| 0 nhận xét ]

Từ chối đóng phim, ca hát hay chụp hình, hotgirl Vân Burin đang dành toàn tâm toàn ý cho sự xuất hiện sắp tới của “burin nhí” - thành viên mới trong ngôi nhà xinh trên phố Nguyễn An Ninh.

Vân Burin tâm sự về niềm vui làm mẹ

Dù chuẩn bị lên chức mẹ nhưng Vân Burin (Thanh Vân) vẫn cực teen nhé!

- Tâm trạng của Vân khi lần đầu chuẩn bị làm mẹ?

- Vân và ông xã đều đang rất hồi hộp, lo lắng và hạnh phúc. Chúng mình đang chờ đón một "burin" mới ra đời. Lần đầu làm cha mẹ nên cả hai đều bỡ ngỡ. Việc chuẩn bị hiện tại mới chỉ là những quyển sách và với nhiều kinh nghiệm hỏi han từ chị gái Vân như nên kiêng khem gì, ăn uống trong từng thời kỳ mang bầu ra sao…

- Lúc nào Vân biết là “mình hình như có em bé”?

- Một hôm sau bữa ăn, Vân có cảm giác chướng bụng, khó chịu lắm, người mệt nhoài. Vài hôm sau đi khám, bác sĩ cười toe toe bảo “Chúc mừng các cháu nha” (cười).

Thực sự, Vân cũng chưa có ý định có em bé sớm đâu, cũng nghĩ rằng một, hai năm nữa có là hay nhất. Nhưng rồi gia đình hai bên cứ giục mãi, thêm vào đó là Duy cũng thích trẻ con. Nhớ hồi Tết, chị gái Vân đưa cu Tin về ăn Tết cùng ông bà. Vừa thấy bé, ông xã nhà mình chạy vù đến ôm ghì lấy bé Tin, mãi đến khi bé khóc ầm lên mới chịu buông xuống. Sau đâu đấy, Duy quay sang nhìn Vân với ánh mắt “lạ lùng” lắm nhé.

Khi biết có em bé, cả nhà ai cũng vui, định ăn mừng nhưng Vân lại lăn quay ra ốm nghén nên kế hoạch liên hoan bị thất bại.

- Chắc chắn, cuộc sống riêng chỉ có hai vợ chồng sẽ khá vất vả?

- Trước khi lấy chồng, Vân và ông xã đã xác định rõ ràng mọi việc lớn nhỏ trong gia đình rồi sẽ đến tay, cả hai sẽ phải có trách nhiệm với tổ ấm nhỏ, với gia đình hai bên và sẽ tự lập hoàn toàn. Tự dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, giặt quần áo và không còn như trước, là… bố mẹ giục mới “hậm hực” làm cho xong. Kết quả rất sáng chói nhé, hai vợ chồng Vân bây giờ nấu ăn rất ngon và cũng biết tiết kiệm điện nữa đấy (cười). Thêm vào đó, thỉnh thoảng, bố mẹ hai bên lai nấu những món ăn rất ngon mang sang cho hoặc bọn mình lại về ăn cùng các cụ cho vui.

Vân Burin tâm sự về niềm vui làm mẹ

- Với Vân, thế nào là hạnh phúc?

- Trước đây đi chơi với bạn bè là thú vị, là vui vẻ nhưng bây giờ khi có gia đình rồi, tự tay nấu cơm, dọn dẹp, thu vén bếp núc, đi thăm họ hàng hai bên nhà, hát ngêu ngao cùng chồng… thế là hạnh phúc.

Hạnh phúc là khi Duy không chọn gặp gỡ bạn bè, chơi bi-a mà chỉ chăm chăm đi làm về lại về ngay với Vân để hai vợ chồng cùng xem phim, cùng hát cho nhau nghe. Hạnh phúc là khi ông xã về nhà lúc nào cũng chạy ngay đến bên vợ để hỏi xem” em thích ăn gì”, rồi loăng quăng dọn dẹp đồ đạc. Hạnh phúc là khi cuối tuần, Duy mua tặng mình một chú gấu bông cực "kul" và to uỵch nhé. Hạnh phúc là khi, hai đưa vừa to tiếng cãi nhau nhưng sau vài phút lại quay ra cười “hì hì”…

Hotgirl Vân Burin chuẩn bị làm mẹ

Vân Burin tâm sự về niềm vui làm mẹ

Vân Burin và "một nửa" của mình

- Vân có thấy khi cưới rồi, tình yêu Duy dành cho Vân nhạt đi tí nào không?

-Nhạt… đánh ngay! (cười to).

- Sau khi sinh em bé, kế hoạch của Vân trong năm 2009 sẽ thế nào?

- Vân muốn dành phần lớn thời gian để toàn tâm chăm lo cho ông xã cũng như chào đón em bé sắp ra đời, đồng thời vẫn theo sát những bước đi của cửa hàng phụ kiện thời trang sắp mở tới đây.

Theo Dân Trí

0 nhận xét

Đăng nhận xét