| 0 nhận xét ]



Minh Hằng không thích yêu người cùng nghề

Nữ diễn viên 'Giải cứu thần chết' thích “nửa kia” của mình có công ăn việc làm ổn định, vì sự ổn định của người đàn ông mang lại cho người phụ nữ cảm giác an toàn khi ở cạnh.

Nếu ai đã từng biết Minh Hằng thì ắt hẳn cũng biết cô nàng “cứu tinh của thần chết” này có tốc độ… nói rất nhanh. Bắt gặp tốc độ nói đó cùng gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt lanh lợi của Minh Hằng khiến tôi - người chuẩn bị phỏng vấn cô bất chợt nảy ra ý nghĩ: “Nếu mình nói thật nhanh, đủ chuyện linh tinh thì cô nàng này có trả lời nhanh không nhỉ? Và cuộc “truy vấn” bắt đầu…

Diễn xuất theo bản năng

Minh Hằng không thích yêu người cùng nghề
Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng

- Hình như Minh Hằng chỉ thành công với những vai hồn nhiên, nghịch ngợm và có tính “hài hài”?

- Ngay cả bản thân Hằng cũng không ngờ mình lại hợp với những vai “hài hài” như vậy. Chính vai Phụng trong Gọi giấc mơ về đã giúp Hằng phát hiện ra rằng mình thích hợp với những dạng vai đó.

- Nhưng nếu Hằng lớn tuổi hơn bây giờ thì chẳng lẽ Hằng cũng vẫn đóng những vai nghịch ngợm này?

- Mặt Hằng khi lên hình rất “tròn trĩnh”, trẻ con nên khá bất lợi khi vào những vai người lớn nhưng Hằng sẽ cố gắng để thể hiện được những vai có tâm lý phức tạp hơn. Nếu “già tuổi” hơn thì Hằng sẽ đóng vai bà mẹ phúc hậu vậy! (cười)

- Thế Hằng nghĩ mình cần thêm điều gì để có thể đóng những vai tâm lý phức tạp hơn?

- Có lẽ phải thêm vài tuổi nữa, thêm nhiều trải nghiệm hơn nữa trong chính cuộc sống của mình.

Minh Hằng không thích yêu người cùng nghề

"Mặt Hằng khi lên hình rất “tròn trĩch”, trẻ con nên khá bất lợi khi vào những vai người lớn nhưng Hằng sẽ cố gắng để thể hiện được những vai có tâm lý phức tạp hơn"

- Hằng chưa theo học bất cứ trường lớp nào về diễn xuất, Hằng dựa vào đâu để diễn?

- Hằng diễn theo bản năng và cảm nhận của mình về nhân vật. Cũng vì chưa được qua trường lớp nào nên ngay cả… té cũng phải té thật để lấy cảm xúc đau thật sự cho vai diễn. Hậu quả là bây giờ trên người Hằng có không ít sẹo.

- Coi bộ Minh Hằng - diễn viên thành công hơn Minh Hẵng – ca sĩ rồi?

- Hằng không nghĩ vậy, Hằng vẫn đều đều ra album như tiến độ mà Hằng và công ty đề ra. Hằng nghĩ rằng mình đã tạo được một chỗ đứng trong lòng khán giả với vai trò ca sĩ. Hằng sẽ phát triển song song hai lĩnh vực này và giữ cân bằng cả hai.

- Một Minh Hằng hồn nhiên, nghịch ngợm trên phim và một ca sĩ gợi cảm trên sân khấu ca nhạc là hình ảnh mà Hằng muốn xây dựng?

- Không hẳn là thế! Hằng chỉ muốn hình ảnh trên sân khấu ca nhạc của mình không quá teen, tuy nhiên cũng không thể nói là Hằng xây dựng hình ảnh của mình theo phong cách gợi cảm. Điển hình là trang phục Hằng chọn trên sân khấu không khi nào quá hở hay quá teen. Hình ảnh mà Hằng luôn muốn xây dựng là hình ảnh về một người con gái mới lớn, vẫn còn đó nét hồn nhiên nhưng bộc lộ vẻ đẹp thiếu nữ, những đường cong nữ tính….

