| 0 nhận xét ]

Sau cú sốc bị tung toàn bộ ảnh sex lên mạng, Bá Chi trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh giải trí I-cable đã giận dữ nói: "Trần Quán Hy là người đàn ông giả dối, thậm chí không mở miệng xin lỗi chúng tôi lấy một lần sau tất cả những gì anh ta đã làm".
>> Bá Chi lần đầu nói về scandal sex
>> Các cô gái chủ động chụp sex với tôi

Trương Bá Chi tâm sự toàn bộ những khổ đau trong chuỗi ngày địa ngục vì dư âm vụ ảnh sex. Ảnh: AF.

Trong suốt cuộc phỏng vấn kéo dài nhiều giờ đồng hồ, Bá Chi không ít lần rơi nước mắt vì đau khổ. Cô đã bộc bạch tất cả tâm sự, những tổn thương sau scandal tình ái với Trần Quán Hy.

"Một năm tự giam mình, dù nhiều lúc muốn phát điên vì sợ hãi"

- Nhiều người cho rằng chị dũng cảm khi quyết định xuất hiện trước công chúng lần này. Lý do gì để sau một năm trời im lặng, chị lại thay đổi tất cả?

- Thực sự thì sự việc này đã xảy ra hơn một năm rồi, những gì tôi đã làm trong quá khứ cũng chẳng có gì tốt đẹp, vì thế tôi đành lựa chọn giải pháp im lặng. Quả thực cho đến giờ, tôi vẫn không biết có cách nào khác tốt hơn để có được sự tha thứ, chấp nhận. Không dễ dàng gì, bởi những gì đã xảy ra quả thực quá tồi tệ. Tại sao tôi im lặng? Bởi vì tôi cảm thấy hổ thẹn và cảm thấy không biết làm thế nào để đối mặt với dư luận.

Tuy nhiên, cũng chính nhờ điều này, tôi học được cách chịu trách nhiệm vì chính hành động của mình. Đây là lúc tôi nên lên tiếng, bởi gần một năm trời, bản thân tôi đã có sự phán xét, có vị quan tòa để tuyên án cho những lỗi lầm đã qua của chính mình. Có những lúc, tôi e sợ việc phải trả lời bất cứ câu hỏi nào của dư luận, bởi vì tôi sợ việc phải đón nhận biết bao rắc rối. Nhưng giờ đây, tôi muốn thừa nhận những sai lầm, muốn trút bỏ gánh nặng, quả bom nặng nề trong tim. Tôi sợ, tôi không biết làm thế nào cho mọi người biết sự sợ hãi của bản thân.

Khi tôi chụp ảnh với Quán Hy, anh ta nói sẽ không bao giờ hé lộ chúng cho bất cứ ai khác. Lúc đó, tôi nói với mình: "Thế thì ok, chẳng có gì phải lo lắng, anh ấy đã hứa như thế cơ mà". Nhưng, sau khi các thông tin lan tràn trên báo chí, cả Hong Kong ngập tràn những tấm ảnh ấy, tôi mới thấy khủng hoảng, sợ hãi. Lúc đó, Lucas khoảng 8 tháng tuổi, và tôi là một bà mẹ đầy sợ hãi. Có lúc, tôi chỉ muốn chạy trốn vào phòng, bế bé lên, nhưng rồi thậm chí tôi không làm được điều đó. Đầu gối bủn rủn, chân như bị đóng băng vậy".

Nói đến đây, Bá Chi rơi nước mắt và không giấu nổi sự xúc động. Ảnh: AF.

Cũng có khi, bế con vào lòng, tôi nhìn nó và bảo mình: "Nếu mình không có đủ dũng khí để đối mặt tất cả, con sẽ ra sao? Nó chỉ là một thằng bé ngây thơ và còn quá bé bỏng. Những ý nghĩ phải cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng khiến tôi gần như phát điên".

