| 0 nhận xét ]

Hai ca sĩ người Hong Kong là Vệ Thi và Quan Sở Diệu đã bị bắt giữ tại Tokyo vì tội tàng trữ cần sa. Cảnh sát sau khi vô tình kiểm tra túi của hai người đã phát hiện ra chất này.

Cặp đôi ca sĩ Quan Sở Diệu (trái) và Vệ Thi.

Theo cảnh sát Tokyo, đêm 24/2, Vệ Thi và Quan Sở Diệu tới một cửa hàng ở đây mua sắm, sau đó giữa khách và chủ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì chủ cửa hàng nghi ngờ hai người ăn trộm đồ tại đây. Ngay sau đó, cảnh sát tới và đề nghị cặp đôi này cho tiến hành khám xét và bất ngờ phát hiện một túi cần sa trong túi Quan Sở Diệu. Khi bị bắt giữ, anh này khai nhận mang hàng cấm từ Hong Kong sang Nhật, trong khi Vệ Thi từ đầu tới cuối đều bác bỏ việc mình trộm đồ ở cửa hàng lẫn việc đồng lõa với Sở Diệu mang cần sa. Sở Diệu mang quốc tịch Canada và Vệ Thi là công dân Anh. Cặp đôi vừa sang Nhật để du lịch.

Quan Sở Diệu.

Cũng theo thông tin từ tờ China Morning Post, hai ca sĩ có thể sẽ phải đối mặt với 5 năm tù, vì tại Nhật Bản, tội mua bán, tàng trữ các chất gây nghiện luôn bị xử rất nặng.

Quan Sở Diệu và Vệ Thi đều là hai ca sĩ có tiếng của làng giải trí Hong Kong, cặp đôi quen và yêu nhau một thời gian dài. Trong sự nghiệp của mình, Sở Diệu cho ra mắt album IF vào năm 2006 và giành thắng lợi lớn khi ca khúc Big cry baby được xếp hạng một trong bốn ca khúc hay nhất Trung Quốc chỉ sau vài ngày ra mắt. Trong 2 năm tiếp theo, anh tiếp tục ra mắt hai album là What do you take me forHello... My name is cũng rất được đón nhận.

Nguyễn Hương

0 nhận xét

Đăng nhận xét