| 0 nhận xét ]

Chàng trai mới nhất lọt vào mắt xanh của cô tiểu thư dòng họ Hilton là một 'mỹ nam' của làng bóng chày Mỹ. Rất đẹp trai, ngoài bóng chày còn tham gia seri đình đám The Hills, từng cặp kè với ngôi sao tuổi teen Amanda Bynes nhưng vừa bị cô nàng 'đá đít'... là đặc điểm nhận dạng của Doug Reinhardt.
>> Paris Hilton quên mặc áo lót
>> Paris Hilton lộ quần chip
>> Paris mê mẩn sao 'Chạng vạng'

ẻa

Đôi tình nhân tới hộp đêm Teddy’s Nightclub sau khi trở về từ Nhật Bản. Ảnh: Celeb.

Theo Celeb, cô tiểu thư tóc vàng mới tìm thấy tình yêu nơi chàng cầu thủ bóng chày Doug Reinhardt được vài tuần. Tuy nhiên cặp đôi đã tỏ ra rất tâm đầu ý hợp và dính nhau như sam. Tháp tùng Paris trong bữa tiệc sớm mừng sinh nhật cô ở New York, tới Nhật quảng bá cho nhãn hiệu trang phục của cô nàng có tên Samantha Thavas, tham dự một loạt các buổi tiệc tùng khi trở về Mỹ, không hoạt động nào của Paris Hilton thiếu mặt người tình mới.

Luôn bên nhau 'trên từng cây số': Paris và Doug tại hộp đêm Hyde ngày 1/3 vừa qua. Ảnh: Celeb.

Doug Reinhardt không phải một cái tên xa lạ với các cư dân của làng giải trí. Trong quá trình tham gia seri được giới trẻ cực kỳ hâm mộ The Hills, anh chàng đã kịp "đầu mày cuối mắt" với Lauren Conrad, một trong những diễn viên chính phim này. Sau đó Doug lại nhảy sang Amanda Bynes, ngôi sao tuổi teen nổi như cồn với Big Fat Liar (Vua nói dối). Yên ấm được một thời gian, đầu tháng 1 vừa qua anh chàng đẹp trai đã bị Amanda "đá đít" vì cho rằng Doug chỉ lợi dụng danh tiếng của mình mà thôi.

Doug Reinhardt thời say đắm Amanda Bynes... Ảnh: Getty Images.

... và cũng được coi là một đôi đẹp lứa tuổi teen. Ảnh: Getty Images.

Paris Hilton dĩ nhiên cũng không vừa. Có thể kể tên những người tình của cô nàng tỷ phú trong thời gian qua như người mẫu Jason Shaw, hai chàng công tử Hy Lạp Paris Latsis và Stavros Niarchos III, ca sĩ tóc vàng điển trai của nhóm Backstreet Boy Nick Carter, nhà sản xuất phim Rick Salomon và tất nhiên không thể thiếu tay ghita Benji Madden. Cứ yên ấm được một thời gian là các "nạn nhân" lại bị cô nói lời tạm biệt.

Dễ hiểu vì sao làng giải trí nhìn nhận cuộc phiêu lưu tình ái mới nhất của cô tiểu thư dòng họ Hilton với không mấy thiện cảm. Chàng cần danh tiếng, nàng cần chỗ dựa, nhiều người dự đoán chuyện tình này chẳng chóng thì chày cũng sẽ "chết yểu".

Lê Hương

0 nhận xét

Đăng nhận xét