| 0 nhận xét ]


Các cặp đôi hot nhất Cánh diều vàng 2008

Chương trình được dẫn dắt bởi MC - ca sĩ Hà Anh Tuấn và MC - á hậu Ngọc Oanh. Tuy nói không tốt bằng hát, nhưng Hà Anh Tuấn cũng khá chững chạc, không phạm lỗi gì trong một chương trình truyền hình trực tiếp đình đám, với vai trò là cầu nối tôn vinh các ngôi sao điện ảnh.

Hà Anh Tuấn và Ngọc Oanh song hành trên sân khấu

Cặp đôi Việt Anh - siêu mẫu Vũ Thu Phương trong màn mở đầu không mấy suôn sẻ khi Vũ Thu Phương "diễn" nguyên văn nói, kể rằng đang định đi nước ngoài thì tình cờ được mời đến trao giải CDV, còn Việt Anh thì đùa "vô duyên" rằng đứng cạnh người đẹp thế này, tay chân rất... khó kiểm soát.

Diễn viên Việt Anh và siêu mẫu - diễn viên Vũ Thu Phương

Nam diễn viên Xuân Bắc gửi gắm tâm sự có hai ước muốn lớn nhất: Một là được đứng trên sân khấu lớn trong chương trình đình đám bên cạnh một ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng; hai là tên mình được xướng lên kèm theo một giải thưởng quan trọng. Coi như ở Lễ trao giải CDV 2008 anh đã thỏa mãn được một nửa ước mơ.

Xuân Bắc và Mỹ Linh lên trao giải vinh danh các nghệ sĩ điện ảnh.
Diễn viên - nghệ sĩ Thế Anh và Lan Hương được gọi vui là "cặp đôi già nhất" đêm trao giải, vinh danh NSND Hải Ninh với giải thưởng thành tựu cho những cống hiến với điện ảnh Việt khiến khán giả trong khán phòng xúc động đứng lên vỗ tay ào ạt.


Nghệ sĩ Thế Anh và "em bé Hà Nội" Lan Hương


Cặp "đũa lệch" đáng yêu: Đạo diễn Quang Dũng (Dũng "khùng") và diễn viên Minh Hằng (phim Giải cứu thần chết) đã khiến bao ánh mắt ghen tị bùng nổ khắp các hàng ghế khán giả. Người ta xì xào là xem trong phim thấy Minh Hằng nhỏ xíu, sao trên sân khấu "lớn" quá vậy?


Diễn viên teen Minh Hằng với vẻ trong sáng rất đáng yêu


Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ và nam diễn viên Trần Bảo Sơn


Nhạc sĩ Quốc Trung cũng "học tập" Xuân Bắc, ước ao được đứng cạnh diễn viên điện ảnh trẻ đẹp Phương Thanh (phim Giải cứu thần chết), chứ không phải với vai trò là ca sĩ như khán giả cả nước từng biết đến "chị Chanh".


Nhạc sĩ Quốc Trung và Phương Thanh


Một trong những cặp đôi đẹp nhất xuất hiện trên sân khấu Cánh diều vàng lần này là BTV Quang Minh (từng được bình chọn là người ăn mặc đẹp nhất) và diễn viên điện ảnh Thanh Hằng - siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam.



Thanh Hằng duyên dáng còn Quang Minh luôn lịch lãm
NSƯT Mạnh Cường và diễn viên trẻ Tăng Bảo Quyên


Phim "Đẹp từng centimet" rất hot ngoài rạp nhưng lại không đoạt giải CDV nào. Đó là điều đáng tiếc cho đoàn làm phim này. Tuy nhiên, khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ vẫn vây lấy Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà xin chụp ảnh ngay khi hai người vừa bước xuống khỏi thảm đỏ.




Đạo diễn, nghệ sĩ Phước Sang và diễn viên Kim Thư cùng tông đen


Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất Hồng Ánh và phu quân - Nhà phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn vừa trở về sau tuần trăng mật và đám cưới lãng mạn.

Trần Bảo Sơn (phim "Huyền thoại bất tử"), nam diễn viên phụ XS nhất Giải Cánh diều Vàng 2008. Trước lễ trao giải, anh và siêu mẫu Bình Minh trong "Chuyện tình xa xứ" được dự đoán là những ứng cử viên nặng ký (Ảnh: theo Vnmedia)



Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh cùng ông xã - nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Trần Bảo Sơn cùng đón niềm vui.

Phương Nam (thực hiện)



Bất ngờ và bức xúc từ giải Cánh diều Vàng



Việc xếp nhầm hạng mục đề cử diễn viên cho Kathy Uyên và Tăng Bảo Quyên gây ra nhiều bất bình trong đêm trao giải Cánh Diều Vàng tối qua.




