| 0 nhận xét ]

Tức tối vì bị các paparazzi theo dõi ngày đêm, nam diễn viên Tạ Hiển vớ lấy một con dao ở hàng thịt và chỉ về phía các ống kính, khuôn mặt đỏ lên vì nóng giận.

Hôm 5/3, bố Tạ Đình Phong đi chợ mua đồ ăn, kéo theo sau vài phóng viên lẵng nhẵng xin chụp hình, phỏng vấn. Sau một hồi chọn lựa khoai tây, rau củ, nam diễn viên này tới cửa hàng thịt và phát hiện ra vẫn bị đeo bám. Bực mình, ông lấy con dao hàng thịt, chỉ về phía các ống kính, ý chừng hăm dọa và bày tỏ sự khó chịu. Những người bán hàng xung quanh chứng kiến cảnh này không nhịn được cười.

Tạ Hiển chỉ tay về phía phóng viên, tâm trạng không mấy vui vẻ. Ảnh: 163.

Từ sau khi Bá Chi lên truyền hình tâm sự về vụ ảnh sex năm ngoái, gia đình cô trở thành tâm điểm chú ý của báo chí. Tạ Đình Phong được dư luận khen ngợi vì tình yêu chân thành, sự độ lượng của mình với cô vợ lỗi lầm, vì thế đi đến đâu anh cũng được hỏi thăm, phỏng vấn. Dù biết quá khứ của Bá Chi, nam diễn viên của Vô cực lúc nào cũng bày tỏ rằng anh tự hào về vợ: "Có cô ấy ở bên thì chẳng cần phải lo lắng gì". Sau sóng gió, gia đình họ Tạ đang dần có những ngày tháng yên ổn.

Sau một hồi chọn súp lơ, khoai tây, cà chua...

... nam diễn viên tới hàng thịt và lấy dao dọa dẫm paparazzi. Ảnh: 163.

Mới đây, Bá Chi cũng rậm rịch trở lại với công việc chụp hình quảng cáo cho một hãng thời trang tại Trung Quốc. Sau sự cố xảy ra, người đẹp tâm sự rằng cô luôn biết ơn gia đình chồng vì đã ủng hộ và giúp mình vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh quảng cáo mới của Bá Chi:

Nguyễn Hương

0 nhận xét

Đăng nhận xét