| 0 nhận xét ]

8/3 và gợi ý cho những món quà “cực kool”

Ngày 8.3 là ngày vô cùng ý nghĩa cho các mẹ, các chị và các cô, và việc tặng những món quà ý nghĩa dành tặng họ là một nhiệm vụ không đến mức “bất khả thi” nhưng cũng “khoai” lắm lắm với xì tin chúng mình. Nếu như mọi năm chúng mình đều chọn cách phi ra đường, lượn lờ quanh các shop và đỏ mắt tìm quà thì năm nay hãy thử lựa chọn cách… ở nhà để chuẩn bị quà cho ngày 8 – 3 nhé. Sau đây là 1 số gợi ý của Kênh14 nè.
Hoa – món quà quen thuộc đầy ý nghĩa
Một bó hoa cực đẹp bỗng dưng xuất hiện trên bàn bếp hay một lọ hoa cực lạ có mặt trên bàn làm việc sẽ làm mẹ bạn cực sung sướng đấy. Và nếu nó lại do bạn tự cắm nữa thì nhất lun nhé! Chỉ khéo tận dụng những chiếc lọ, bình và các phụ kiện có sẵn trong nhà và bàn tay sáng tạo của bạn thì đây sẽ là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho món quà ngày 8.3 này.


Cắm hẳn hoa lên trên… bể cá nè, hay chưa!
Những chiếc bánh xinh – Quà tặng ngon mắt ngon miệng
Ai nghe qua việc làm bánh đều nghĩ là nó khó, nhưng mà nếu chịu khó tìm hiểu bạn sẽ thấy việc làm bánh cũng không phải là quá khó đâu. Có loại bánh làm không cần lò nướng, có loại bánh làm chỉ mất có mỗi 5 phút thôi. Hiện tại các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cũng trở nên phổ biến, tạo điều kiện cho chúng mình trổ tài. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thử nhỉ!

Những chiếc bánh nhắng nhít “dán mác” của chúng mình.
Làm quà tặng Handmade
Một chiếc khung ảnh trang trí, mội con thú bông đáng yêu mà bạn vất vả khâu thì người người được tặng sẽ trân trọng vô cùng. Đây cũng là “đất diễn” cho các bạn muốn thể hiện khả năng sáng tạo không giới hạn của mình nữa đấy. Rất đáng thử, phải hem?

Một bộ lịch tháng dễ thương được làm từ những chiếc nắp chai bỏ đi này!
Cơm hộp Bento – món quà tự làm khác lạ
Món cơm hộp có thời điểm làm teens chúng mình “chết mê chết mệt” hoá ra làm cũng dễ ơi là dễ, chỉ là chúng mình có chút hoang mang lúng túng khi chưa bao giờ thử làm nó thôi. Tại Việt Nam, một hộp cơm bento “xinh lung linh” có khi chỉ cần những cơm, lá rong biển, trứng, xúc xích, thịt và một vài loại rau nữa.

Từ những nguyên liệu đơn giản, teens chúng mình có thể hô biến thành hộp cơm dễ thương như thế này!

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên những tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào, những cái ôm và những giai điệu mà người thân mình yêu thích nữa nhé! Đảm bảo ngày kỉ niệm này sẽ kết nối cực nhiều yêu thương đấy.

Và đặc biệt hơn nữa là…

Kênh14 tặng các bạn 100 cuốn sách cẩm nang sống 4teens - bộ sách gồm 4 quyển hướng dẫn cách làm bánh, làm bento, cắm hoa và làm quà tặng dành riêng cho chúng mình đấy, thích chưa.

Nói thêm 1 chút về bộ sách này cho các bạn nè. Đây là bộ sách về cẩm nang sống hợp tác giữa Nhà xuất bản Kim Đồng và Kênh14. Vì thế, về độ “xì tin” các bạn khỏi lo nhé. Rất dễ đọc và làm theo.

Bước đầu, bộ sách này sẽ giới thiệu cho chúng mình cách làm bánh, cơm hộp, cắm hoa và làm quà tặng, và sau này sẽ còn các bộ sách thú vị về thời trang, kiến thức sức khoẻ giới tính….

Bộ cẩm nang sống này có các bước hướng dẫn thực hiện bằng hình ảnh sinh động, chúng mình sẽ không phải lúng túng hay lo lắng khi không biết mình có làm sản phẩm đó đúng hay không, thật là thích teens nhỉ. Cũng chính vì thế, bộ sách này sẽ có thể “phủ sóng” cho bạn bè, người thân của chúng mình nữa cơ.
Những quyển sách này sẽ được phát hành vào ngày mai 7/3/2009 trên các hiệu sách toàn quốc. Các bạn có thể ring ngay về để làm quà 8/3 nhé.

Hi vọng bạn sẽ có một ngày lễ 8.3 cực đáng nhớ nhé!

0 nhận xét

Đăng nhận xét