Bất ngờ và bức xúc từ giải Cánh diều Vàng
Hồng Ánh với giải thưởng Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim 'Trăng nơi đáy giếng'
Mặc cho cái giá lạnh bất thường của thời tiết Hà Nội, đêm trao giải Cánh diều Vàng 2008 tại Cung văn hóa Hữu nghị tối 1/3 vẫn nóng lên với những bất ngờ đầy thú vị khi các giải thưởng lần lượt được xướng danh bởi những tên tuổi trong làng nghệ thuật.



Bữa tiệc nhẹ diễn ra trước thềm buổi lễ trao giải đã xua đi cái không khí lạnh lẽo của tiết trời Hà thành bởi sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt quen thuộc và tất nhiên họ đã không thể nào thoát khỏi vòng vây của cánh phóng viên báo chí và các nhiếp ảnh gia, người hâm mộ. Những câu hỏi mang tính dự đoán được các phóng viên đặt ra khiến nhiều nghệ sỹ trở nên lúng túng bởi chính họ cũng đang là những người “chưa biết gì” về giải thưởng năm nay.

Tuy nhiên đạo diễn Phước Sang vẫn có những lời chia sẻ hết sức thân tình: “Thực sự tôi rất hồi hộp, hồi hộp từ lúc mới bước xuống sân bay lên taxi về đến đây. Nhưng cho đến bây giờ thì cơn hồi hộp đã lắng xuống để nhường chỗ cho một tâm thế mới, đó là sự đón nhận. Dù trong đêm nay chúng tôi có được tôn vinh, có được nhận giải thưởng nào hay không thì tôi vẫn vui vì chúng tôi đã được đóng góp một phần nhỏ của mình vào phục khán giả nước nhà và cống hiến cho nền điện ảnh Việt Nam”.



Bất ngờ và bức xúc từ giải Cánh diều Vàng
Kathy Uyên (phải) bất ngờ khi nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn nữ cảnh sát FBI trong phim 'Chuyện tình xa xứ'




Đúng 20h chương trình trao giải chính thức được bắt đầu. Với sự dẫn dắt của hai MC là ca sỹ Hà Anh Tuấn và Á hậu Ngọc Oanh đã mang lại chương trình lễ trao giải Cánh diều vàng 2008 những “hương vị” mới mẻ.

Hai gương mặt, một lạ một quen là Dustin Nguyễn, Hồng Ánh đã được trao Cánh diều vàng cho giải Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Hai cái tên Bảo Sơn, Kathy Uyên lần đầu tiên được nhận giải Nam và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Họ là hai gương mặt mới, Bảo Sơn cũng chính là ông xã của Trương Ngọc Ánh dù từng tham một vài phim nhưng đây là vai diễn nặng ký nhất của anh từ trước tới giờ trong Huyền thoại bất tử. Anh cũng không quên cảm ơn bà xã đã ủng hộ nhiệt tình với vai diễn của mình. Còn người đẹp Việt kiều Kathy Uyên trong niềm vui và xúc động bất ngờ trước giải thưởng, cô đã bày tỏ lòng biết ơn đối với đoàn làm phim bằng vốn tiếng Việt ít hỏi khiến cả hội trường bật cười đầy thông cảm.



Và bất ngờ hơn khi một năm nữa điện ảnh Việt Nam lại không chọn được bộ phim nào thật sự xuất sắc để trao giải Cánh diều vàng mà chỉ có Trăng nơi đáy giếng Huyền thoại bất tử – 2 bộ phim truyện nhựa nặng ký nhất trong 5 bộ phim được đề cử được nhận giải Cánh diều bạc. Đây không phải là sự bất ngờ quá lớn đối với giới chuyên môn xong lại là bất ngờ lớn đối với khán giả truyền hình vì những Đẹp từng Centimet, Giải cứu thần chết, Chuyện tình xa xứ… là những bộ phim đạt doanh thu cao và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.



Bất ngờ và bức xúc từ giải Cánh diều Vàng
Mai Phương Thuý trao giải Phim hợp tác nước ngoài xuất sắc nhất cho phim 'Cú và chim se sẻ'




Giây phút xúc động khi NSND Hải Ninh nhận giải thành tựu do những cống hiến to lớn cho nền điện ảnh Việt. (Ảnh: ĐCHN).


Diễn viên Lương Mạnh Hải khi được hỏi về cảm nhận của anh đối với những giải thưởng trong lễ trao giải đêm nay đã bày tỏ: “Tôi lấy làm ngạc nhiên và hơi bất bình khi đáng lẽ ra Kathy Uyên là nữ diễn viên phải được đề cử trong giải diễn viên chính xuất sắc nhất thì lại đưa vào giải diễn viên phụ còn Tăng Bảo Quyên, nữ diễn viên phụ trong Chuyện tình xa xứ lại được đề cử trong hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ngoài ra, dù có được giải hay không thì chúng tôi, những người diễn viên của công chúng vẫn rất vui vì chúng tôi vẫn luôn có vị trí trong lòng khán giả mến mộ.”



