| 0 nhận xét ]

Nào nào, các nhà “kịch gia” hãy tham gia cuộc thi “Tiếp nối ước mơ Cauvongtuyet” với thông tin đầy đủ tại website www.megavnn.net để giúp Hiệp Sĩ Bình Minh Wanbi xem làm thế nào để “kết tơ” với cô nàng si tình Cauvongtuyet nhá!

Như các bạn cũng đã biết, thời gian vừa qua, trong các bảng xếp hạng những ca khúc hot nhất của Vpop có một ca khúc teen rất dễ thương và giàu chất tự sự, đã liên tục giữ vị trí Top Hits xuyên suốt mấy tuần liền. Đó là ca khúc mang tựa đề “Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết” do Đông Nhi thể hiện, được sáng tác riêng cho chương trình tour show cùng tên theo hình thức nhạc kịch kết hợp ca múa nhạc, biểu diễn thời trang - vũ hội, breakdance hiện đại,… trong chương trình “Ngày Hội Mega VNN - Kết Nối Đam Mê”.

Theo các teen truyền miệng và tìm tòi, sau khi “dzấy” lên tin đồn Wanbi Tuấn AnhĐông Nhi yêu nhau trên một số website thì các teen nhà ta mới phát hiện ra bài hát này. Nhưng thực ra đây là một sự kết hợp của hai Teen Stars trên sân khấu trong một câu chuyện cổ tích thời hiện đại thật đẹp và lãng mạn, mang đậm tính nhân văn, nêu cao khát vọng chinh phục thử thách, vượt mọi khó khăn, những mặc cảm và ước mơ thể hiện mình trước cộng đồng của thế hệ trẻ đầy năng động.

Nào nào, bây giờ để hiểu rõ hơn về cốt truyện cũng như “thấm” hơn về ý nghĩa của bài hát này, tại sao chúng ta không trực tiếp mở một cuộc “điều tra” phỏng vấn giám đốc sáng tạo chương trình này, cũng là người đã khai sinh và nhào nặn ra cô bé cauvongtuyet - chị Melissa Ho, cô nàng ca sĩ thể hiện ca khúc - Đông Nhi, cùng chàng hiệp sĩ bị tình si Wanbi để biết rõ hơn nhỉ?
Đông Nhi xuất hiện cùng Wanbi trong chương trình
Và với “những thắc mắc chưa biết hỏi ai”, chúng tớ đã cố tình “lôi kéo, mời gọi và cả dzụ khị” bằng được ca sĩ thể hiện “Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết” và lùng sục cả chị Melissa Ho để gặng hỏi về những suy nghĩ, cũng như là “hoàn cảnh đẩy đưa” thế nào để cho ra đời một câu chuyện cổ tích đẹp như thế!

Chào chị Melissa. Cha cha, trông chị bận rộn quá hen?

Melissa: Hihi…bên chị đang trong giai đoạn gấp rút để hoàn thành tour lưu diễn “cauvongtuyet” ở các tỉnh tiếp theo.

Sẽ là các tỉnh nào vậy chị?

Melissa: Chiến dịch “Kết Nối Đam Mê” sau khi đã biểu diễn ở TPHCM và 6 tỉnh miền Tây thì trong tháng 3 này, sẽ tiếp tục diễn tại Tiền Giang, Đà Lạt.
Chị Melissa

Còn “pé Nu” Thế nào rồi chuyến “du hành” dài 6 tỉnh thành miền Tây vừa rồi chắc là vui và thú vị lắm hen !?

Đông Nhi: Hihi cũng vui lắm bạn. Được đi nhiều nơi, gặp và giao lưu với nhiều bạn teens Việt đáng yêu ở khắp mọi nơi, Đông Nhi cảm thấy thật là thích! Ngoài ra, còn được ăn các món đặc sản của từng miền nữa hihi… Nhưng điều thích nhất là Nhi đã thực hiện được ước mơ của mình như cô bé “cauvongtuyet”.

Chà chà, thông qua các báo đài và nhất là trang web megavnn.net của chương trình “Ngày Hội MegaVNN - Kết Nối Đam Mê” cũng có thể thấy được mức độ “hoành tráng” và thành công nhiều ở mỗi nơi chương trình đi qua.
Đặc biệt hơn, cũng không thể không nhắc đến một ca khúc mới toanh do Đông Nhi thể hiện có “dính líu” đến khuôn khổ chương trình - bài hát “Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết” vốn cũng đã “làm mưa làm gió” suốt 1 khoảng thời gian khá lâu trên các bảng xếp hạng nhạc teen. Vậy bạn có thể nói thêm gì về ca khúc cũng như những cảm xúc để giúp bạn thể hiện bài hát này?
Toàn bộ ê-kíp chương trình đang rất ráo riết chuẩn bị cho
chuyến hành trình tiếp theo của tour diễn “Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết”

Wanbi: Bài hát này được viết riêng cho chương trình và cũng là tâm điểm của show diễn cùng tên “Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết” nằm trong chương trình “Ngày Hội Mega VNN - Kết Nối Đam Mê”. Chẳng là sau khi trao đổi về ý tưởng và đọc nội dung kịch bản chương trình cùng chị Melissa, Nhi nói với Wanbi là rất thích và cảm thấy hứng thú. Có lẽ sau khi đã “ngâm cứu” kỹ hơn về kịch bản và nắm bắt được những tính chất xoay quanh nhân vật “cauvongtuyet” mà mình cần phải thể hiện, Đông Nhi càng “ngấm” ca khúc này hơn nên Wanbi cũng "phiêu" hơn trong vai diễn của mình đến nỗi các teen tưởng WanbiĐông Nhi yêu nhau.

