| 0 nhận xét ]


Cách đây ít ngày, báo hhtol có đăng một bản tin ngắn về việc một nữ học sinh lớp 11 của 1 trường thpt ở Đà Nẵng bị tung clip quay cảnh làm tình với bạn trai lên web 3x. Tin này nhanh chóng được các báo và forum đưa về đăng tải.

Báo HHT ko nói rõ trang web có đăng tải clip trên là trang nào và clip đó có những hình ảnh ra sao cũng như ko tiết lộ danh tính của cô bé và trường THPT nơi cô bé đang theo học.

Nhưng trước thông tin quá "hot" này, để câu khách, member và "quản trị" các trang 3x đua nhau săn lùng clip nói trên về đăng tải trên web mình. Tuy nhiên, cho đến giờ phút này(12h ngày 6-3-2009), vẫn chưa có một site 3x lớn nào thực sự có được đoạn clip nói trên. Phân tích qua một chút, ở đây ta thấy có thể có 2 trường hợp xảy ra:
1/ Site đăng tải clip trên là một site nhỏ ít người biết đến, hoặc có thể chỉ là một blog chuyên về 3x, do đó rất khó để tìm kiếm.

2/ Clip đã được đăng trên các site 3x lớn từ lâu nhưng chính mem và bqt site cũng ko biết đấy là clip của hs ĐN. Cô nữ sinh trên chỉ bị "nhận mặt" khi một trong những người quen của em nhận ra và "phổ biến" với mọi người, và dư luận chỉ xôn xao từ đó.

Ảnh chỉ có tính min hoạ cho bài viết
Khi thông tin "Một nữ sinh lớp 11 bị tung clip nóng lên mạng?" được công bố, mem các trang 3x thi nhau post lên những topic yêu cầu "xin" clip nói trên. Nhận thấy đây là một sự kiện màu mỡ để tăng traffic(thứ tự xếp hạng) cho site mình, BQT các trang 3x và cả 1 số mem tích cực đua nhau săn lùng clip nói trên.

Tuy nhiên, do quá thiếu thông tin, hoặc cũng có thể đoạn clip trên là ko có thực(có thể chỉ là 1 nhân vật có bộ mặt giống cô học sinh trên và bị bạn bè nhận nhầm như vụ Đan Lê chẳng hạn), mà cho đến bây giờ, vẫn chưa có site nào có được đoạn clip nói trên.

Vô vọng trong việc tìm kiếm, để chữa cháy, các site 3x bèn "tung" lên 1 clip tự quay cảnh quan hệ của một đôi tình nhân người á châu khác và giật tittle "nữ sinh 11 ĐN". Do đoạn clip dài gần 30' này có thu cả âm thanh, và rõ ràng là đôi bạn trong clip này ko thể nói tiếng Việt, do đó kẻ tung clip này lên đành dùng kỹ xảo để "cắt" đi toàn bộ âm thanh của clip.

Khi đoạn clip "giả" được công bố trên các site 3x, mem háo hức vào bình luận, nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn, ai cũng nhận ra đây chỉ là "đồ giả". Clip nhanh chóng bị tẩy chay trên các site 3x và chỉ được coi như một bộ phim như hàng ngàn phim khác trên các site này.
Tuy nhiên, trong khi đoạn clip giả trên bị "lộ" ở các site 3x lớn thì các blogger nhà ta lại đua nhau copy về, trích ảnh, cắt cắt xoá xoá và tuyên bố "như thật": Đây là hình ảnh trong clip nữ sinh ĐN. Trang đầu tiên đăng tải hình ảnh kiểu này là danc...me, một site chuyên về tình dục có truyền thống vào lấy thông tin từ site 3x về cắt xén và đặng tittle giật gân.
Một điều đáng nói là một số blogger nổi tiếng và có uy tín khác của VN cũng "nhắm mắt đưa chân", viết những entry tương tự và cũng dùng hình ảnh của clip giả trên để minh hoạ.

Về đoạn clip giả trên, tại sao những ai xem rồi đều biết là giả? Thực ra chỉ cần phân tích một chút, các bạn có thể thấy rõ ràng đây chắc chắn ko phải là clip của hs DN:

- Theo thông tin HHT đã đưa, thì clip của HSDN là bị quay lén, trong khi ở clip giả, 2 "diễn viên" hoàn toàn chủ động, tự quay, và nhiều đoạn do chính nhân vật nữ tự cầm máy quay, còn "máu" hơn cả Vàng Anh nhà ta nhiều.

- Khuôn mặt 2 nhân vật trong clip già hơn nhiều so với độ tuổi có thể học lớp 11.

- Hành động của cả 2 rất chuyên nghiệp, ko kém diễn viên phim 3x là bao.

0 nhận xét

Đăng nhận xét