Hoàng Thùy Linh - Thủy Top 'chạm mặt'




Nhiều người bất ngờ khi thấy Hoàng Thùy Linh bước vào tiền sảnh Cung Văn hóa Hữu nghị nơi diễn ra lễ trao giải Cánh diều 2008 vào tối (1/3). Cô cười tươi tạo dáng trước ống kính với mái tóc ngắn trẻ trung. Còn Thủy Top lặng lẽ hơn, mãi gần sát giờ trao giải mới xuất hiện.


Hoàng Thùy Linh mới lạ hơn với mái tóc ngắn.


Thủy Top mặc một chiếc váy rất sexy. Ảnh: Ngọc Trần.




Đi cùng một vài người bạn khác, Hoàng Thùy Linh rất tự tin khi xuất hiện tại một sự kiện lớn. Từ khi bước vào tiền sảnh của Cung văn hóa, mọi ống kính dường như đổ dồn hết về cô diễn viên, ca sĩ xinh đẹp này. Với mái tóc cắt ngắn được uốn tự nhiên, Thùy Linh trông xinh đẹp hơn trước.



Còn Thủy Top diện một chiếc váy đen cổ tim sâu gợi cảm, khoe vòng một sexy. Cô cũng không quên tạo dáng rất xì-tin để phóng viên chụp ảnh. Từ sau khi tình bạn giữa Thủy Top và Thùy Linh rạn nứt, đây là dịp hiếm gặp hai cô nàng cùng xuất hiện trong một sự kiện.



Lễ trao giải Cánh diều 2008 tối qua cũng là nơi tề tựu hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng ở hai miền Nam - Bắc. Các nghệ sĩ phía Nam có phần nổi bật hơn với các gương mặt đang được yêu thích hiện nay như siêu mẫu Vũ Thu Phương, Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Minh Hằng...



Chiêm ngưỡng hình ảnh các nghệ sĩ trong Lễ trao giải:








Xuất hiện với kiểu tóc ngắn chấm vai mới lạ, Hoàng Thùy Linh trông thật rạng rỡ, xinh đẹp và đáng yêu!










Thủy Top "khoe" vòng 1 gợi cảm trong chiếc váy đen ngắn và chiếc khăn choàng nổi bật. Thủy Top đã có sự lấn sân điện ảnh bằng một số vai trong các bộ phim gần đây.










Vân Navy như thường lệ - lúc nào cũng "pose" cực kul.








Linh 3B thì chững chạc trong bộ đồ đen và mái tóc uốn xoăn nhẹ.


Minh Hương xuất hiện cùng nửa ấy thật hạnh phúc





Hoàng Thùy Linh tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh.





Vũ Thu Phương với chiếc đầm óng ánh rất gợi cảm.
Vi Cầm với chiếc váy hồng dịu dàng.
Từ trái sang: diễn viên Thu Hà, Kiều Thanh, Diệu Hương.
Vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh - Bảo Sơn.
Minh Hằng hôm qua đặc biệt xinh đẹp và quyến rũ.
http://www.chiasesoft.com/
Hoa hậu Ngô Phương Lan tươi tắn.
Cặp đôi Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải.
Tăng Thanh Hà và một em nhỏ.
Diễn viên Xuân Bắc trò chuyện rất rôm rả với nghệ sĩ Thế Anh và diễn viên Trung Hiếu.
Diễn viên Kim Oanh và các fan nhí.
Từ trái sang: Diễn viên Diệu Hương, Kiều Thanh, nghệ sĩ Hoàng Dũng, diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Nghệ sĩ Như Quỳnh (áo đen) đến Lễ trao giải Cánh diều với trang phục rất giản dị.
Nghệ sĩ Lan Hương trẻ trung.