Sau cú sốc kinh hoàng đó, nhiều tờ báo đưa tin tôi chẳng có hợp đồng nào cả và chẳng còn được chú ý. Đúng, đó thực sự là thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, tôi nhắc mình phải cố gắng. Tôi đã sai, đang bị trừng phạt và buộc lòng phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Dẫu sao, bạn bè, gia đình, người thân cũng không đổ lỗi cho tôi. Họ nói: "Cô chỉ là nạn nhân, đừng nghĩ ngợi quá nhiều. Mọi việc phức tạp hơn vì cô là người của công chúng".

Cá nhân tôi cho rằng mình không phải là nạn nhân, và tôi đã nói với bạn bè của mình như thế. Tôi là người của công chúng, tại sao tôi lại để những người đã thần tượng mình phải xấu hổ? Tôi cũng không đổ lỗi cho ai cả, dù ai đó có nói về Trần Quán Hy như thế nào, ở thời điểm đó tôi cũng không một lời nhận xét.

Giờ đây, tôi thừa nhận tất cả chuyện này vì con trai mình. Tôi muốn mình có thể thẳng thắn nói với con: "Mẹ đã sai rồi, nhưng dẫu sao mẹ cũng rất may mắn khi có gia đình ở bên".

"Trần Quán Hy, người đàn ông dối trá"

- Tại sao chị lại quyết định đối mặt với dư luận vào ngay sau thời điểm Quán Hy ra tòa ở Canada?

- Sau khi tôi đọc được các thông tin Trần Quán Hy khai trên tòa, tôi nghĩ rằng đã đến lúc mình phải có tiếng nói của bản thân. Đúng như Quán Hy nói anh ta hy vọng các nạn nhân sẽ sớm trở lại với cuộc sống bình thường như một tờ báo giật tít lấy nguyên lời anh ta 'Chúng tôi đã chịu đựng đủ rồi'. Quả thực, tôi đã chịu đựng đủ sau những gì anh ta nói. Người gây tổn thương cho tôi và mọi người là Quán Hy, vậy mà anh ta lại dám trả lời các phóng viên sau phiên tòa rằng anh ta sẽ bảo vệ chúng tôi. Thật là giả nhân giả nghĩa. Thậm chí Quán Hy còn nói: "Việc tôi trở lại không quan trọng bằng việc các nạn nhân khác sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường". Anh ta rõ ràng nói dối, anh ta đã dối trá và làm tôi thất vọng, dù trước đó đã thề thốt trước Chúa sẽ khai đúng sự thật. Tôi muốn nói với anh ta rằng, thay vì làm bộ làm tịch, sao không thẳng thắn phơi bày tất cả".

Những giọt nước mắt khổ đau của Bá Chi khi nói về người tình cũ. Ảnh: AF.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Quán Hy nói anh ta sẽ bảo vệ tất cả, nhưng sự thật thì không phải thế. Tôi nghĩ anh ta nên nói rằng anh ta sẽ đền bù cho mọi người thì đúng hơn. Bảo vệ ư? Khi các tấm ảnh lan tràn, sao anh ta không ngăn chặn chúng? Anh ta chẳng làm gì. Chỉ có một từ thôi: dối trá.

Đầu năm ngoái, quản lý của tôi sau khi biết tin Quán Hy sẽ tổ chức họp báo đã tìm cách liên lạc và hỏi anh ta sẽ làm gì? Dù cho biết chẳng thể xoay chuyển được gì, con người ấy vẫn nói: "Tôi sẽ họp báo và sớm sắp xếp mọi việc ổn thỏa, sẽ nhanh thôi". Vậy mà tất cả đã khác. Tôi đã rất shock, tôi tìm cách gọi cho anh ta nhưng anh ta gác máy. Nếu anh ta nói rằng muốn bảo vệ chúng tôi, tại sao anh ta không nghe máy để giải thích một lời. Tôi thay mặt nạn nhân để nói với anh ta, sai lầm bản thân còn chẳng trả xong, vậy thì bảo vệ cho cái gì?

- Chị nghĩ Trần Quán Hy nên làm gì lúc này?