Minh Hằng không thích yêu người cùng nghề

Hình ảnh mà Hằng luôn muốn xây dựng là hình ảnh về một người con gái mới lớn, vẫn còn đó nét hồn nhiên nhưng bộc lộ vẻ đẹp thiếu nữ, những đường cong nữ tính….

- Hình ảnh trước công chúng là thế, còn hình ảnh của Hằng trong mắt bạn bè thì sao?

- Bạn thân của Hằng nói Hằng rất dữ và nóng tính nhưng thẳng thắn, không để bụng!

- Vậy Hằng có dễ dàng tâm sự với mọi người?

- Không - Hằng chỉ tâm sự với một người bạn thân duy nhất. Hằng bộc bạch tất cả với người đó, không để trong lòng bất cứ điều gì. Hằng luôn nghĩ nói ra hết được mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn để trong lòng và một mình “gặm nhấm” những nỗi buồn hay sự bực bội.

Cô nàng mê tốc độ, khoái shopping

Minh Hằng không thích yêu người cùng nghề

Hằng chỉ tin tưởng vào chính mình khi chọn lựa trang phục diễn.

- Hết đóng phim rồi lại đi biểu diễn, khi muốn giải trí Hằng thường làm gì?

- Hằng thích xem phim rạp, vừa để giải trí vừa học được cách diễn. Hằng xem đủ loại phim và hay đi xem vào các ngày thường ở Megastar để tận hưởng cảm giác… vắng vẻ! Nhiều khi cả rạp chỉ có một mình Hằng, cảm giác thật thích thú, y như ở nhà vậy, thoải mái ngồi co chân lên ghế thưởng thức phim!

- Nhưng nghe nói Hằng cũng mê xe hơi lắm?

- Đúng vậy! Hằng rất thích lái xe hơi! Khi lái xe Hằng cảm thấy mình làm chủ được mọi thứ, tốc độ nhanh hay chậm tùy ý… Vả lại, nghe nhạc trong xe cực kỳ hay, nhất là khi lái xe một mình dưới trời mưa. Ngồi trong xe hơi, Hằng như có một cái nhìn khác hẳn về thế giới xung quanh, điều mà chắc chắc Hằng không thể cảm nhận được khi đi xe máy. Vì lúc đó, trong xe rất yên tĩnh, Hằng có thể mặc sức quan sát, suy nghĩ về những gì diễn ra xung quanh, cảm nhận rõ ràng rằng ai cũng có những mối lo toan, bận tâm riêng, mình cũng vậy. Mỗi người là một con đường rất riêng.

- Lái xe dưới mưa và quan sát mọi người? Hằng có vẻ lãng mạn quá nhỉ?

- Không hẳn là như vậy! Hằng không phải là người quá lãng mạn, chỉ ở mức vừa phải thôi.

Minh Hằng không thích yêu người cùng nghề

Hằng thích la cà đi bộ để mua sắm

- Vậy Hằng có thích lái xe nhanh không? Bật mí về tốc độ cao nhất mà Hằng từng chạy được không?

- Thú thật là Hằng rất thích lái xe nhanh nhưng Hằng không bật mí về tốc độ cao nhất mà Hằng từng chạy đâu! Sợ mọi người… hết hồn đó! Tuy nhiên, Hằng chỉ lái xe nhanh trên đường cao tốc thôi. Khi nào cao hứng và rảnh rỗi. Hằng với nhỏ bạn thân lại leo lên xe phóng thẳng xuống Vũng Tàu.

- Con gái thường thích shopping, chắc Hằng cũng hay như vậy?

