| 0 nhận xét ]

Ngôi sao của 'Slumdog Millionaire' Freida Pinto, vừa 'bỏ túi' một vai diễn trong bộ phim sắp tới của đạo diễn gạo cội Woody Allen, đã thổ lộ rằng nếu được chọn, nàng rất mong có cơ hội đóng cặp với tài tử mà nàng phải lòng từ thời trung học Leonardo DiCaprio.
>> Chuyện tình sao 'Slumdog Millionaire'
>> Slumdog Millionaire giành 8 giải Oscar

Theo tờ Variety, nữ diễn viên 24 tuổi sẽ làm việc cùng các ngôi sao gạo cội của Hollywood như Anthony Hopkins, Josh Brolin và người đẹp của King Kong Naomi Watts trong bộ phim mới chưa tiết lộ tựa đề của đạo diễn Allen, bắt đầu khởi quay tại London tháng 7 này.

Người đẹp Ấn Độ, Freida Pinto.

Đây là vai diễn thứ hai của Pinto trong sự nghiệp điện ảnh sau khi cô được đạo diễn người Anh Danny Boyle phát hiện. Ngôi sao của Slumdog Millionaire nói: "Tôi say mê Leo kể từ thời còn đi học. Tập vở của tôi đều dán ảnh anh ấy ở mặt trước. Nghe chuyện này, có thể anh ấy sẽ nghĩ tôi là fan cuồng!"

Hy vọng thế, nhưng khi được hỏi nếu chàng Jack của Titanic từ chối tham gia bộ phim, còn "người hùng trong mộng" nào lọt vào mắt xanh của cô không, Pinto thú nhận: "Jack Nicholson cũng là người tôi luôn khao khát được gặp. Nhưng tôi chưa từng chạm mặt anh ấy ở liên hoan phim nào".

Nữ diễn viên sinh ra tại Mumbai cũng vừa phủ nhận các bài báo đưa tin cô hẹn hò với bạn diễn Dev Patel trong Triệu phú khu ổ chuột và gọi chàng diễn viên 18 tuổi là... cậu bé: "Các tin đồn đều là giả mạo. Như tôi từng trả lời báo giới, chàng trai trong phim, cậu ấy vẫn còn là một đứa trẻ".

Bản thân chàng Jamal triệu phú cũng bác bỏ những lời đoán già đoán non của dư luận: "Không có chuyện hẹn hò ở đây. Tôi nghĩ Freida cũng sẽ khẳng định như thế".

Hai diễn viên chính của Slumdog Millionaire.

Hôm 20/2, nam diễn viên Anil Kapoor, người vào vai MC của show Ai là triệu phú trong Slumdog Millionaire khẳng định hai diễn viên chính rất có "nguy cơ" yêu nhau. Freida và Dev Patel còn bị đồn đã mua nhẫn tại một cửa hàng trang sức ở London trong Lễ Tình nhân.

Cuối tuần trước, cựu hôn phu của Freida, Rohan tuyên bố nữ diễn viên đã bỏ anh ta sau khi "rơi vào lưới tình" với bạn diễn Dev. Rohan, 24 tuổi phát biểu: "Freida mê đắm Dev. Tôi không biết họ đã quan hệ chăn gối chưa nhưng nếu gặp mặt Dev, tôi chắc chắn phải nói chuyện với anh ta. Cô ấy bỏ tôi sau khi gần gũi Dev Patel. Bây giờ khắp mọi nơi, tôi đều nhìn thấy họ trên các biển hiệu quảng cáo. Tôi vô cùng đau khổ".

Rohan còn cho hay Freida chấm dứt mối quan hệ 16 tháng giữa họ qua một cú điện thoại từ Los Angeles hồi tháng 1, khi đang quảng bá bộ phim. Anh này cũng khẳng định buộc phải giữ bí mật hôn ước với cô diễn viên người Ấn xinh đẹp để sự nghiệp của nàng được thăng tiến.

Pinto mơ được đóng cặp cùng người hùng của Titanic Leonardo DiCaprio.

Cùng lúc đó, một tin vui cho các fan của Slumdog Millionaire vừa được thông báo, đó là bộ phim sẽ được chuyển thể lên sân khấu nhạc kịch. Toàn bộ số tiền thu được sẽ gây quỹ ủng hộ cho những đứa trẻ ở khu ổ chuột tại Mumbai. Nhà sản xuất Christian Colson cho biết họ có những kế hoạch bảo vệ, che chở cho hai trong số những ngôi sao nhí tham gia bộ phim là Azharuddin Mohammed, 10 tuổi và Rubina Qureshi 9 tuổi. Hai bé hiện vẫn sống trong các khu ổ chuột ở Mumbai.

Ông nói: "Cái bóng và ảnh hưởng của bộ phim rất lớn. Chúng tôi không thể giả bộ rằng sự tập trung chú ý vào những đứa trẻ này sẽ trôi đi một sớm một chiều".

Bộ phim đã giành 8 giải Oscars tối 22/2 vừa rồi trong đó có giải Phim hay nhất năm 2008Kịch bản chuyển thể xuất sắc. Dù thành công vang dội nhưng hai diễn viên chính Pinto và Patel không nhận được bất kỳ giải thưởng cá nhân nào về diễn xuất. Trong lễ trao giải SAG của Hiệp hội Diễn viên Mỹ cuối tháng 1, cả dàn sao của Triệu phú khu ổ chuột dành giải: Dàn diễn viên xuất sắc.

Quỳnh Chi

0 nhận xét

Đăng nhận xét