| 0 nhận xét ]

Anh chàng diễn viên điển trai của 'Frozen Flower' mới đây bị bắt quả tang bí mật đi uống cà phê với Go Hyun Jung, người đẹp từng đạt Á hậu cuộc thi Miss Korea 1989 ở khu Samcheongdong, Seoul.

Cặp đũa lệch mới của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Newsen.

Ngay sau buổi tối hẹn hò "bí mật", Jo In Sung đã trở thành nhân vật chính trên nhiều mặt báo Hàn Quốc. Theo một số nhân chứng, cặp đôi hẹn nhau tại một khu phố vắng vẻ ở Samcheongdong, ăn mặc giản dị và vừa đi vừa trò chuyện, tâm trạng rất vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, sự lãng mạn bị phá vỡ khi một fan vô tình phát hiện ra thần tượng ngồi trong cửa hàng. Người này kể lại: "Cả hai đều rất to cao nên tôi dễ dàng nhận ra họ, đặc biệt là hai người lại hẹn nhau vào ngày thứ sáu nên ai cũng có thể nghĩ rằng họ đang tìm hiểu nhau".

Jo In Sung và Go Hyun Jung từng làm việc với nhau vào năm 2005 khi tham gia bộ phim Spring day. Sau khi bộ phim kết thúc, hai người trở thành bạn bè thân thiết.

Go Hyun Jung trên tờ Vogue số tháng 2/2009. Ảnh: Vogue.

Theo một số thông tin, Jo In Sung có giấy gọi nhập ngũ vào tháng tư tới, do đó chuyện tình cảm của cặp đôi liệu có bền không là thắc mắc của nhiều người. Tuy nhiên, sau khi cặp tình nhân đũa lệch Choi Ji Woo và Lee Jin Wook công khai chuyện tình cảm của mình thì nhiều người hy vọng mối tình giữa Jo In Sung và đàn chị Go Hyun Jung sẽ tốt đẹp.

Go Hyun Jung đăng quang Á hậu 2 trong cuộc thi Miss Korea năm 1989, tuy nhiên tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn ở lĩnh vực diễn xuất. Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với con trai của một ông trùm giàu có, Go Hyun Jung ly dị và gặp nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Mới đây, cô đã trở lại với làng giải trí và đang từng bước tiếp tục xây dựng sự nghiệp.

Nguyễn Hương

0 nhận xét

Đăng nhận xét