| 0 nhận xét ]

Đúng như dự đoán của nhiều người, nữ ca sĩ xinh đẹp dòng R&B lại quay lại với người tình có tính vũ phu Chris Brown, chỉ 3 tuần sau khi bị chính anh này 'xuống tay' tàn nhẫn đến mức phải gọi cảnh sát can thiệp và đưa đi cấp cứu.
>> Rihanna diện bikini tắm nắng
>> Rihanna lộ diện sau khị bị đánh
>> Ảnh Rihanna bị người yêu bạo hành

Rihanna trước khi quay lại với Chris. Cơ thể không còn dấu vết gì của vụ bạo hành nhưng gương mặt cô cũng không có gì vui vẻ. Ảnh: National Photo Group.

Cuối tuần trước, đôi tình nhân trẻ đã ở bên nhau tại ngôi nhà của rapper nổi tiếng Puff "Diddy" ở Miami, Florida. Theo Us Weekly, nhân sinh nhật lần thứ 21 của Rihanna (hôm 20/2 vừa qua), Chris đã gọi điện cho cô người yêu từng bị anh hành hung tàn bạo. "Sau lần đó họ bắt đầu nói chuyện lại và cuối cùng lại đi nghỉ cùng nhau", bạn của Rihanna ngán ngẩm cho biết.

Chris Brown hào hứng chơi lướt sóng tại nhà của Puff "Diddy" ở Miami. Ảnh: JJ.

"Mai phục" bên ngoài ngôi nhà của "Diddy", giới săn ảnh chộp được anh chàng "ca sĩ của năm 2008" rất phấn khích khoe cơ bắp, chơi trò lướt sóng bằng mô-tô, mặt mũi tươi cười hớn hở. Còn người yêu đồng thời cũng là "nạn nhân" của Chris, giọng ca quyến rũ của Umbrella đã bí mật tới đó từ 4 ngày trước.

Chris rất phấn khởi khi lại được gặp gỡ người yêu. Ảnh: JJ.

"Cô ấy chẳng nghe lời ai đâu" - một người bạn của Rihanna than thở - "nhất là khi có bàn tay của Puff "Diddy" sắp xếp vụ này". Tuy không đồng tình với Rihanna, song các bạn của cô cũng tỏ ra cảm thông và cho rằng "khó mà chấm dứt một quan hệ đã sâu đậm như vậy được".

Đôi tình nhân kiểu 'yêu nhau lắm cắn nhau đau'. Ảnh: WireImage.

Nói về việc con gái sớm quay lại với người tình có tính vũ phu, bố của Rihanna cho biết: "Dù Rihanna thành công hay thất bại, tôi vẫn luôn ở bên con bé. Hai bố con tôi đã nói chuyện với nhau sau hôm sinh nhật nó, và con bé nói nó ổn cả. Tôi yêu con gái mình và tôn trọng mọi quyết định của con".

Trong lúc này, cảnh sát Los Angeles cũng cho biết sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng về việc Chris Brown có bị kết tội trong vụ hành hung Rihanna rạng sáng 8/2 vừa qua hay không. Hiện thiếu một số chứng cứ nên "số phận" chàng ca sĩ nổi tiếng vẫn chưa thể được định đoạt.

Lê Hương

0 nhận xét

Đăng nhận xét