- Đương nhiên rồi! Hằng mê shopping lắm! Và Hằng hay đi shopping ở Thái, Singapore…

- Tại sao không phải là Shopping ở Việt Nam? Có phải ở Việt Nam không có nhiều đồ đẹp?

- Hằng không thường đi shopping ở Việt Nam không phải vì thiếu đồ đẹp mà do Hằng thích la cà đi bộ để mua sắm hơn là ghé vô một shop rồi lại phải lên xe chạy qua shop khác. Khoảng cách giữa các shop ở Việt Nam xa nhau chứ không nằm chung một khu như ở nước ngoài nên Hằng ghét phải tìm chỗ đậu xe khi cần qua chỗ khác.

Minh Hằng không thích yêu người cùng nghề

"Hằng nghĩ mình là người hiểu rõ nhất ưu khuyết điểm của bạn thân nên sẽ chọn được trang phục phù hợp nhất"

- Hằng đi shopping một mình à?

- Sao lại đi shopping một mình? Phải có bạn bè mới vui, phải có “người khen kẻ chê” thì mới có hứng thú mua sắm chứ! Hằng ngày đi shopping cùng nhỏ bạn thân, hai đứa thường tung tăng, lê la khắp ngóc ngách các shop quần áo lẫn phụ kiện, giày dép.

- Giả sử Hằng thích một bộ đồ nhưng nhỏ bạn thân của Hằng nói rằng bộ đồ đó không đẹp thì Hằng có mua nó?

- Hằng vẫn cứ mua! Nếu Hằng thích thì ai chê cũng không thành vấn đề. Hằng mua cho mình mặc và bằng tiền của mình mà! Sao lại phụ thuộc vào người khác chứ.

- Hằng có người tư vấn trang phục cho riêng mình khi lên sân khấu không?

- Thực sự tìm được một người tư vấn thời trang riêng phù hợp với mỗi người là rất khó nên Hằng chưa tìm được người tư vấn thời trang riêng cho mình, hiện giờ Hằng chỉ tin tưởng vào chính mình khi chọn lựa trang phục diễn. Hằng nghĩ mình là người hiểu rõ nhất ưu khuyết điểm của bạn thân nên sẽ chọn được trang phục phù hợp nhất.

Minh Hằng không thích yêu người cùng nghề

"Hằng chưa bao giờ đặt nặng vấn đề sử dụng hàng hiệu hay trang phục đắt tiền cả"

- Vậy Hằng chọn cho mình phong cách thời trang như thế nào?

- Tùy theo hoàn cảnh, mục đích và nơi mà Hằng đến. Nếu làm việc thì Hằng thích mặc quần jeans và áo thun, đi chơi thì Hằng điệu hơn một chút với váy, các trang phục thời trang, ở nhà thì chỉ đơn giản với váy nhẹ nhàng. Còn khi lên sân khấu thì Hằng chọn trang phục tùy theo bài hát, địa điểm, đối tượng phục vụ. Và vì những bài hát của Hằng thường cần vũ đạo nhiều nên Hằng còn chọn trang phục theo tiêu chí thuận tiện cho các cử động mạnh, trẻ trung và khỏe khoắn.

- Chắc tủ quần áo của Hằng toàn hàng hiệu đắt tiền?

- Không phải vậy đâu! Hằng chưa bao giờ đặt nặng vấn đề sử dụng hàng hiệu hay trang phục đắt tiền cả. Hằng chọn trang phục theo tiêu chí thấy đẹp và hợp là mua chứ không quan trọng nhãn hiệu vì thời trang thay đổi liên tục, mua quần áo quá đắt thì phí lắm! Nếu là túi xách hay giày dép thì Hằng sẵn sàng chi “mạnh tay” vì còn sử dụng nhiều lần và kết hợp được với nhiều loại quần áo, còn quần áo diễn thì nhiều khi Hằng chỉ mặc có 1, 2 lần thôi. Vì vậy, cứ mua đồ đắt tiền liên tục thì sao… chịu nổi!

