| 0 nhận xét ]

Lần đầu tiên người đẹp Hoa ngữ để lộ cơ thể là trong phim "Soul and Body". Người ta cho rằng cô bị bắt phải diễn.

Trong bộ phim Kế hoạch B, đạo diễn Bruce khen Thư Kỳ (Shu Qi) có tố chất của một diễn viên.

Lần đầu khỏa thân của Thư Kỳ

Thư Kỳ tên thật là Lâm Lập Huệ, sinh năm 1976 ở Đài Loan, trong một gia đình bình dân. Bố là một công chức bình thường, mẹ ở nhà nội trợ, Thư Kỳ còn có một em trai. Trong điều kiện chẳng khá giả, bố mẹ cô phải cố hết sức để nuôi hai con, chính điều đó đã giúp Thư Kỳ sớm tự lập. Cô học đến hết cấp hai thì phải nghỉ do hoàn cảnh gia đình không cho phép.

Thư Kỳ từng làm người mẫu cho công ty Babylon của Đài Loan, từng chụp hình khỏa thân. Sau này khi sự nghiệp phất lên, giới báo chí còn cho rằng Thư Kỳ từng làm gái gọi. Tuy nhiên không có được chứng cứ cụ thể.

Theo nhận định của giới báo chí, Thư Kỳ bước vào làng giải trí trong thời kỳ đầu do ký kết hợp tác với diễn viên Kha Tuấn Hùng của Đài Loan. Tài tử này tham gia điện ảnh từ khi còn nhỏ, làm diễn viên tạm thời và nhân viên hậu trường. Vào những năm 60, anh gặp cơ hội và trở thành ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan. Tuấn Hùng từng giài giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP châu Á. Sau đó, anh được trao danh hiệu tương tự tại giải Kim Mã của Đài Loan. Trong thời gian này, Kha Tuấn Hùng còn xây dựng hai công ty điện ảnh là Hồng Đạt và Thái Nguyên.

Cũng theo báo chí, Thư Kỳ sớm được ký kết với công ty của Kha Tuấn Hùng. Lúc đó cô chưa nổi tiếng, chưa được Kha Tuấn Hùng chú ý và đào tạo. Trong thời gian này, tài tử điển trai thường đóng những vai trùm xã hội đen. Cuộc sống của anh từng bị giới báo chí chỉ trích là phong lưu.

Lần đầu khỏa thân của Thư Kỳ

Vợ của Kha Tuấn Hùng là Trương Mỹ Dao - được mệnh danh là đệ nhất người đẹp của Đài Loan - sau khi đóng phim cùng Kha Tuấn Hùng, hai người kết hôn và sinh con gái. Trong giai đoạn này, Tuấn Hùng cũng gây ra khá nhiều vụ việc bê bối như ngoại tình với một số người đẹp, say rượu và gây sự. Điều này khiến báo chí lên án về vấn đề đạo đức của giới nghệ sĩ Hong Kong và Đài Loan. Đúng lúc đó, Tuấn Hùng ký hợp đồng với Thư Kỳ vì những bức ảnh khỏa thân của cô. Anh có những chủ tâm riêng trước ngoại hình bắt mắt của người đẹp.

Cùng năm đó, Kha Tuấn Hùng, Thư Kỳ và Lý Lợi Lợi tham gia tác phẩm Soul and Body của đạo diễn Văn An Hùng. Trong phim, Thư Kỳ xuất hiện với những cảnh lộ cơ thể. Sau đó, nhân viên trong đoàn làm phim tiết lộ, bộ phim theo nguyên bản không có diễn xuất chính của Kha Tuấn Hùng, và cũng không có những cảnh quay làm tình nóng bỏng. Nhưng dưới sự chỉ đạo của chàng tài tử kiêm giám đốc hai công ty điện ảnh, họ đã thêm vào cảnh quay lộ thân của Thư Kỳ. Sự việc này bị báo chí cho rằng Kha Tuấn Hùng đã cưỡng bức Thư Kỳ phải diễn.

Lần đầu khỏa thân của Thư Kỳ

Sau đó, Thư Kỳ từ Đài Loan đã đến Hong Kong để phát triển. Cô bắt đầu nổi lên nhờ loạt phim cấp ba, sự nghiệp ngày càng đi lên. Lúc đó Thư Kỳ mới hơn 20 tuổi. Sau này, cô thường được so sánh với Demi Moore.

Với tính cách đặc biệt, dám làm dám nhận, Thư Kỳ dường như không giống với những diễn viên phim cấp ba mà mọi người thường giễu cợt. Ngược lại, những hình ảnh nóng bỏng đó lại trở thành trào lưu trong giới giải trí. Chỉ cần xuất hiện một sự kiện về ảnh lộ thân, làng giải trí Hong Kong lấy ngay hình ảnh của Thư Kỳ ra làm tiêu đề chính.

Thư Kỳ từng nói: "Tôi biết mình đã làm những việc đó và không có cách nào để chối bỏ. Nhưng tôi không nghĩ việc mình bị đưa lên mặt báo có ảnh hưởng đặc biệt gì đến bản thân. Điều mà tôi lo lắng, đó là làm một tấm gương xấu cho mọi người".

Theo Phim Ảnh

0 nhận xét

Đăng nhận xét