| 0 nhận xét ]

Chiều ngày 21/8, 30 người đẹp dự vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008 đã bắt đầu những màn tập dượt, thử đồ, làm quen với bể bơi để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Biển vào sáng ngày mai, 22/8.

Trong những bộ áo tắm màu đỏ tươi quyến rũ và tinh tế đến từng chi tiết của NTK Hoài Sang, các người đẹp của cuộc thi HHVN 2008 đã làm rực sáng bể bơi đẹp nhất của khu nghỉ mát Nam Hải. Và tông màu đỏ càng khiến các thí sinh trở nên quyến rũ bất ngờ hơn khi các thí sinh khoe dáng trước biển xanh cát trắng. Không khí mát mẻ của buổi chiều đã khiến các người đẹp khỏe khoắn trở lại.

TT&VH Online xin giới thiệu chùm ảnh của các người đẹp trong trang phục bikini của NTK Hoài Sang trong buổi khởi động phần thi phụ Hoa hậu Biển.



Lý Hồng Nhung (Hà Nội), Nguyễn Hồng Nhung (Hà Nội) và Trần Thị Thùy Dung (Đà Nẵng)

Doãn Thị Như Trang (Hải Dương), Trịnh Thị Minh Huệ (Lạng Sơn), Đậu Thị Hồng Phúc (Hà Nội) và Nguyễn Minh Ngọc Trâm (Bến Tre)

Vũ Thị Hoàng Điệp (Đồng Nai)

Nguyễn Thu Quỳnh (Hà Nội)

Nguyễn Minh Ngọc Trâm (Bến Tre), Bùi Thị Ánh Tuyết (Thái Bình)

Lâm Thu Hằng (Sóc Trăng)

Lê Hoàng Bảo Ngọc (Lâm Đồng), Vũ Thị Hoàng Điệp (Đồng Nai) và Phan Thị Diễm Châu (Tp.HCM)


Nguyễn Hồng Nhung (Hà Nội)


Nguyễn Minh Ngọc Trâm (Bến Tre), Nguyễn Thụy Vân (Hà Nội) và Nguyễn Thị Hồng Nhung (Hà Nội)

Thạch Thị Hồng Nhung (Cần Thơ), Doãn Thị Như Trang (Hải Dương)

Lê Hoàng Bảo Ngọc (Lâm Đồng)

Nguyễn Linh Chi (Hà Nội)

Nguyễn Hồng Nhung (Hà Nội)

Sau khi ghi hình tại bể bơi, các người đẹp đã được đưa xuống bãi biển để đùa giỡn cùng sóng nước và cát trắng. Dường như mọi mệt nhọc đều tan biến khi các người đẹp được hòa mình vào thiên nhiên.


0 nhận xét

Đăng nhận xét