| 0 nhận xét ]

Chưa từng công khai nhắc tới scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, ngôi sao trong “Dạ yến” không cầm được nước mắt khi lần đầu mở lòng tâm sự về vụ việc này.
> Sao nữ Hong Kong tự chụp ảnh nóng

Diễn viên Trương Bá Chi. Ảnh: Chinadaily.
Diễn viên Trương Bá Chi. Ảnh: Chinadaily.

Giữ im lặng suốt thời gian qua, Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) lần đầu lên tiếng về vụ bê bối ảnh sex với Trần Quán Hy (Edison Chen). Cô chấp nhận tham dự phỏng vấn độc quyền với kênh giải trí i-CABLE hôm 26/2.

Trong suốt cuộc phỏng vấn, Bá Chi tỏ ra rất tâm trạng, cô trả lời mọi câu hỏi, kể cả chủ đề nhạy cảm. Người đẹp Hong Kong đã tâm sự về chuyện tình yêu của cô với Trần Quán Hy. Cô nói rằng có những người không trung thực, không đáng tin, giả vờ là người tốt khiến cho các nữ nghệ sĩ phải đau khổ. Những gì Bá Chi tiết lộ khiến cho mọi người sốc.

Nói về vụ ảnh sex, Bá Chi bộc bạch: “Tôi chấp nhận sai lầm này, tôi đã tự trừng phạt mình, trong năm qua tôi chẳng hề gặp ai cả”. Nữ diễn viên cũng cảm ơn sự thương yêu của bố mẹ chồng dành cho cô, ca ngợi họ là những người rất tốt.

Vợ chồng Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong. Ảnh: On.
Vợ chồng Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong. Ảnh: On.

Bá Chi cũng thể hiện tình yêu với chồng, muốn cảm ơn về sự ủng hộ của Tạ Đình Phong (Nicolas Tse) trong suốt thời gian qua. Cô nghẹn ngào thổ lộ: “Một người chồng tốt như anh ấy không thể tìm thấy trên thế gian này”. Sau đó, không nén được, Bá Chi đã bật khóc.

Về sự nghiệp, Trương Bá Chi cho biết, nếu có một kịch bản hay, cô sẽ quay trở lại đóng phim nhưng vẫn ưu tiên cho gia đình trước.

Buổi phỏng vấn Bá Chi được tiến hành bí mật và kênh i-CABLE không thông báo rộng rãi vì đang trong thời điểm nhạy cảm, khi Trần Quán Hy phải ra tòa làm chứng ở Canada. Kênh i-CABLE còn mời một đội luật sư duyệt nội dung trước khi phát sóng buổi phỏng vấn.

Thanh Hương (theo On)

0 nhận xét

Đăng nhận xét