| 0 nhận xét ]

Từ khi đoạt giải Miss Phong cách của cuộc thi Miss Teen 2008, Nguyễn Huyền Trang được nhiều người chú ý. Không chỉ thu hút người đối diện bằng ngoại hình xinh xắn, giọng nói nhỏ nhẹ mà Trang còn có những suy nghĩ trưởng thành ở tuổi 19.

Miss Phong cách Nguyễn Huyền Trang

Miss Phong cách Nguyễn Huyền Trang

- Cảm giác khi được trở thành một người nổi tiếng của chị như thế nào?

- (Cười) Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một người nổi tiếng. Sau khi giành giải Miss Phong cách cuộc thi Miss Teen 2008, tôi có nhiều cơ hội hơn để nắm bắt và thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp đã ấp ủ từ khi còn bé. Các bạn tuổi teen quan tâm, động viên tôi thành công trên con đường nghệ thuật. Và đó là điều khiến tôi tự tin phấn đấu.

- Sự quan tâm của mọi người dành cho chị đã ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chị ra sao?

- Có đôi chút. Bây giờ khi đi ra đường tôi chú ý đến ngoại hình và cử chỉ của mình nhiều hơn. Bạn bè trong trường và người đi đường cũng nhận ra, gọi tên làm tôi phải tự nhìn lại mình và có những hành vi sao cho phù hợp. Tuy nhiên tôi vẫn là một cô bé 19 tuổi vô tư, trong sáng và nhiều hoài bão.

- Ước mơ được trở thành một Diva của chị đã thực hiện được đến đâu rồi?

- Ai cũng có ước mơ của riêng mình, nhất là những người trẻ tuổi như tôi. Tôi không dám nói trước điều gì nhưng tôi nghĩ ước mơ chính là điều kiện thúc giục mình vươn tới cái đích. Từ ngày bé tôi đã mơ được đứng hát trên những sân khấu lớn, nhận được những tràng vỗ tay của khán giả. Và nay thì ước mơ ấy dần dần hiện rõ. Tôi xác định con đường nghệ thuật là lâu dài và cố gắng rèn luyện mọi mặt, đặc biệt là chuyên môn thanh nhạc. Sau này tôi muốn mình sẽ là một ca sĩ có chất giọng tốt, vũ đạo ổn và nhận được sự yêu mến của mọi người.

- Cùng là thành viên của nhóm Dâu Tây nhưng Hoàng Yến (SMĐH) đã bứt phá nhanh hơn còn chị mới chỉ tập tễnh ở bước khởi đầu?

- Nhóm Dâu Tây trước kia chỉ là một nhóm nhạc học sinh đi biểu diễn ở các chương trình văn hóa, văn nghệ và tham gia cuộc thi Tuổi đời mênh mông năm 2007. Bây giờ mỗi thành viên đều xác định được hướng đi cho riêng mình nên chúng tôi chia tay nhau. Hoàng Yến tham gia SMĐH 2008 và gặt hái được một số thành công, còn tôi thì chậm hơn một chút. Tôi không hề nghĩ nhiều đến việc này bởi tôi cũng có con đường riêng, khả năng riêng và đang rèn luyện, chờ đợi cơ hội bứt phá.

Trái với ngoại hình xì-tin, Huyền Trang có suy nghĩ khá chín chắn

Trái với ngoại hình xì-tin, Huyền Trang có suy nghĩ khá chín chắn.

- Tham gia vào các cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp cũng là một cách để chị khẳng định mình. Chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi còn 3 năm nữa mới tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội nên cơ hội để cho tôi tham gia các cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp còn rất nhiều. Tôi rất muốn thử sức mình ở những cuộc thi như vậy. Trước đây, tôi cũng tích cực tham gia các cuộc thi như Tuổi đời mênh mông, Tiếng hát học sinh trung học toàn quốc, Tiếng hát sinh viên toàn quốc... và giành được một số giải thưởng. Tôi được cọ sát, học hỏi những người bạn cùng trang lứa nhờ vào những cuộc thi như thế. Còn hiện tại tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để có thể dự thi Vietnam Idol hay SMĐH.

- Ngoài việc đắt show ca nhạc và làm người mẫu ảnh, chị còn nhận được khá nhiều lời mời đóng phim từ phía các đạo diễn. Chị định xây dựng hình ảnh đa năng?

- Tôi đã từ chối tất cả những lời mời đóng phim vì tôi muốn tập trung vào lĩnh vực chính. Tôi không muốn quá tham lam trong khi mình chưa thành công ở cái nghề mà tôi theo đuổi. Mọi chuyện vẫn còn ở thì tương lai, tôi không dám khẳng định bất cứ điều gì vào lúc này.

- Chị sẽ xử lý ra sao nếu có quá nhiều lời tin đồn không hay về chị?

- Bây giờ tôi sống rất thoải mái và yêu đời bởi chưa có một tin đồn thổi nào cả. Tôi không muốn mình dính líu vào những sự việc như vậy. Trên báo chí hàng ngày vẫn đề cập đến những tin đồn không hay về người nổi tiếng và tôi sẽ cố gắng “cách ly”. Kể cả chuyện dùng những ảnh nóng để tạo sự chú ý của các bạn teen bây giờ cũng khiến tôi càng thận trọng hơn trước mỗi lời nói và hình ảnh của mình.

- Vậy còn chuyện có quá nhiều chàng trai vây quanh và ra sức theo đuổi chị thì sao?

- Tôi chưa thấy điều đó xảy ra với mình. Ngay cả trong chuyện tình cảm tôi cũng chưa dám nghĩ tới. Lúc còn học phổ thông tôi cũng có cảm giác rung động trước một người bạn trai nhưng đó chưa phải là tình yêu.

Chùm ảnh Miss Huyền Trang xinh tươi

Thông tin về Miss Huyền Trang

Tên đầy đủ: Nguyễn Huyền Trang
Sinh ngày: 27/1/1990
Nickname: Trang Dâu tây
Sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
Thành tích:
- Giải Nhất cuộc thi Tuổi đời mênh mông
- Huy chương bạc Tiếng hát học sinh trung học toàn quốc
- Huy chương vàng Tiếng hát sinh viên toàn quốc
- Huy chương vàng Liên hoan Giai điệu tuổi hồng
- Huy chương bạc Liên hoan giai điệu quê hương toàn quốc
- Top 12 HotVteen toàn miền Bắc
- Top 25 cuộc thi Tiếng ca học đường
- Top 40 Vietnam Idol 2008
- Miss Phong cách cuộc thi Miss teen 2008

Lương Trần
Ảnh do nhân vật cung cấp
Bài viết liên quan:

0 nhận xét

Đăng nhận xét