| 0 nhận xét ]

Thời nay, việc học sinh tuổi teen tự sướng là việc hết sức bình thường trong thiên hạ... Đi đâu chơi, có cảnh đẹp, chỉ cần một chiếc điện thoại di động là có thể cho ra lò cả một series ảnh "tự sướng" với nhiều kiểu tạo dáng khác nhau... Nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy hình ảnh của một cô giáo tuổi teen tự sướng ngay trước mặt các em học sinh hay chưa?



Cộng đồng Trung Quốc trong thời gian qua râm ran vụ một giáo viên trường tiểu học khi mới về dạy vẫn có thói quen chụp ảnh tự sướng thời sinh viên.




Với những hình ảnh cũng phùng mang trợn mắt như 8X đời cuối, cũng mắt chữ O mồm chữ A như 9X đời đầu, cô giáo này cho thấy mình vẫm còn rất xì tin...





Độ hot của những bức hình ngoài việc đây là hình ảnh của một cô giáo tiểu học tự sướng mà còn do cô giáo này có bộ mặt rất dễ thương, xinh đẹp và quyến rũ... Không những thế, những hình ảnh này cô còn tự sướng ngay trong lớp học - nơi mà các em học sinh tiểu học vẫn chưa biết gì về công nghệ "tự sướng"...






Được biết, cô giáo trẻ tuổi teen xinh đẹp này rất thích chụp ảnh.... Không biết phụ huynh học sinh có phản đối hay làm phiền cô hay không nhưng theo nhận xét của của nhiều học sinh cấp cao hơn, có lẽ với vẻ đẹp và sở thích như vậy, cô giáo nên chuyển nghề hoặc dạy ở cấp cao hơn.


Không biết ở Việt Nam đã có trường hợp tượng tự xảy ra hay chưa nhưng xem ra nếu xảy ra ở Việt Nam, việc xử trí của Hiệu trưởng và phản ứng của các học sinh cũng không dễ dự đoán chút nào?
(OnlyU yeuhoabinh)

0 nhận xét

Đăng nhận xét