| 0 nhận xét ]

Cầm trên tay chiếc vỏ đĩa sặc sỡ in hình những nhân vật trẻ em trong truyện tranh, đứa cháu trai mới học lớp 1 khoe: “Bạn Bi ở lớp con bảo xem đĩa này hay lắm! Mai cô mua cho con một đĩa giống như thế này nhé!”

Nhìn vào tấm bìa in hình nhân vật trong phim có những cử chỉ không hợp với lứa tuổi thiếu nhi, tôi không khỏi giật mình.

Phim hoạt hình sex… loại nào cũng có

Những hình ảnh tình cảm thái quá như thế này liệucó phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi.

Dạo quanh một số tuyến phố chuyên bán băng, đĩa như: Hàng Bài, khu vực chợ Hòa Bình,… băng, đĩa được bán tại nhiều điểm nhưng tập trung nhiều nhất ở phố Yên Bái 2. Hoạt động mua, bán ở đây lúc nào cũng tấp nập, đông đúc, khi khách hỏi nhiều chủ quán trả lời loại đĩa sex hoạt hình gì cũng có.

Khách hàng tìm đến đây chủ yếu là giới trẻ. Thậm chí, nhiều cô, cậu học cấp 2, cấp 3 cũng tìm đến đây để mua đĩa phim hoạt hình sex. Khi khách có nhu cầu, chủ hàng cho người nhà chạy về lấy đĩa, nhận tiền rồi đề nghị khách đi ngay. Nếu chỉ nhìn ngoài vỏ đĩa, không thể đoán được đây là đĩa có nội dung xấu vì các chủ cửa hàng đã tinh vi và che mắt các cơ quan chức năng bằng cách ngụy trang bằng vỏ có hình các ngôi sao, ca sĩ.

Hỏi một vài người chuyên sao chép băng đĩa, chúng tôi được biết các chủng loại băng đĩa hoạt hình sex rao bán tại chợ Hòa Bình có giá từ 20.000 - 35.000 đồng/đĩa, với độ dài từ 35 đến 40 phút. Nội dung của các đĩa được cóp nhặt từ nhiều đoạn phim ngắn ở các trang web sex trong nước lẫn nước ngoài và được lồng tiếng trước khi in ra đĩa.
Phần lớn “diễn viên” trong các phim này là những nhân vật truyện tranh, hoạt hình quen thuộc, được nhiều em nhỏ mến mộ qua các tập truyện, bộ phim dài kỳ nổi tiếng như: Thám tử lừng danh, Fantasy, Thủy thủ mặt trăng,...

Một cảnh trong phim hoạt hình Tanin.

Đơn cử như truyện Aladin và cây đèn thần, thay vì chỉ biết ước nguyện những điều tốt đẹp thì giờ đây trong nhiều đoạn phim “chế” hình tượng nhân vật này đã bị bóp méo. Ăn khách phải kể đến những bộ phim hoạt hình được mô phỏng theo truyện tranh Nhật Bản. Thủy thủ mặt trăng bị “đen hóa” nhiều nhất bởi vốn rất nổi tiếng lại có nhiều nhân vật nữ xinh đẹp.

Ngay cả những nhân vật như vị thám tử lừng danh Conan, chàng thủy thủ Popeye,… cũng bị “chế”. Một khách hàng tuổi teen cho biết: “Trên tivi chiếu bộ phim hoạt hình nào, ngoài hiệu sách bán quyển truyện tranh nào là ngay lập tức dân nghiền loại phim này đã rỉ tai nhau những thước phim mới và gửi những đường link cho nhau được làm theo công nghệ 3D với hình ảnh rất sống động…”.

Phụ huynh bị “sốc”
Loại hoạt hình sex có nội dung “nóng” và “mạnh” được các cư dân mạng tuổi teen ưa chuộng hơn cả đó là loại hoạt hình Hentai, có xuất xứ từ Nhật Bản. Cách đây 4 năm, tranh Hentai và games Hentai, chủ yếu mô tả cảnh quan hệ tình dục bằng những hình ảnh hoạt hình đã rộ lên trong một bộ phận giới trẻ. Loại games này cho phép người chơi điều khiển những hành động quan hệ tình dục theo ý muốn.