Đông Nhi: Nhân dịp này Nhi cũng cảm ơn Công ty Điện Toán và Truyền số Liệu VDC khu vực phía Nam đã phối hợp cùng Công ty Truyền Thông MEDASON xây dựng một chương trình đa dạng nhưng không kém phần sâu lắng để giúp Nhi có “hồn” hơn khi nhập vai trong ca khúc.
Còn chị Melissa nè, chị có thể nêu rõ hơn về đôi nét “tiểu sử” của nhân vật “cauvongtuyet” đầy bí ẩn và thú vị này không?
Melissa: Cô bé với nickname “cauvongtuyet” trong kịch bản đã tìm được niềm tin và gửi gắm ước mơ của mình qua thế giới ảo của Internet. Nhưng trong thế giới ảo đó, cô bé mù không hề lẻ loi, bên cạnh cô là những người bạn mới thật đáng yêu và cũng chính nơi đó, cô đã tìm thấy tình yêu của riêng mình. Nhưng để giữ được tình yêu trong thế giới ảo là cả một “quá trình” gian nan…Với mạch chảy của câu chuyện, cô bé còn được xem như hình mẫu teen tiêu biểu mang thông điệp“không ngừng thực hiện ước mơ”.
Hihi, “bí mật quốc gia”, không thể kể hết đâu nhé, kẻo lại không còn hấp dẫn vì chương trình sẽ được lưu diễn tiếp tục tại Tiền Giang, Đà Lạt,…vào giữa tháng 3 này nữa.
Vậy quá trình và “hoàn cảnh lịch sử” nào đã khiến “pé Nu” nhà mình tìm được cảm hứng để thể hiện ca khúc đầy nội tâm và lãng mạn này ấy nhỉ?

Đông Nhi: Ngoài việc đọc đi đọc lại kịch bản và lời bài hát mà chị còn nhận ra nhiều cái hay, nhiều đặc điểm thú vị và “sự mê hoặc” kỳ lạ của nhân vật này. Thật ra thì hình thức xây dựng nội dung chương trình theo mô tuýp của một vở nhạc kịch là một hình thức khá hay. Và hơn nữa là VDC và MEDASON đã xây dựng chương trình một cách nhân văn và bài bản, chứ không phải là những bài hát tháo rời, chắp vá, cho nên Nhi cũng có được mạch cảm xúc nhất định khi thể hiện ca khúc “Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết” đó hihi.

Chắc cũng nhờ chút may mắn là ca khúc đã “đánh trúng tâm lý” các bạn tuổi teen cũng như nhận được nhiều sự đồng cảm, ủng hộ của các bạn đồng trang lứa với Đông Nhi. Chân thành cảm ơn các bạn nhiều lắm lắm!
Vì sao lại có tên là “Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết” chứ không là một “cầu vồng” nào khác nhỉ?

Wanbi: Cái này thì bạn phải hỏi chị Melissa và ekip đã “kết tinh chất xám” để cho sản phẩm “ra lò” rồi hihi…

Melissa: Đây là câu chuyện cảm động với cách xây dựng mang hơi hướng “cổ tích” một chút để tăng thêm sự lung linh và thi vị. Câu chuyện nói về niềm ước mơ cháy bỏng và đam mê của một cô bé mù với tình yêu trong sáng trong thế giới internet, tên bài hát cũng chính là tên của chương trình “Chuyện Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết” đó. Khi xây dựng tên cho nhân vật, chị nghĩ đến nickname “cauvongtuyet” (Cầu Vồng Tuyết).

Và tại sao lại là Cầu Vồng Tuyết mà không là một Cầu Vồng nào khác bởi một điều rất đơn giản: cô bé với khát khao nhìn thấy cầu vồng bảy sắc, nhưng cô bé bị mù nên chỉ thấy một màu trắng như Tuyết mà thôi. Bên cạnh đó, Tuyết cũng chính là nỗi cô đơn lạnh giá mà cô bé đang cảm nhận được quanh mình. Ca khúc ballad “Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết” này với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, các teen nghe thử trên website chính thức của chương trình và cho chị ý kiến nhé!
Vâng, xin cảm ơn “pé Nu” Đông Nhi, Wanbi và chị Melissa về buổi trò chuyện ngắn nhưng hết sức thú vị và hấp dẫn này. Đặc biệt, chúc bạn có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong con đường và những bước tiến khẳng định “vị thế” cũng như những ước mơ ca hát của mình như cô bé “cauvongtuyet”, Đông Nhi nhé!
Bonus thêm cho các bạn bình ảnh các “sao” cùng “hội tụ” trong đêm diễn“Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết” tại TPHCM cuối năm 2008 đây!Hot hot! Show diễn sẽ tiếp tục tại Tiền GiangĐà Lạt vào giữa tháng 3 này với nhiều bất ngờ “thót tim”. Nóng hổi vừa thổi vừa xem lun!
Idol “Xấu Lạ” thật tự tin và bản lĩnh với ca khúc “Phép Lạ”
Tóc Tiên đang “bay” cùng đàn chim én đón Cầu Vồng Tuyết trong “Màu Trắng”
Hiền Thục cũng “phiêu” không kém nhé!
Hà Hồ của “Cổ Tích Cầu Vồng Tuyết” tung tăng xì-tin chưa kìa!
hóm Go On và La Thăng cùng các vũ đoàn cũng đến góp vui với cauvongtuyet nè !
Các người mẫu PL thật trẻ trung, năng động
đã cùng cauvongtuyet hòa nhịp vào vũ hội hóa trang thật ấn tượng
Những bước nhảy breakdance cực kỳ sôi động và hấp dẫn của Freestyle Crew
“Chúc cho những mơ ước của mọi người đều nở hoa như cô bé cauvongtuyet !”

0 nhận xét

Đăng nhận xét