| 0 nhận xét ]

Ngày 8/3 sắp đến rồi, "lên lịch" chọn cho mình bộ cánh chuẩn nhất để ghi điểm với chàng nào.

Sắp đến ngày 8-3 rồi, nếu các boy đang phải bận rộn với “việc” phải lo như: ý tưởng cho món quà, cách thức tặng quà, những lời thổ lộ có cánh… thì các girl nhà mình lại đang vắt óc suy nghĩ để chọn cho mình những bộ trang phục duyên dáng, đáng yêu khi diện cạnh chàng.

Một vài gợi ý nhỏ về phục trang sau đây có thể sẽ giúp các nàng “tút tát” và sẵn sàng đến “ngày nổi dậy” của phái đẹp chúng mình.
Dịu dàng và nữ tính
Nếu là cô bạn cá tính và tinh nghịch, trang phục của bạn thường khỏe khoắn và “hơi nam tính”. Vậy trong ngày phụ nữ này, hãy thử thay đổi hình ảnh của mình bằng những chiếc váy nhẹ nhàng đáng yêu thử xem?
Chiếc váy với kiểu dáng nữ tính bằng chất liệu như voan, chifon mềm mại sẽ là lựa chọn hay ho dành cho girl. Màu sắc nhẹ nhàng cũng góp phần "dịu dàng hóa" phong cách của bạn đấy. Với hình ảnh mới này rất có thể chàng của bạn sẽ “lịm” đi vì nét nữ tính đáng yêu của bạn đấy.







Cá tính và “hơi bụi bặm”

Một chiếc quần jean, áo pull đi kèm với sơmi carô cách điệu, nhìn sơ qua thì thấy rất đơn giản, nhưng hiệu quả chúng mang đến bạn lại rất to lớn đấy. Trang phục này sẽ mang đến cho chàng một cảm giác thân thiện, gần gũi hơn bao giờ hết. Đôi khi sự giản dị lại không tầm thường chút nào đúng không bạn?



Cổ điển và thanh lịch

Các girl thường ngại mặc vest khi đi chơi cùng bạn trai bởi có thể trông bạn sẽ như một “bà cụ non” nhưng những kiểu vest cách điệu và màu sắc trẻ trung thì lại hoàn toàn phù hợp với bạn. Chú ý một chút khi mix cùng quần nhá, bạn có thể chọn những tone màu lệch đi một chút, sự tương phản sẽ là điểm nhấn trong trang phục này.
Với những bộ vest cách điệu này, teengirl sẽ hiện diện trước chàng với vẻ thanh lịch, cổ điển và chàng sẽ bị choáng ngợp bởi nét “người lớn” của bạn cho xem.





Sành điệu

Nét đẹp của một bộ trang phục không nằm ở giá trị đồng tiền mà nó nằm ở sự phù hợp, hài hòa giữa chúng và người mặc. Bởi vậy, teengirl cần tinh ý chọn cho mình những bộ cánh hợp với phom người và tính cách bản thân để các bạn luôn duyên dáng trong mắt chàng và những người khác.

Sành điệu không cần hàng hiệu, bạn có thể chọn cho mình trang phục bằng chất liệu ánh kim, họa tiết da báo, quần skinny loang hay áo gile cá tính... đây là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu hai bạn tự tổ chức cho mình bữa tiệc nho nhỏ ấm cúng.






Hãy lên kế hoạch ngay từ hôm nay để chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất nha bạn!

0 nhận xét

Đăng nhận xét