| 0 nhận xét ]

Bất chấp dư luận lên tiếng. Các em teen 9x nhà ta vẫn nổi loạn.

Dưới đây là loạt hình 9x hà thành chán đời chụp ảnh nóng

Hậu họa từ những trò chơi đồng tính

Không thuộc thế giới thứ ba mà chỉ vì chạy theo “mốt”, hay vì chút vật chất hay muốn thử cảm giác mới lạ, nhiều teen quyết định tham gia vào trò chơi này để rồi ân hận.

Muốn làm gay vì lời thách thức

Cầm trên tay chiếc điện thoại di động lưu hình bạn gái cũ, Kiên ngậm ngùi vì câu chuyện tình đau lòng của mình. Bản thân là một thằng con trai 100% nhưng chỉ vì trong phút nông nổi, cậu đã tự đánh mất mình và nhận ngay lời đề nghị chia tay của bạn gái.

Kiên và Ngọc yêu nhau hơn 2 năm, thời gian gần đây do vướng vào việc ăn chơi và hay đi “bay” đêm nên anh chàng này bắt đầu tiêu lẹm vào tiền học phí. Muốn được chơi cho đáng mặt nhưng bên cạnh đó còn phải gánh một khoảng tình phí nên trong một lần bị bạn bè thách thức rằng không có tiền thì ra khỏi nhóm nên anh chàng Kiên quyết định cặp với một anh bạn đồng tính để có tiền tiếp tục cuộc vui song song của mình.

Việc Kiên vào khách sạn với anh bạn đồng tính được giữ bí mật cho đến khi anh chàng này ghen và không muốn Kiên tiếp tục mối quan hệ với bạn gái hiện tại, ban đầu Kiên lựa lời năn nỉ, anh bạn kia cũng cho qua nhưng dần dà anh chàng càng quyết tâm hơn, một lần do sơ suất Kiên để số điện thoại của bạn gái mình rơi vào tay anh chàng đồng tính kia, thế là mọi chuyện bấy lâu nay bị ngã ngũ.

Khỏi phải nói Ngọc “sốc” và khóc nhiều đến mức nào nhưng cô vẫn quyết định chia tay vì không thể chấp nhận một mẫu người yêu như thế. Cô không hề phân biệt người đồng tính vì trong quan hệ bạn bè Ngọc vẫn thường tiếp xúc với nhiêu người nhưng nếu như anh chàng người yêu mình vì đồng tiền mà làm thế thì chẳng thể nào tha thứ được.

Một chút vật chất, biến mình thành les

Trong trường ai cũng biết Nga là một les chính hiệu vì phong cách ăn mặc đến đầu tóc của cô chẳng khác nào một teenboy 100%. Nga rất VIP trong mắt bạn bè khi hằng ngày “cưỡi” xe Piaggio đi học, chiếc xe trị giá hơn 7.000USD nên ai cũng “choáng”, có lẽ vì thế nên dù biết Nga là les nhưng nhiều cô nàng vẫn muốn “cặp kè” với Nga để lợi dụng vật chất.

Nga chẳng màng đến những lời nói gió bay xung quanh. Cô bạn này quyết định làm quen với Thu, một teengirl chính hiệu và rất xinh với nụ cười chúm chím. Quà ra mắt khi gặp nàng là một chiếc N95 8G gần 10 triệu đồng, hẹn nhau ở khu D sang trọng, khỏi phải nói cô nàng Thu nhà mình bất ngờ như thế nào. Bản thân Thu từ trước đến giờ chỉ dám nhìn chiếc điện thoại đắt tiền ấy qua ti-vi hay các trang web nhưng giờ cầm trong tay mà Thu cứ ngỡ mình nằm mơ.

Bạn bè biết chuyện người thì ngăn, kẻ thì thúc vào vì quen thôi, con gái với con gái với nhau có mất gì đâu mà bản thân Thu lại được lợi. Nhưng có lẽ đến bây giờ cô nàng này vẫn chưa rũ hết được mọi hậu quả của trò chơi đồng tính này. Quen nhau một thời gian Thu mới biết Nga ghen còn hơn cả Hoan Thư, lúc đầu những con ghen chỉ là cái liếc mắt nhưng từ khi mua xe cho Thu đi lại, hễ thấy Thu mỉm cười hay nói chuyện với chàng trai nào là Nga cho ăn tát tay ngay, một lần Nga tát tay Thu trước mặt bạn bè nhưng vì mình đã mang nợ vật chất của Nga quá nhiều nên Thu chỉ biết nuốt nước mắt cho qua.

Lời tâm tình của người trong cuộc

Thu ân hận kể: ”Mình vẫn chưa mất cảm giác với con trai, mình vẫn muốn làm con gái bình thường lắm chứ. Đôi lúc mình không kiềm lòng được trước những lời tỏ tình của những anh bạn cùng lớp nhưng rồi nghĩ đến những cơn ghen của Nga mình lại thôi!”. Có trong tay đầy đủ những thứ vật chất xa xỉ, trên tay là chiếc giỏ xách hiệu LV vô cùng đắt tiền nhưng ánh mắt của Thu vẫn cứ buồn buồn nhìn xa xăm. Trót sa chân vào trò chơi đồng tính nên giờ có cố gắng Thu vẫn không chấm dứt được.

Cũng sa chân vào trò chơi đồng tính và không tài nào thóat ra được là trường hợp của anh chàng người mẫu tự do tên Bảo (trường TP). Anh bạn từng được bạn bè biết đến với một gương mặt sáng, vô cùng nam tính và body hòan hảo vì Bảo rất chăm tập thể hình. Từ ngày bước chân vào làm người mẫu đi diễn tự do, tiếp xúc với dân gay, anh chàng bắt đầu bị lôi kéo và cũng “cặp kè” với vài người theo trào lưu.

Nhiều lúc anh bạn tự hỏi không biết mình có phải thật sư đồng tính hay không. Bảo lo lắng: ”Nhiều lần mấy đứa bạn thăm dò sao mày 18 tuổi rồi mà vẫn chưa có bạn gái, mình giật mình e ngại tránh né! Thật sự càng ngày mình càng thấy mất dần cảm giác với con gái vì nghe bạn bè nói con gái rất phức tạp”. Thật ra anh chàng này cũng như nhiều teenboy khác chẳng qua dang bị lầm tưởng rằng mình đồng tính, nếu bản thân bạn không chính chắn rất dễ bị sa chân vào thế giới thứ 3 để rồi không thể nào thóat ra được.

Cô nàng Ngọc Linh(17 tuổi) tâm sự: ”Ngày nay đồng tính theo “mốt”, theo trào lưu rất nhiều, các bạn chẳng qua bị ảo tưởng về giới tính của mình rồi tham gia vào các trò chơi đồng tính một cách thiếu suy nghĩ. Hậu quả của nó rất khó lường. Hãy cẩn thận trước đôi bờ giới tính của mình teen nhé!”.

Theo Kenny Sang

0 nhận xét

Đăng nhận xét