Không thích người yêu cùng nghề

Minh Hằng không thích yêu người cùng nghề

"Hằng cảm thấy lứa tuổi của mình còn khó trụ trước những “cám dỗ” và còn ham chơi lắm nên Hằng muốn có một sự ràng buộc về trách nhiệm để tự biết nhắc nhở mình"(ảnh: Danny Nguyễn - CNMS)

- Hằng đã chuẩn bị gì cho album ca nhạc mới của mình chưa? Album này sẽ tiếp tục đi theo phong cách cũ hay đổi mới?

- Hằng đang ráo riết chuẩn bị ra album mới. Tuy chưa đặt tên nhưng Hằng đã xác định là album này vẫn sẽ đi theo dòng nhạc dance sôi động.

- Hằng không thích làm ca sĩ - diễn viên độc lập hay sao mà hết hợp đồng với Lasta thì lại ký tiếp với Thiên Thi?

- Không phải là Hằng không thích làm việc độc lập mà Hằng cảm thấy lứa tuổi của mình còn khó trụ trước những “cám dỗ” và còn ham chơi lắm nên Hằng muốn có một sự ràng buộc về trách nhiệm để tự biết nhắc nhở mình. Và sau này Hằng thấy cách sống có kỷ luật như vậy hóa ra lại rất phù hợp với mình, Hằng không phải lo nghĩ gì nhiều, chỉ tập trung lo hát và diễn thật tốt!

- Bây giờ gần như Hằng sống ở công ty, không sợ mẹ Hằng buồn à?

- Hằng có lịch luyện thanh, vũ đạo, tập thể dục ngay tại công ty nên việc ở lại công ty giúp công việc của Hằng thuận lợi hơn. Mẹ Hằng cũng hiểu và thông cảm cho Hằng về chuyện đó. Tuy nhiên, Hằng cũng ở đâu quá xa mẹ, ngày nào Hằng cũng về thăm mẹ và thường mang cho mẹ khi thì bánh kem khi thì bịch chè.

Mẹ Hằng thích ăn ngọt lắm nhưng vì lo mẹ ăn ngọt nhiều không tốt, lại bị nổi mụn nên hai chị em Hằng “cấm vận” không cho mẹ ăn ngọt nhiều, lâu lâu mới được ăn để đảm bảo sức khỏe. Hằng cũng di truyền từ mẹ làn da nhạy cảm và đồ ngọt đó!

Minh Hằng không thích yêu người cùng nghề

"Hằng không thích yêu người cùng nghề"

- Nhưng da Hằng rất đẹp, Hằng dưỡng da bằng cách nào vậy?

- Da Hằng rất nhạy cảm và dễ nổi mụn! Chỉ cần ăn ngọt hoặc thức khuya một chút thì ngay lập tức mụn sẽ viếng thăm ngay. Vì vậy, Hằng phải giữ da rất cẩn thận, không dám ăn ngọt, khi nào vui lắm mới tự thưởng cho mình một chai nước ngọt hay kem. Buổi tối Hằng tuyệt đối không sử dụng mỹ phẩm, để cho da được thở tự nhiên và luôn tẩy trang cẩn thận ngay sau khi diễn xong. Hằng dưỡng da bằng mặt nạ cà rốt xay nhuyễn trộn với sữa chua. Loại mặt nạ này rất tốt cho làn da dễ bị mụn, ít nhất là đối với làn da nhạy cảm như Hằng!

- Hằng có cơ hội gặp nhiều người mà chưa tìm được người vừa ý sao?

- Hằng không thích người yêu cùng nghề. Hằng thích “nửa kia” của mình có công ăn việc làm ổn định, vì sự ổn định của người đàn ông mang lại cho người phụ nữ cảm giác an toàn khi ở cạnh. Hằng sẽ chọn người đàn ông nào mang lại cho Hằng cảm giác an toàn.

Theo Cẩm Nang Mua Sắm



0 nhận xét

Đăng nhận xét