| 0 nhận xét ]

Hãy lắng nghe “Công chúa bong bóng” Bảo Thy hé lộ những dự định mới nhất và chút “bí kíp” làm đẹp tuổi teen chúng mình nè.

“Hớp hồn” với một lượng fan “khủng” của dòng nhạc teen, Bảo Thy “bật mí” chút dự định mới cho các teen fan đỡ…sốt ruột đi nào?

Đương nhiên là “thừa thắng xông lên” rồi, sau thành công của album Vol.1 Thy và êkip đang lên kế hoạch cho album Vol.2, nhưng thời gian cụ thể thì chưa tiết lộ được đâu, sợ nói trước bước không qua teen fan lại giận cho thì…chết Thy!


Hicc... vậy vẫn phải chờ hả Thy? Thế còn “hồ sơ MC” của “công chúa” thì sao nào?

Thì các bạn sẽ thấy Thy đồng hành trên “Love Bus” chứ sao nữa. ^^ Nhưng tạm thời chỉ chừng đó thôi, Thy muốn tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp ca hát để phần nào đáp lại lòng yêu mến của các bạn teen nữa.

Bận rộn là thế nhưng sao lúc nào xuất hiện cũng thấy Thy tươi tắn và cực “cute” vậy?
Thì Thy là teen mà, không cute sao được? ^^ Chỉ cần bộ trang phục xì tin chút, phá cách với chiếc vòng tay “102” (hàng teen-made chính hiệu đấy nhé) thế là Thy có thừa tự tin với “xì tai” đúng kiểu của mình rồi. À quên, còn điệu thêm tí với môi hồng và nước hoa nhẹ nhàng nữa là…đủ bộ!

Hèn gì…nãy giờ cứ “ngây ngất” vì hương thơm của Thy nè.
Hihi, Izzi Sweet Love đấy. Nhiều người cứ hay nói ca sĩ như Thy chắc chỉ dùng hàng hiệu là nhầm to luôn í. Thy chỉ thích hương thơm nhẹ nhàng mà rất đặc biệt đúng chất teen của nước hoa toàn thân Izzi thôi àh.


Nếu giờ nói Thy “bật mí” cho các teen nữ chút “bí kíp” của Thy để luôn ấn tượng, tự tin và nổi bật thì Thy “bật mí” gì nào?
Tuổi teen là tuổi tràn trề sức sống rồi nên cũng đâu cần phải quá cầu kỳ, nặng nề trong trang phục và make-up, đơn giản nhưng đúng xì tai là đủ để trở nên thật kool trong mắt mọi người rồi. Biết tô điểm cho cơ thể của mình nhưng phải để tự nó toát lên vẻ trẻ trung, thanh thoát vốn có mà ông trời đã ưu ái cho tuổi teen mình chứ. Thế nên teen chỉ dùng các sản phẩm dành riêng cho tuổi teen chúng mình thôi nha. Và bật mí chút thì Izzi chính là “người bạn iu dấu” của Thy đấy!^^

Cảm ơn “bí kíp” của “Công chúa bong bóng” Bảo Thy nè, chúc Thy luôn là “cô công chúa đáng iu” của tuổi teen chúng mình nha!

0 nhận xét

Đăng nhận xét