Các diễn viên chính trong phim truyền hình "Chạy án": nghệ sĩ Hương Dung, Phan Hòa, Nguyễn Hải... (từ trái sang).
NSND Như Quỳnh tươi tắn bên các fan trẻ.
Kim Oanh và các bé gái.
Hoa hậu Minh Phương trong "Chạy án" cùng nghệ sĩ hài Xuân Bắc.
Trương Ngọc Ánh (áo xanh) và Trần Bảo Sơn (Nam diễn viên phụ xuất sắc Cánh diều vàng 2008) liên tục chụp ảnh với người hâm mộ.
Người mẫu Vũ Thu Phương quyến rũ trong bộ đầm dạ hội.
NSƯT Thu Hà, Kiều Thanh và diễn viên trẻ Diệu Hương.
Vi Cầm, cô gái mù trong phim "Chuyện phố phường".
Hoàng Thùy Linh xuất hiện.
Cặp đôi ăn ý trong phim "Bỗng dưng muốn khóc" Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải.
Nghệ sĩ Hoàng Dũng được các diễn viên trẻ bủa vây.
NSND Thế Anh và đạo diễn, NSND Hải Ninh.
Minh Hằng, nữ diễn viên mới nổi trong "Giải cứu thần chết".
Lương Trần
Ảnh: Hoàng Hà

Các giải thưởng Cánh diều vàng 2008




1. Phim truyện video xuất sắc nhất: Khí phách anh hùng (đạo diễn Hồ Ngọc Xum, Đài PTTH Vĩnh Long sản xuất)

2. Phim khoa học xuất sắc nhất: Không khí và sự sống (đạo diễn Hoàng Ngọc Dũng, Hãng phim Tài liệu khoa học trung ương)

3. Phim tài liệu video xuất sắc nhất: Người bạn thầm lặng của Bác (đạo diễn Hà Toàn -Cẩm Chi, Hãng phim Hội nhà văn)

4. Phim tài liệu nhựa xuất sắc nhất: Đám mây không dừng lại (đạo diễn NSƯT Đào Bá Sơn, Hãng phim Giải phóng)

5. Phim hoạt hình xuất sắc nhất: không có giải Cánh diều vàng. Cánh diều bạc: Thỏ và rùa, Hai Bà Trưng, Chim cút làm tổ

6. Công trình nghiên cứu lý luận phê bình điện ảnh xuất sắc nhất: Những vấn đề lý luận kịch bản phim (tác giả Đoàn Minh Tuấn, ĐH Sân khấu Điện ảnh)

7. Đạo diễn phim khoa học xuất sắc nhất: Hoàng Ngọc Dũng-Trần Thi (phim Không khí và sự sống)

8. Cánh diều vàng đạo diễn phim tài liệu nhựa xuất sắc nhất: NSƯT Đào Bá Sơn (phim Đám mây không dừng lại)

9. Phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất: Chạy án 2 (đạo diễn Vũ Hồng Sơn, Trung tâm sản xuất phim Hãng phim Truyền hình Việt Nam)

10. Đạo diễn phim truyện video xuất sắc nhất: NSƯT Nguyễn Chánh Tín (phim Chết lúc nửa đêm)

11. Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc nhất: Nhâm Minh Hiền (phim Hoa thiên điểu)

12. Giải tôn vinh sự nghiệp: NSND Hải Ninh

13. Biên kịch phim truyện nhựa xuất sắc nhất: Châu Thổ (Trăng nơi đáy giếng)

14. Quay phim truyện nhựa xuất sắc nhất: K’Linh (phim Huyền thoại bất tử)

15. Họa sĩ thiết kế phim truyện nhựa xuất sắc nhất: Mã Phi Hải (phim Trăng nơi đáy giếng)

16. Âm thanh phim truyện nhựa xuất sắc nhất: Phạm Viết Thanh (phim Giải cứu thần chết)

17. Âm nhạc phim truyện nhựa xuất sắc nhất: nhạc sĩ Đức Trí (phim Huyền thoại bất tử)

18. Nữ diễn viên phụ phim truyện nhựa xuất sắc nhất: Kathy Uyên Nguyễn (phim Chuyện tình xa xứ)

19. Nam diễn viên phụ phim truyện nhựa xuất sắc nhất: Trần Bảo Sơn (phim Huyền thoại bất tử)

20. Diễn viên trẻ triển vọng: Phạm Gia Hân (phim Cú và chim se sẻ)

21. Phim truyện nhựa xuất sắc nhất do hội đồng báo chí bình chọn: Cú và chim se sẻ

22. Khán giả bình chọn: Chuyện tình xa xứ

23. Phim hợp tác nước ngoài xuất sắc nhất: Cú và chim se sẻ

24. Nam diễn viên chính phim truyện nhựa xuất sắc nhất: Dustin Nguyễn (phim Huyền thoại bất tử)

25. Nữ diễn viên chính phim truyện nhựa xuất sắc nhất: Hồng Ánh (phim Trăng nơi đáy giếng)

26. Đạo diễn phim truyện nhựa xuất sắc nhất: Lưu Huỳnh (phim Huyền thoại bất tử)

27. Phim truyện nhựa xuất sắc: Không có giải Cánh diều vàng.

Cánh diều bạc được trao cho Trăng nơi đáy giếng và Huyền thoại bất tử

0 nhận xét

Đăng nhận xét