| 0 nhận xét ]

Theo thông tin từ TVB, Chung Hân Đồng sẽ tham gia chương trình Be my guest vào tối 5/3 tới để trò chuyện về những trải nghiệm của cô sau vụ ảnh sex xảy ra năm ngoái. Chương trình sẽ phát sóng trên truyền hình vào tối 6/3.
>> Chung Hân Đồng liên tục gặp xui
>> Bá Chi gặp rắc rối vì hé lộ vụ ảnh sex

Tối 3/3, Hân Đồng đã tới gặp Stephen Chan, MC của chương trình Be my guest để cùng nhau bàn thảo trước buổi ghi hình chính thức. Việc Trương Bá Chi lên truyền hình hôm đầu tuần trước và nhận được rất nhiều lời ủng hộ của khán giả đã là động lực để Hân Đồng có quyết định này. Phóng viên gần đây khi liên lạc với Stephen Chan để thắc mắc liệu anh có ý định đặt ra những câu hỏi quá mức "nhạy cảm" cho Hân Đồng hay không thì được MC này cho biết: "Khi Twins đạt giải thưởng nhóm nghệ sĩ nữ được tìm nhiều nhất ở châu Á, tôi có ý định mời Hân Đồng tham gia chương trình, tuy nhiên vì sự cố ảnh sex xảy ra nên kế hoạch này đành hoãn lại. Ý định của tôi trước giờ không thay đổi, do đó những gì cô ấy đã trải nghiệm trong thời gian vừa rồi sẽ càng làm cuộc trao đổi của chúng tôi thêm phần sâu sắc, thú vị hơn".

Chung Hân Đồng trong những ngày đầu tiên quay trở lại với công việc. Ảnh: AF.

Với câu hỏi liệu các luật sư có tham gia vào buổi ghi hình này không, Stephen Chan khẳng định chương trình là cuộc trò chuyện thân mật, không có luật sư tham dự. MC này cũng nhấn mạnh, buổi ghi hình sẽ nhắc nhiều đến những tấm ảnh phòng the của Hân Đồng, tuy nhiên các câu hỏi được đặt ra đều dựa trên sự cởi mở của hai phía, vì vậy cô ca sĩ Twins sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực.

Thái Trác Nghiên tâm sự cô mong muốn Twins sớm tái hợp. Ảnh: AF.

Trong khi đó, Thái Trác Nghiên, thành viên Twins trả lời phỏng vấn mới đây với báo chí Hong Kong khẳng định nhóm sẽ sớm tái hợp. Cô cũng tâm sự rằng khi phải làm việc một mình, có lúc cô đã nghĩ đến chuyện từ bỏ vì áp lực. Nhiều ý kiến cho rằng Hân Đồng đã "phá hủy" Twins, nhưng Trác Nghiên phủ nhận: "Tôi không bao giờ nghĩ vậy. Có lẽ mọi người chưa hiểu được tôi và Hân Đồng thân thiết thế nào. Chúng tôi bắt đầu làm việc với nhau từ khi còn là những cô gái trẻ chẳng có gì trong tay. Cho đến giờ, khi đạt được nhiều thứ, nhìn lại những gì đã đi qua, tôi cảm thấy rằng điều quan trọng nhất là cả hai là những người bạn tốt".

Theo 163, không chỉ riêng nhóm Twins, các người đẹp từng dính vào scandal sex đang cố gắng gây dựng lại tất cả sau một năm trời án binh bất động. Trương Bá Chi mới đây cũng tiết lộ, cô sẽ sang đại lục để quay quảng cáo và đang tìm kiếm các lời mời diễn xuất.

Nguyễn Hương

0 nhận xét

Đăng nhận xét