| 0 nhận xét ]


Khánh Chi vào chung kết SV thanh lịch

Khánh Chi vừa lọt vào Chung kết SV thanh lịch ĐH Văn Hóa. Cô bạn đã chia sẻ thông tin nóng hổi này và về quan hệ giữa Công Vinh với ca sĩ Thủy Tiên – sau khi họ có bộ ảnh chụp chung thân thiết trên báo.

Vừa nghe thấy thông tin Khánh Chi lọt vào chung kết SV thanh lịch của trường, Chi có thể kể một chút về cuộc thi này không?
Chi cũng mới biết thông tin là đã lọt qua vòng loại và cùng 3 bạn nữa, trở thành đại diện của khoa tham dự vòng thi chung kết SV thanh lịch của trường ĐH Văn hóa Hà Nội. Đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20.3 tới. Chi cảm thấy rất vui và vinh hạnh vì năm nay là kỉ niệm 50 năm thành lập trường, cuộc thi sẽ được tổ chức rất quy mô và hoành tráng.



Chi tự tin giành giải cao trong chung kết SV thanh lịch.




Tại sao Chi lại tham gia cuộc thi này vậy?

Chi được chọn từ vòng bầu chọn của lớp, sau đó, qua các phần thi của vòng loại. Một tuần sau thì Chi biết mình được lọt vào vòng chung kết. Lúc đầu khi tham gia cuộc thi, Chi hơi run vì ở trường Chi có nhiều chị xinh lắm. Nhưng sau đó, khi thử sức với các phần thi liên quan nhiều đến kiến thức xã hội, Chi đã trả lời tốt và cảm thấy tự tin với mình hơn.

Nếu ai đó nói Chi là em gái anh Công Vinh, giờ lại được nhiều người biết đến rồi thì sẽ được ưu ái hơn?

Chi cũng sợ mọi người nói thế nên phải cố gắng hết sức để thể hiện khả năng của mình trong cuộc thi. Cho đến giờ thì Chi tin rằng mình có thể giành được giải cao trong đêm chung kết nhờ vào chính khả năng của mình.






Mới đây thấy Khánh Chi xuất hiện trong một buổi offline của giới Hot blogger, có người nói Chi ngày càng “chơi” hơn?

Chi tham gia vào đêm offline đó vì bạn thân cũng là người quản lý blog giúp Chi chơi blog từ rất lâu rồi và có mối quan hệ tốt với các hot blogger. Bạn ấy đã rủ Chi tới buổi off đó và nói là sẽ có cơ hội giao lưu và kết bạn với rất nhiều người. Chi thấy thú vị nên đã tới và quả thật, ở đó rất vui, mọi nguời cởi mở và dễ gần.

Còn về những bức ảnh chụp cùng ca sĩ Thủy Tiên rất thân thiết trên blog của Chi?

À, Chi và chị Thủy Tiên cũng mới chơi với nhau thôi. Chị Tiên chơi với mấy người bạn của Chi, nên có một lần gần đây khi chị ấy ra Hà Nội biểu diễn, Chi đã được gặp chị Tiên và làm quen. Sau đó, Chi có có rủ chị ấy đi xem anh Công Vinh thi đấu. Hai chị em chơi với nhau từ đó.







Chi và chị Thủy Tiên mới quen nhau nhưng chơi với nhau rất hợp.




Bây giờ thì thi thoảng khi chị ấy ra ngoài này diễn mấy chị em vẫn đi ăn, đi chơi với nhau.



Còn về thông tin anh Công Vinh và chị Thủy Tiên có “tình cảm” với nhau, mới đây hai người còn có bộ ảnh chụp chung trên báo, Chi có nghe thấy thông tin đó không?


Hai anh chị ấy chỉ là bạn thôi. Bộ ảnh đó Chi thấy cũng bình thường mà, không quá thân mật. Nếu anh Công Vinh có bạn gái mới, chắc chắn Chi sẽ là người biết đầu tiên. Với lại anh Vinh vừa trải qua chuyện buồn về tình cảm nên ở thời điểm này anh ấy chưa sẵn sàng để bắt đầu đâu.




"Anh Vinh và chị Thủy Tiên chỉ là bạn".



Cảm ơn Chi và chúc bạn thành công trong chung kết SV thanh lịch.



Khuyến mãi:

Chùm ảnh Chi mèo - Công Vinh - Thủy Tiên - Thảo Trang

























































































































































































Theo Kênh 14 + Sirbig + Mèo Kute

0 nhận xét

Đăng nhận xét