| 0 nhận xét ]

Nàng Hạ Tử Vy xinh đẹp của 'Hoàn châu cách cách' mới đây đã gửi lên blog những tấm ảnh rất thú vị trong chuyến du lịch tới New York của cô và em gái Lâm Ngải Vy.
>> Mê đàn ông đẹp trai
>> Lâm Tâm Như đang yêu

Lâm Tâm Như rất trẻ trung, tươi tắn dù không trang điểm. Ảnh hai chị em chụp tại một góc phố ở New York. Ảnh: QQ.

Sau khi bố mẹ Lâm Tâm Như chia tay, cha cô kết hôn với người phụ nữ khác và sinh ra Ngải Vy. Mặc dù là hai chị em cùng cha khác mẹ nhưng Lâm Tâm Như và cô em gái không có nhiều nét giống nhau, ngoại trừ lúm đồng tiền trên má. So với em, nữ diễn viên của Tân dòng sông ly biệt có phần xinh xắn, thanh thoát hơn, mặc dù năm nay đã ngoài 30 nhưng cô vẫn rất trẻ trung, đáng yêu. Có lần phóng viên đã phỏng vấn cô về chuyện gia đình và được Tâm Như tâm sự, tình cảm gia đình, máu mủ luôn đáng quý, vì vậy, cô rất yêu thương Ngải Vy.

Hai chị em trong những khoảnh khắc đời thường. Ảnh: QQ.

Cô em gái Ngải Vy trong một lần trả lời báo chí cũng giãy bày, cô rất ngưỡng mộ chị gái và nể phục những cố gắng của chị để đạt được thành công trong làng giải trí. Sau khi tốt nghiệp đại học ở California, cô gái trẻ trở về Đài Loan để theo đuổi giấc mơ nghệ sĩ. Ngải Vy từng đóng một số bộ phim cũng như tham gia quảng cáo cho một số hãng thời trang ở quê nhà.

Khuôn mặt mộc khiến Lâm Tâm Như trông rất trẻ so với tuổi 32. Ảnh: QQ.

Cùng nhau tạo dáng.
Nguyễn Hương

0 nhận xét

Đăng nhận xét