- Mỗi người có cách suy nghĩ khác nhau. Cá nhân tôi thấy rằng mình đã học được một bài học lớn trong cách đối mặt với các vấn đề, với những mất mát và lòng tự trọng bản thân. Vả lại, nếu Quán Hy không thể bảo vệ chúng tôi, tự chúng tôi sẽ biết cách bảo vệ mình. Thế thì, anh ta đừng nói rằng mình sẽ làm thế này, thế kia để giúp chúng tôi. Trong khi anh ta may mắn ra nước ngoài, ký kết hợp đồng thì chúng tôi lại chẳng được tốt số như thế, chúng tôi chẳng hạnh phúc mà cũng chẳng thoải mái được như anh ta muốn.

- Những bức ảnh được tung ra vào đúng dịp Tết âm lịch, chúng ảnh hưởng thế nào đến các cuộc gặp gỡ của chị với gia đình, bạn bè?

- Hầu như bạn bè đến thăm tôi, nhưng thú thực tôi cảm thấy thật tồi tệ. Khi họ cố gắng tỏ ra bình thường trước mặt tôi, tôi càng thấy sợ hãi và xấu hổ. May mắn thay, tôi cũng đã có những người bạn tốt.

"Mẹ chồng đã sát cánh bên tôi suốt những ngày tồi tệ nhất"

- Có giai đoạn nào chị cảm thấy mình sụp đổ không?

- Đó là thời điểm vợ chồng tôi và bé Lucas tới Thái Lan để Tạ Đình Phong quay phim. Lúc tới sân bay, tim tôi đập loạn. Tôi biết có rất nhiều phóng viên ở đó, và tôi không biết làm thế nào để giấu đi sự bối rối, sợ hãi của mình. Chỉ vì lỗi lầm của bản thân, tôi đã khiến cả gia đình mình bị ảnh hưởng. May mắn là những người thân yêu vẫn ở bên, hỗ trợ và chăm sóc. Vào ngày đầu tiên khi điều tồi tệ xảy đến, bố chồng tôi tới nhà chơi, nhưng ông không nói gì mà chỉ bế Lucas. Tôi biết, ông muốn nói với tôi rằng hãy yên tâm, gia đình sẽ giúp con vượt qua tất cả. Còn mẹ chồng tôi thì pha trà gừng và mua cho tôi hai lá bạc có khắc chữ "Cùng vượt qua những ngày ảm đạm".

Khi mẹ tôi gọi điện tới, tôi muốn nói gì đó cho bà yên tâm, tôi không muốn làm bà thất vọng. Nhưng rồi tôi không làm được. Mẹ tôi nói: "Con gái à, đừng tự dằn vặt mình. Mẹ ổn cả. Nếu mẹ có thể che chở, giúp đỡ được cho con, mẹ sẽ làm".

- Cho đến giờ, chị vẫn chưa một lần đối mặt với Quán Hy. Nếu có một lời nhắn gửi tới anh ta, chị nói gì?

- Tôi chỉ mong anh ta đừng dối trá và giả nhân nghĩa như bây giờ. Anh ta nói một đằng, làm một nẻo. Tốt nhất, hãy học cách tôn trọng phụ nữ.

Tại Singapore, Trần Quán Hy sau khi biết Trương Bá Chi trả lời phỏng vấn đã cho biết: "Từ đầu đến cuối, lỗi đều là do tôi. Tôi biết cô ấy phải chịu rất nhiều áp lực, vậy thì nếu việc kết tội tôi khiến cô ấy cảm thấy thoải mái, tôi sẵn sàng chấp nhận".

Tại Hong Kong, Chung Hân Đồng khi vừa rục rịch làm việc trở lại đã bị dội một gáo nước lạnh. Chiều 27/2, khi tới chụp ảnh tại một studio, cô bị một nhóm lái xe tải bắt gặp. Họ gào to: "Hân Đồng ngây thơ", mặc cho cô và người quản lý đi phía trước.

Nguyễn Hương

0 nhận xét

Đăng nhận xét