| 0 nhận xét ]

Quần áo, giày dép, túi xách đã sắm sửa đủ cả rồi, chỉ còn thiếu mỗi trang sức nữa là sẽ có 1 bộ cực okie để bạn tự tin xuống phố.

Dưới bàn tay tinh xảo của các nghệ nhân thủ công, một bộ vòng cổ hand-made 100% đã được trình làng mang đầy xuân sắc. Tưởng chừng như kiểu dáng hầu hết giống nhau, nhưng mỗi chiếc lại mang mỗi tính ngẫu hứng khác nhau tạo nên những nét riêng cho người đeo.

Mỗi hạt tròn bằng gỗ thơm pơ mu hay nhựa composit được sơn một lớp màu bóng mịn, mềm mượt, và được gói ra ngoài một lớp lưới. Những tép chỉ thêu được chọn lọc sao cho có một độ dày vừa phải, móc lại với nhau thành hình lưới hoa rất kỳ công. Lưới hoa móc vốn dĩ đã óng ả, bọc ra ngoài hạt tròn khiến chúng trở thành những đường hoạ tiết hút mắt và nổi bật.

Sự đa dạng ấy khiến cho các bạn gái có thể dễ dàng mix với quần áo mà không phải lăn tăn suy nghĩ nhiều. Màu sắc thiên biến vạn hoá, có thể kết hợp rất xuyệt tông cho mọi phong cách. Dường như, bạn đang đeo trên mình những nụ hoa đang chớm nở, quyến rũ mà vẫn hết sức dung dị, tự nhiên.

Chúc bạn nữ chúng mình đã xinh lại càng xinh hơn nữa nhé!


0 nhận xét

Đăng nhận xét