| 0 nhận xét ]

Nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn đang trên đường tìm kiếm ngơời đàn ông của đời mình và mẫu người ấy của Hà không nhất thiết phải là đại gia như nhiều tin đồn.

Hồ Ngọc Hà cần người đàn ông chung tình

"Hà không phủ nhận mình gặp may nhưng cơ may cũng chỉ mang tính hỗ trợ mà thôi"

- Cảm xúc của Hà như thế nào khi đạt giải “Album xuất sắc” do Hội đồng nghệ thuật bình chọn trong năm 2008 vừa qua?

- Hà cảm thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng mọi nỗ lực và cố gắng của cả ê kip thực hiện đều được đền đáp xứng đáng. Điều mong đợi nhất của cả ê kip đến bất ngờ quá nên ai cũng vui.

- Thành tích tới tấp đến với Hà khiến cho nhiều người nhìn vào cũng phải ghen tỵ, Hà có nghĩ rằng mình là người luôn gặp may mắn?

- Ô! May mắn là điều mà mọi người luôn mong đợi và có may mắn thì cuộc sống mới có được bao điều thú vị. Nhưng mọi người thử nghĩ xem nếu không có sự lao động nghiêm túc, không có những cố gắng hết mình mà ngồi một chỗ thì liệu may mắn có đến không nhỉ? Hà nghĩ, may mắn với Hà chỉ là một phần nhỏ nào đó thôi, còn tự thân mình làm nên là chủ yếu. Hà không phủ nhận mình gặp may nhưng cơ may cũng chỉ mang tính hỗ trợ mà thôi.

Hồ Ngọc Hà cần người đàn ông chung tình

“Hà thấy mình còn thua kém mọi người trong nhà nhiều thứ"

- Cho đến bây giờ vẫn có rất nhiều khán giả, đặc biệt là các khán giả lớn tuổi cho rằng Hà có ngoại hình nhưng cần phải trau dồi hơn nữa giọng hát của mình. Hà nghĩ gì về lời góp ý đó?

- Câu hỏi này Hà từng gặp rất nhiều lần trong các buổi phỏng vấn trực tuyến và Hà đã từng trả lời rồi. Hà vẫn luôn trau dồi mọi thứ trong cuộc sống và trong nghề nghiệp chứ không riêng gì giọng hát. Hà rất biết ơn các bác các cô đã quan tâm, động viên và dành cho Hà những lời khuyên chân tình. Hà đang còn trẻ, do đó thiếu sự chín chắn, và những chiêm nghiệm về cuộc đời là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trong ý thức Hà luôn xác định là sẽ cố gắng học hỏi và trau dồi nhiều hơn nữa để hoàn thiện mình hơn.

- Là người trong cuộc Hà dự đoán gì về thị trường âm nhạc 2009 sau một năm sân khấu âm nhạc rơi vào trình trạng bão hòa?

- Hà không phải là nhà tiên tri nên nói đến việc đoán định một hướng đi, một dòng chảy mới cho một thị trường âm nhạc quả là khó đối với Hà (cười). Nhưng Hà vẫn nghĩ rằng, cứ mỗi người chịu khó cố gắng một chút thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt hơn thôi. Sống là phải có hy vọng và phải biết cố gắng vươn lên… Hà luôn nghĩ như thế để cân bằng cuộc sống của mình.

- Vậy trong thời điểm các sân khấu ca nhạc đang trở nên bão hòa như hiện này thì Hà sẽ làm gì để duy trì được chỗ đứng của mình trong lòng khán giả?

- (Cười) Thời gian sẽ trả lời tất cả. Bây giờ Hà không dám nói trước điều gì. Dù sao thì khi nhìn lại những tháng năm Hà đi hát, Hà luôn cảm thấy hạnh phúc vì đã được rất nhiều khán giả yêu mến. Và một khi mình nhận biết được đâu là hạnh phúc thì Hà cũng sẽ biết cách để làm nên hạnh phúc đó.

- Trong âm nhạc điều gì khiến Hà dễ bị phân tâm nhất?

- Có nhiều điều trong cuộc sống khiến Hà hơi bị lay động một chút chứ phân tâm thì chẳng có điều gì làm Hà bị phân tâm cả. Bởi trong âm nhạc, một khi Hà đã xác định con đường đi cho mình, xác định bài hát mình sẽ hát thì điều đó là bất biến, không có gì có thể khiến Hà thay đổi được điều đó. Vì nếu dễ dàng thay đổi thì Hà sẽ không còn là Hà nữa.

Hồ Ngọc Hà cần người đàn ông chung tình Hồ Ngọc Hà cần người đàn ông chung tình

"Cho đến bây giờ Hà vẫn chỉ là một kẻ khù khờ về điện ảnh"

- Trong điện ảnh tuýp nhân vật nào là tuýp nhân vật Hà ngại đóng nhất?

- Hà không thể trả lời được câu hỏi này vì cho đến bây giờ Hà vẫn chỉ là một kẻ khù khờ về điện ảnh.

- Trong thời trang, đã bao giờ Hà bị bước hụt chân trên sàn diễn?

- Có chứ! Không chỉ trên sàn diễn thôi đâu mà cả trong cuộc sống nữa. Điều quan trọng là ngay khi biết mình hụt chân mình đã kịp thời lấy lại được thăng bằng để không bị ngã. Đôi khi Hà không hiểu nổi mình sao lại có thể bình tĩnh được như thế.

- Là người con của gia đình Hà thấy mình đặc biệt hơn mọi người ở điểm gì ngoài những gì thuộc về công việc?

- Không có điểm gì đặc biệt đâu mà trái lại Hà còn thấy mình thua kém mọi người trong nhà nhiều thứ. Chẳng hạn như làm nội trợ, các công việc nữ công gia chánh hay đơn thuần là quán xuyến những công việc trong gia đình, Hà còn phải học người thân của Hà nhiều lắm.

- Từng nói mình là người rất mê tín do đó Hà sẽ chỉ yêu người nào hợp cung mạng với mình. Trong suy nghĩ của Hà người hợp cung mạng là người sẽ mang lại hạnh phúc cho Hà?

- Đôi khi điều đó là đúng nhưng cũng có đôi lúc chưa hẳn thế vì cạnh nó vẫn còn một chữ duyên. Hà tin tưởng vào tử vi vì có nhiều điều tử vi nói rất đúng, được người đời kiểm chứng qua thực tế. Nhưng bao giờ cũng thế, một khi tìm được người hợp với mình thì mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn. Bởi thế mà không chỉ trong tình yêu mà trong công việc cũng thế, Hà luôn tìm cố gắng tìm những người hợp với mình để hợp tác.

Hồ Ngọc Hà cần người đàn ông chung tình

"Hà còn phải học người thân của Hà nhiều lắm"

- Từng có thông tin rằng Hồ Ngọc Hà bây giờ đã chán đại gia. Vậy ai sẽ là đối tượng mà Hà thấy dễ nảy sinh tình cảm nhất?

- Đối tượng đó không có gì cao xa, ghê gớm mà là một người bình thường. Nhưng trong tình yêu, người đó phải luôn thành thật và chung tình.

Hà Tùng Long

0 nhận xét

Đăng nhận xét