh?

Ở hạng mục đề cử cho giải Album tồi nhất năm, cùng với “A Little Bit Longer” của Jonas Brothers thì còn có những gương mặt quen thuộc như: Britney Spears với “Circus” “Viva La Vida” của Coldplay.

Mặc dù “bị” nhận những giải thưởng bất đắc dĩ như thế nhưng các fans của Jonas Brothers cũng đừng vì thế mà buồn nhiều nhé! Vì thực tế, NME Awards là một giải thưởng gây khá nhiều tranh cãi và cũng có thể vì mức độ “xét duyệt” khác với các giải của Mỹ nên sẽ có những nhân vật bán album rất chạy, thậm chí đạt giải Grammy như Coldplay mà vẫn bị NME chê tơi bời!

Đạt giải Grammy, Coldplay cũng bị NME chê tơi bời

Một số giải thưởng chính của bảng âm nhạc tại Shockwaves NME Awards 2009 vừa qua:

- Ban nhạc xuất sắc nhất: Oasis
- Ban nhạc quốc tế xuất sắc nhất: The Killers
- Nam ca sĩ solo xuất sắc nhất: Pete Doherty
- Ban nhạc mới xuất sắc nhất: MGMT
- Ban nhạc live xuất sắc nhất: Muse
- Album hay nhất: “Only By The Night” của Kings Of Leon
- Track hay nhất: “Time To Pretend” của MGMT
- Video hay nhất: “My Mistakes Were Made For You” của The Last Shadow Puppets
- Nhóm nhạc tồi nhất: Jonas Brothers
- Album tồi nhất: “A Little Bit Longer” của Jonas Brothers

0 nhận xét

Đăng nhận xét