Rất khó kiểm soát các loại băng đĩa trên thị trường.

Loại games “đen” này có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng. Anh Phan Anh Tuấn, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên chỉ phát hiện cậu ấm học lớp 8 nhà mình “nghiện” phim hoạt hình sex, khi mang máy tính ra cửa hàng để sửa và cài lại một số chương trình, anh mới biết máy tính của mình bị nhiễm virus khi cậu con trai truy cập những trang web đen.

Khi nhấp chuột vào các trang web này, anh Tuấn dường bị “sốc” khi thấy toàn những cảnh, tư thế vốn chỉ xuất hiện ở chốn phòng the nay được “diễn xuất” bởi các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình mà con anh rất hay xem trên tivi, nay được “cải biên” trên công nghệ 3D.

Theo một cán bộ Đội QLTT số 2 - Chi cục QLTT Hà Nội, từ đầu năm đến nay đội đã nhiều lần kiểm tra, tịch thu và phạt các cửa hàng buôn bán những loại đĩa đen này, nhưng các chủ cửa hàng vẫn lén lút sao chép để bán.

Rõ ràng, phim hoạt hình có nội dung xấu ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý trẻ em. Do vậy, các bậc phụ huynh cần quan tâm đến con em mình nhiều hơn. Bên cạnh đó, đề nghị các cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc hơn nữa đối với hành vi sao chép và buôn bán loại hình băng, đĩa này, tránh kiểu bắt cóc, bỏ đĩa…

Nở rộ phim hoạt hình sex cho teen!!!
Gần đây, đĩa phim hoạt hình sex lại được các chủ cửa hàng băng đĩa lén lút bán ở khu vực chợ trời nằm trên phố Yên Bái 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

"Đĩa sex hoạt hình hả, vào đây”, một chủ cửa hàng đĩa băng hình ở phố Yên Bái 2 vẫy khách vào mua.

Theo bà chủ này, VCD giá 30.000 đồng/đĩa, thời lượng khoảng hơn một tiếng. Đĩa DVD, đĩa nén 80.000-100.000 đồng/đĩa, dài 6-7 tiếng. “Yên tâm, đĩa cực tốt, hình đẹp, loại mới đang chuộng đấy. Không xem được mang trả lại, chị đổi cho đĩa khác”, vừa nói, bà chủ vừa đảo mắt trước sau theo dõi.

Đĩa hoạt hình "đen" chính là loại hoạt hình Hentai, có xuất xứ từ Nhật Bản.

Tại phố Yên Bái 2 có gần 30 cửa hàng bán băng đĩa. Khách hàng chủ yếu là giới trẻ, không ít những cậu học sinh mặt non choẹt, học cấp hai, cấp ba. Khi khách hỏi mua đĩa hoạt hình sex, chủ hàng mới kêu người nhà chạy về lấy đĩa, nhận tiền rồi “xua” khách đi ngay. Dọc con phố, hơn chục người trẻ (khách quen) cũng đang đứng đợi “hàng” rồi lại lặng lẽ phóng ra.

Nếu chỉ nhìn ngoài vỏ, không thể đoán được đây là đĩa có nội dung xấu. Đĩa được “ngụy trang” bằng vỏ có hình của các ngôi sao ca nhạc, với tiêu đề chính “Happy New Year”. Theo một số khách hàng, loại hoạt hình mới cập nhật có nội dung “nóng” và “mạnh” hơn.

Một cán bộ Ban quản lý chợ cho biết, từ đầu năm đến nay, công an phường đã nhiều lần kiểm tra, xử phạt những cửa hàng buôn bán những loại đĩa "đen" này. Nhưng vì lợi nhuận gấp 5-6 lần đĩa thường nên các hộ vẫn lén lút bán.

Các bạn teen đừng nên mua những thể loại này nhé...chẳng có ích lợi j cả đâu
Híc tính đầu độc trẻ con hả

0 nhận xét

Đăng nhận xét