| 0 nhận xét ]

Sau gần 2 năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc do phải chiến đấu với bệnh tật, nay Ưng Hoàng Phúc đã trở lại và rất sung sức, sẵn sàng cho những dự án âm nhạc mới.

Để gặp lại những khán giả yêu mến tiếng hát của mình, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc dự định sẽ có buổi hội ngộ cùng các fan, tiếp theo sẽ là album mới toanh của anh được phát hành, đặc biệt Ưng Hoàng Phúc sẽ thử sức sáng tác với ca khúc Sẽ mãi yêu em như vậy.

Sau một thời gian khá dài im tiếng để chữa trị căn bệnh viêm cột sống, Ưng Hoàng Phúc đã đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của mình bằng hai ca khúc: “Đến sau” và “Sẽ mãi yêu em như vậy” vào những ngày cuối năm 2008 qua.



Và mới đây, Út Phúc đã cùng “người nhà” Ông Cao Thắng có một buổi “so găng” về khoảng chơi… bóng rổ. Như chúng mình đã biết thì anh Phúc chỉ mới lành bệnh đây thôi, còn anh Thắng thì lại đá bóng hơi bị siêu, như vậy có bất công quá hem nhỉ?
Út Phúc trông cũng khá ổn rồi cả nhà nhỉ?

Nhưng tình hình thì các bạn cứ yên tâm đi ná, thật ra thì đây chỉ là những hình ảnh trong một buổi quay hình của hai anh em mà thôi. Ngoài ra, trong đoạn clip này sẽ còn có một cuộc trò chuyện giữa Út PhúcCao Thắng về sự trở lại của anhÚt nữa!

Giờ thì trước khi xem đoạn clip này, chúng mình cùng “nghía” qua những hình ảnh của cuộc “đọ sức” này nhé!
Đầu tiên là Út Phúc ra tay trước
Sau đó là đến anh Thắng "xuất chiêu"
Mệt rồi, nghỉ ngơi thôi

Khánh Hưng

0 nhận xét

Đăng nhận xét