| 0 nhận xét ]

Tài tử Trần Quán Hy tiết lộ trước tòa, 40 trong số 328 tấm ảnh nóng là do các nữ nghệ sĩ tự chụp khi quan hệ tình ái với anh.
Trần Quán Hy khi rời tòa án ở Vancouver. Ảnh: CIV.
Trần Quán Hy khi rời tòa án ở Vancouver. Ảnh: CIV.

Trần Quán Hy (Edison Chen) ra tòa tại Vancouver làm chứng cho vụ xét xử kỹ sư máy tính Sze Ho-chun, 23 tuổi, bị cáo buộc phát tán những bức ảnh sex của Trần Quán Hy với các nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Nam diễn viên thừa nhận, 328 bức ảnh được trình trước tòa do anh chụp, trong khi 40 tấm do bạn tình của anh bấm máy.

Mặc dù Trần Quán Hy từ chối nêu tên những nữ nghệ sĩ trong ảnh và nói rằng họ đã phải chịu đựng quá đủ, tòa án vẫn buộc anh phải khai. Tại tòa, lần đầu tiên Trần Quán Hy nêu danh tính của các nạn nhân là Chung Hân Đồng (Gillian Chung), Trương Bá Chi (Cecilia Cheung), Trần Văn Viên (Bo Bo Chan) và Rachel Sze-Wing Ngan. Trước đó, chỉ có Chung Hân Đồng công khai thừa nhận một trong số những phụ nữ trong ảnh là cô.

Một trong nạn nhân vụ ảnh sex là Chung Hân Đồng. Ảnh: Eastday.
Một trong nạn nhân vụ ảnh sex là Chung Hân Đồng. Ảnh: Eastday.

Trần Quán Hy cho rằng, việc phát tán những bức ảnh là một kế hoạch tấn công đã "được vạch sẵn hoàn hảo" nhằm vào anh và các sao nữ bởi chúng được đăng tải trên mạng một cách lần lượt và từ kích cỡ nhỏ rồi mới tới lớn.

Tài tử Hong Kong cũng cho rằng, những bức ảnh được chụp với sự cho phép của hai người đã trưởng thành. Anh không hề cho bất cứ người thứ ba nào xem và anh không bao giờ có ý định cho ai xem ngoài những phụ nữ mà anh cùng chụp ảnh.

Thanh Hương (theo CIV)

0 nhận xét

Đăng nhận xét