| 0 nhận xét ]

Kwon Sang Woo buộc phải lên tiếng, bởi dư luận đồn đại vợ anh “ăn cơm trước kẻng”

Từ khi Kwon Sang Woo kết hôn và chẳng bao lâu sau Son Tae Yuong sinh em bé, dư luận vẫn không ngừng tung tin đồn không hay và một số còn liên tục chỉ trích mối quan hệ này, đặc biệt là về phía Son Tae Young. Trước tình hình đó, nam diễn viên Kwon Sang Woo đã xuất hiện trong chương trình Golden Fishery của đài MBC hôm 25.02 để làm sáng tỏ những tin đồn xung quanh việc Son Tae Young có bầu trước khi cưới và lên kế hoạch sinh con ở nước ngoài.
Kwon Sang Woo hết mực yêu thương vợ
Kwon Sang Woo nói: “Việc để cho Son Tae Young mang thai trước khi cưới là chủ ý của tôi, cô ấy đã chịu oan ức một thời gian dài. Tôi mới là “kẻ chủ mưu". Nhiều tin đồn cho rằng tôi cưới Son Tae Young là vì cô ấy lỡ mang thai. Điều đó không phải là sự thật. Chính tôi, vì mong muốn được kết hôn sớm với cô ấy nên tôi đã để cho cô ấy mang thai.

Anh còn nói thêm: “Trong suốt lễ cưới, tôi đã khóc vì vui sướng. Nhưng điều khiến tôi bị tổn thương nhất là có một số người cho rằng “những giọt nước mắt của con bò sắp đưa vào lò mổ”. Lý do khi tôi phủ nhận chuyện Son Tae Young mang thai, đó là vì muốn bảo vệ cô ấy khỏi bị người ta nói này nọ.”
Sau khi kết hôn, Kwon Sang Woo đã cùng vợ sang MỹÚc, nên lại xuất hiện tin đồn họ sẽ sinh con ở nước ngoài.

Kwon giải thích: “Trước khi cưới, Son Tae Young đã bị nhiều chỉ trích khiến cô ấy gặp áp lực rất lớn, ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ, vì vậy chúng tôi quyết định sang Mỹ kiểm tra theo lời khuyên của một người bạn. Ngoài ra, cho dù chúng tôi có thật sự sinh con ở Úc thì đứa bé cũng sẽ không được những ưu đãi như công dân tại đó. Ở Hàn Quốc thì thiết bị y tế và chế độ chăm sóc vẫn tốt hơn.”

Trong chương trình, Kwon Sang Woo còn công khai một số bức thư tình giữa hai vợ chồng và một lá thư khác gửi cho mẹ vợ. Kwon Sang Woo viết: “Con sẽ luôn nghiêm túc trong mối quan hệ với Son Tae Young và sẽ cố hết sức mình để bảo vệ cô ấy.” Và mẹ Son Tae Young đã trả lời: “Con thật sự là một người đàn ông đáng tin cậy. Hy vọng hai đứa sẽ hạnh phúc bên nhau!

Ngoài ra, Son Tae Young đã gửi cho Kwon Sang Woo một lá thư để thể hiện tình yêu của mình với chồng, “Em đã có đứa con của người chồng mà em yêu thương nhất trên đời. Em thật sự rất hạnh phúc!

Kwon Sang Woo trong chương trình Golden Fishery
Kwon giải thích cho việc công khai những bức thư này như sau: “Tôi là người hiểu hơn ai hết về việc kết hôn của mình đã gây ra nhiều dư luận không hay. Nhưng tình yêu của chúng tôi là tất cả.”

Cuối cùng, Kwon nói: “Có lẽ tôi không thể trở thành một diễn viên xuất sắc hàng đầu, nhưng tôi vẫn luôn hy vọng rằng mình vẫn còn có thể nghe được những lời động viên như ‘bộ phim này Kwon Sang Woo diễn rất hay’.”

0 nhận xét

Đăng nhận xét