| 0 nhận xét ]

8-3 sắp đến rồi, teen lại có dịp lựa chọn những món quà thật “hữu dụng” để tặng mẹ thân yêu, chị gái và cho cả nửa kia của mình nữa nhé!

Ngày mai đã là 8/3 rồi, thị trường quà và hoa đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Rất nhiều teen đã ra đường lựa chọn món quà thật ý nghĩa với những người phụ nữ quan trọng nhất của mình.
Vì ảnh hưởng của bão giá nên năm nay thị trường 8-3 cũng có đôi chút ảm đạm. Hoa, gấu bông, thiệp và đồ lưu niệm không có nhiều mẫu mã mới. Các loại gấu Teddy House, Me2U, hay Disney Shop luôn thuộc dạng đắt khách, chất lượng và thương hiệu thì khỏi bàn nhé. Mỗi tội giá cả hơi bị “dừ” một tí, nếu không đủ tiền thì teen mình có thể quay sang lựa gấu ở Lương Văn Can, Tôn Thất Tùng hoặc trường Ams, rẻ hơn mà mẫu mã cũng đẹp lắm. Nếu nàng thích gối ôm xinh xắn và các loại cốc đôi, thú bông “chất lượng cao” thì shop Hoa Đồng Nội tại ở Triệu Việt Vương là một lựa chọn khá hợp lý. Gợi ý nữa nè, sắp tới lại có đợt gió mùa đông bắc khá lạnh nên loại gấu sưởi Buddy Bear (350k/con) cũng được các chàng trai chú ý khá nhiều. Có tới 5 màu để lựa chọn như ghi, nâu, tím, hồng, xanh, Buddy Bear đủ để sưởi ấm cả body lẫn “tim” nàng, yên tâm nhé!






Những mặt hàng lưu niệm đáng iu như thế này luôn đắt khách

Hoa là lựa chọn không thể thiếu trong ngày này. Một bó hoa thuộc loại “hoành tráng” ở Calvin Phương thường từ 500k tới… vài triệu, nên dù rất thích cách bó hoa nghệ thuật ở đây thì nhiều teen boy cũng đành ngậm ngùi chọn hàng khác. Với 200-300k trong tay, teen có thể lựa chọn hoa đẹp tại shop Hanaya, Phố Huế hoặc dạo quanh khu vực Hai Bà Trưng, Nguyễn Khuyến, các trường đại học, trung bình từ 50k-200k là đã có hoa đẹp mê li rồi. Nhưng teen lưu ý nhé, càng sát 8-3 thì hoa càng được bán đắt. Nhất là trong tối hôm đó, giá có thể được đội lên trên trời, nên để bảo toàn lực lượng cho… ví của mình thì các chàng trai nên chịu khó dậy sớm một chút, lên chợ hoa chọn ly, hồng, lan, phi yến…, vừa tươi lại vừa rẻ. Minh (Cầu Giấy, HN) kể hôm Valentine vừa rồi, Minh lên chợ Quảng Bá rước về tận 200 bông hồng với giá chỉ 2k/bông, bó vào bằng sợi ruy băng trông rất “tây” và lãng mạn. Ý tưởng đó ăn đứt mấy bông hoa gói cứng đờ trong giấy bóng chứ nhỉ!
Ráo riết chuẩn bị hoa đẹp để "tung ra" đúng ngày!
Vì là ngày dành cho các nàng nên những thứ vốn thuộc về phái đẹp luôn luôn đắt hàng. Mỹ phẩm, nước hoa và đồ thời trang được ưu tiên hàng đầu, teen boys lại có dịp thể hiện sự sành sỏi trong lĩnh vực này rùi nhé. Mỹ phẩm dành cho teen có thể điểm danh qua vài hãng tên tuổi và dễ mua, giá cũng phải chăng như MAC, L’oreal, Pupa, Bonjour hay các sản phẩm chăm sóc da của The Body Shop, L'occitane… Nếu “cô í” điệu và hay dùng mỹ phẩm, một cây son màu hồng xinh xinh của Pupa (250k-350k) rất đáng để bạn lựa chọn. Nếu nàng thuộc tuýp đơn giản thì tặng Body Lotion (kem toàn thân), các loại nước hoa hồng dưỡng da có giá từ 300-500k. Trong thời tiết khó chịu này, đó chính là món quà tinh tế nhất vì chứng tỏ hai bạn rất gần gũi và bạn cũng rất quan tâm đến nàng. Nên nhớ đừng chọn mỹ phẩm ở những nơi không có tên tuổi, quá rẻ, không có tem bảo hành và nhất là đừng tin vào lời hoa mỹ “hàng xách tay” của người bán. Tốt nhất các boy nên đến hẳn Parkson (Thái Hà), Vincom (Bà Triệu) hoặc các cửa hàng đại diện của hãng và cửa hàng mỹ phẩm Liên Thắng để lựa chọn.
Rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm treo biển giảm giá đặc biệt nhân ngày 8-3
Ngoài mỹ phẩm thì nước hoa, túi xách hay phụ kiện cũng là mối quan tâm bậc nhất. Không một “quý cô” nào có thể từ chối sự quyến rũ của các loại perfume nổi tiếng. Tuy hơi đắt một chút, nhưng nước hoa luôn là món quà khiến các nàng ngây ngất, lại chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Từ 500 tới 1 triệu, các boy có thể nhắm đến loại 30-50ml của Yves Saint Lauren, Gucci hoặc BVL Gari…, rất ngọt ngào và gợi cảm. Nước hoa còn là món quà rất đáng yêu mà nhiều teen dành tặng mẹ, người phụ nữ quan trọng nhất đời mình. Hải Vân (sn1992, trường PĐP) cho biết bạn í đã tiết kiệm tiền từ khi ra tết, để đặt một chai Chanel Coco tặng mẹ. Tuy phải “ăn uống kham khổ” cho đủ 2 triệu, nhưng Vân rất vui vì đã chọn được món quà tinh tế dành cho mama.
Nước hoa tặng mẹ, tại sao lại không nhỉ!

Còn rất nhiều lựa chọn khác trong ngày của con gái. Nhưng đối với những người phụ nữ thân yêu, thì quan trọng nhất vẫn là tình cảm của bạn dành tặng cho họ. Đó là món quà vô giá, chẳng cần mua mà chỉ cần biết cách cho, phải không teen?

0 nhận xét

Đăng nhận xét