| 0 nhận xét ]

Hãy xem công chúa nhạc Pop biến đổi mái tóc của mình như nào trong suốt 10 năm qua nhé!

Được gắn 1 ngôi sao trên đại lộ danh vọng ở Hollywood, xếp ngang hàng với Madonna, Mariah Carey vì có số album đứng vị trí cao nhất ở Billboard. Ngoài ra Birt còn đứng đầu trên các phương tiện thông tin đại chúng, không ai có thể phủ nhận sức hút của cô Công Chúa Nhạc Pop hàng đầu thế giới...
Để sở hữu những kỷ lục này thì ngoài giọng ca trời phú, ngoại hình xinh đẹp còn 1 yếu tố cực kỳ quan trọng tạo nên “thương hiệu” của Birt đó là mái tóc vàng óng ả.

Hãy xem công chúa nhạc Pop biến đổi mái tóc của mình như nào trong suốt 10 năm qua nhé.

Năm 1998
Ngoài giọng ca trời phú và phong cách trẻ trung, Brit còn được biết đến trên toàn thế giới với mái tóc vàng óng mượt và hàm răng trắng cùng nụ cười quyến rũ.
Năm 1999
Tại giải American Music Awards được tổ chức thường niên, Brit đã tạo dựng “thương hiệu”
của mình với mái tóc xoăn bồng bềnh, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Trông Brit thật đáng yêu và nhí nhảnh.
Xuất hiện tại Giải thưởng MTV Video Âm nhạc, Brit tạo nên một ấn tượng mạnh với mái tóc vàng óng ả, đôi mắt hút hồn với tone màu xanh.
Năm 2000
Với mái tóc bạch kim uốn lọn nhẹ, Brit thật nổi bật với tone cam “chóe”.
Năm 2002
Gây ấn tượng với mái tóc vàng óng ả, nhưng Brit lại bị “mất điểm” với mũ đen, trang phục đen.
Năm 2003
Tại cuộc đấu giá từ thiện, Birt khiến mọi người trầm trồ với mái tóc bob trẻ trung màu nâu nhạt. Điểm 10 cho sự thay đổi tích cực.
Năm 2005
Trong buổi ra mắt nước hoa Curious của mình, Brit qua trở lại với mái tóc dài quen thuộc. Trông Brit thật nổi bật và rạng rỡ.
Năm 2006
Một loạt sự cố tình cảm xảy ra, khiến Brit không có nhiều thời gian chăm chút cho vẻ ngoài của mình trở về với mái tóc đen nguyên thủy, Brit trông già đi cả chục tuổi.
Năm 2008
Qua đi thời kỳ sóng gió, Brit quay trở lại với Giải thưởng MTV Video Âm nhạc với ngoại hình ổn hơn bao giờ hết với thương hiệu "công chúa tóc vàng" của mình… Không cần phải rung chuông nhưng cả thế giới đã biết rằng "công chúa nhạc pop" đã quay trở lại.

0 nhận xét

Đăng nhận xét