| 0 nhận xét ]

Không lâu sau khi Trương Bá Chi trả lời phỏng vấn trên truyền hình tâm sự về khoảng thời gian khủng hoảng vì vụ ảnh sex, người đẹp Chung Hân Đồng hôm 5/3 đã trải lòng về tình yêu sai lầm của cô trong quá khứ.

Rất đông phóng viên tụ tập để chờ đưa tin buổi phỏng vấn của Chung Hân Đồng, Ảnh: AF.

'Mù quáng trong tình yêu nên chụp ảnh sex với Trần Quán Hy'

Cũng như Trương Bá Chi trong cuộc phỏng vấn với kênh giải trí i-Cable nước mắt lưng tròng buộc tội Trần Quán Hy là giả nhân giả nghĩa, Chung Hân Đồng suốt buổi trò chuyện liên tục phải dùng khăn lau nước mắt vì xúc động. Cô ca sĩ trẻ tâm sự: "Tôi đồng ý chụp ảnh với Quán Hy vì rất yêu và không muốn mất anh ấy. Nhưng khi các tấm ảnh lan truyền trên mạng, tôi không thể nào dứt ra được khỏi cảm giác sợ hãi. Tôi tuyệt vọng về tương lai, thậm chí nghĩ đến chuyện tự vẫn. Dường như, sự việc đó dồn tôi đến bờ vực thẳm. Tuy nhiên, vì không muốn trốn tránh vấn đề của bản thân và làm tổn thương những người mình yêu thương, tôi quyết định không làm điều tồi tệ đó".

Chương trình phỏng vấn diễn ra một ngày trước khi được phát sóng trên truyền hình. Ảnh: AF.

"Áp lực của dư luận khiến tôi thậm chí không còn nhìn thấy chút ánh sáng, hy vọng về tương lai. Tôi gọi cho mẹ và khóc rất nhiều. Tôi nói với mẹ rằng mình không thể làm gì được lúc này và muốn tự vẫn. Mẹ rất lo lắng cho tôi, và bà nói: "Mẹ biết con không muốn làm điều đó, vậy thì con đừng làm".

'Trần Quán Hy không một lần gọi điện xin lỗi tôi'

Chung Hân Đồng yêu Trần Quán Hy từ khi cô mới ra nhập làng giải trí, trong khi đó anh đã rất nổi tiếng ở xứ cảng thơm. Nhắc lại chuyện tình buồn đã qua, người đẹp nghẹn ngào khóc và không giấu nổi sự xúc động. Khi được hỏi ai phải chịu trách nhiệm về sự việc đáng buồn này, cô nói: "Đúng là trách nhiệm thuộc về tôi. Chỉ có thể tự trách mình vì đã làm những điều ngu ngốc đó. Khi yêu ai đó, tôi có thể trở nên rất mù quáng. Giờ đây, tôi chỉ có thể cảm ơn gia đình vì sự quan tâm, hỗ trợ của họ đã giúp tôi rất nhiều".

"Tôi đã yêu rất mù quáng". Ảnh: AF.

Hân Đồng kể lại, sau khi chụp ảnh phòng the với Quán Hy, cô đã rất lo lắng và và bày tỏ với anh sự sợ hãi của mình về việc ảnh có thể bị rò rỉ ra ngoài. Tuy nhiên, cũng như với Trương Bá Chi, anh chàng ca sĩ đào hoa Hong Kong một mực đoan chắc rằng sẽ không đưa nó cho bất cứ ai. Vì vậy, khi các tấm ảnh lan tràn trên mạng, Chung Hân Đồng lần đầu tiên có cảm giác mình bị một cú đánh chí tử.

Nhìn lại những gì đã đi qua, nữ diễn viên Hong Kong giãi bày, cô không oán trách, hận thù Quán Hy vì những gì anh ta gây cho mình: "Tôi có theo dõi bài phát biểu của anh ấy trên truyền hình vào năm ngoái và cả vụ việc ở Vancouver. Tôi nghĩ mình không ghét anh ta, nhưng có một thắc mắc tôi không giải đáp nổi, đó là tại sao Quán Hy không xin lỗi tôi lấy một lời. Thậm chí là một cuộc gọi riêng tư cũng không có".

Chung Hân Đồng trong bài phát biểu được cho là rất phản cảm vào năm 2008

Chung Hân Đồng trong bài phát biểu được cho là rất phản cảm vào năm 2008. Ảnh: AF.

Khi phóng viên hỏi liệu cô có tha thứ được cho Quán Hy và coi anh ta là bạn được nữa không, Hân Đồng im lặng, sau đó đáp: "Tôi không biết, nhưng tôi sẽ không gặp lại anh ta nữa". MC hỏi liệu cô còn chút tình nào với Quán Hy không, người đẹp lắc đầu cay đắng: "Không có chuyện đó".

Sau những biến cố trong cuộc đời ở tuổi còn rất trẻ, Chung Hân Đồng đã phải cố gắng rất nhiều để gượng dậy: "Tôi cảm thấy những bí mật riêng tư của mình bị mất đi, tất cả những gì riêng tư đều được phơi bày cho tất cả mọi người. Rõ ràng, phẩm giá là một điều thực sự quan trọng với mỗi người".

Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy thời còn mặn nồng. Ảnh: AF.

Theo AF, nhiều thông tin cho rằng Hân Đồng thậm chí đã không thể chống chọi nổi các áp lực tâm lý và thậm chí phải tìm đến bác sĩ tâm lý. Tuy nhiên, quản lý của cô đã bác bỏ điều này và khẳng định, người đẹp đi khám bệnh chỉ vì một căn bệnh liên quan đến cổ.

Nguyễn Hương

0 nhận xét

Đăng nhận xét