| 0 nhận xét ]

Một nữ sinh 15 tuổi ở Newcastle (Anh) kiếm được gần 14.000 bảng trong hai tháng nhờ công việc “bán hoa” sau giờ học.

Ban ngày, teen này vẫn đến lớp bình thường như bạn bè đồng trang lứa, nhưng lại kiếm được hơn 1.700 bảng/tuần vào ban đêm và dịp cuối tuần bằng cách làm việc cho một đường dây gái bao ở Newcastle.

Việc này chỉ lộ ra sau khi một giáo viên phát hiện trong cặp cô bé có bao cao su, chất bôi trơn, tên của kẻ dắt khách cho cô và đại lý gái bao nói trên.

Teen làm gái bao ngoài giờ học

(Ảnh minh họa: Alamy)

Nhận tin báo từ trường học, cảnh sát đã đưa nữ sinh này về nhà và tìm thấy hơn 8.000 bảng được cất giấu trên căn gác xép trong cuộc điều tra vào tháng 11/2008. Số tiền này bị tịch thu sau khi các quan tòa địa phương phán quyết nó là tiền “kiếm được từ việc phạm tội”.

Ban đầu, ba mẹ cô bé bị bắt giữ vì cảnh sát nghi ngờ họ khuyến khích con gái mình bán dâm nhưng sau đó được thả ra.

Cô gái Đông Âu này đến Anh cùng mẹ từ vài năm trước và đang được các tổ chức bảo vệ trẻ em chăm sóc.

Theo cảnh sát, trông vẻ ngoài của cô bé già hơn tuổi 15; có lẽ vì vậy mà đại lý gái bao nghĩ là cô đã 18 tuổi. Nếu không bị bắt, nữ sinh trung học này sẽ kiếm được tới 84.000 bảng/năm. Cảnh sát tin rằng số thu nhập đó thậm chí còn tăng lên đến 100.000 bảng khi cô gái lớn hơn vì có thể tiếp được nhiều khách hơn.

Một đại diện của tổ chức về trẻ em tên SECOS nhận định: “Khai thác tình dục trẻ em là vấn nạn nhức nhối tại một số thị trấn và thành phố miền đông bắc. Thật bất thường khi các em nhỏ bị lôi kéo và ép buộc tham gia vào các đường dây khai thác tình dục và chúng không hiểu hết chuyện gì đang xảy ra.”

Tổ chức Bảo vệ Trẻ em cho biết trong năm 2007, tại Anh có khoảng 5.000 trẻ em hành nghề bán dâm và 75% số đó là các em gái. Tổ chức này và các hội từ thiện khác đã nhiều lần yêu cầu chính phủ phải hành động quyết liệt hơn nữa để hạn chế sự gia tăng số lượng nô lệ tình dục trẻ em ở Anh và các nước Đông Âu.

Ty

Theo Telegraph & Dailymail

0 nhận xét

Đăng nhận xét