| 0 nhận xét ]

Anh í đã có bạn gái rồi cơ à?

Các fangirls đừng phồng mồm trợn má vội nhớ, “bạn gái” ở đây chỉ đơn giản là bạn bè.. là con gái thôi chứ không có nghĩa là người yêu đâu. Như Kênh14 đã đưa tin, vào đầu tháng một vừa qua, sau khi hit drama của KBS “Boys Over Flowers” lên sóng, sức nóng của “thiếu gia” Goo Jun Pyo đã tăng ầm ầm không kiểm soát, tới mức người ta nói về anh chàng như một ngôi sao vụt sáng chỉ sau một đêm!
Với vai diễn Goo Jun Pyo trong "Boys Over Flowers",
Lee Min Ho đã vụt sáng thành ngôi sao

Và vài ngày sau đó, công cuộc “đào bới” đời tư Lee Min Ho của cư dân mạng đã có những kết quả đầu tiên: một vài tấm hình cùng videos thân mật giữa anh chàng hotboy này với Kang Min Kyung, một mẩu của Davichi. Gọi là thân mật nhưng thực ra cả Min Ho lẫn Min Kyung đều không có cử chỉ ôm ấp hay gì gì cả, chỉ đơn giản là pose ảnh cùng nhau mà thôi. Ngay sau đó, đại diện của Min Ho cũng đã phủ nhận những tin đồn về quan hệ tình cảm của hai người và cho biết Min HoMin Kyung là bạn thân từ thưở nhỏ.

Những hình ảnh "thân mật" của Min Woo và Min Kyung

Davichi là “ma mới” trong làng Kpop, chỉ vừa debut đầu năm ngoái nhưng cũng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhờ các hits “Sad Promise” và đặc biệt, “Love & War”. Toàn những ca khúc thuộc dạng Dance Pop catchy ầm ầm, click Play một lần là thôi rồi khỏi dứt ra! Và sắp tới đây, bộ đôi tài năng Lee Hae RiKang Min Kyung sẽ quay lại đấu trường Kpop với siêu phẩm đầy hứa hẹn “8282” vào tháng 3 tới đây. Mini album gồm 6 tracks, đều đã được xào nấu kĩ càng với hi vọng mang đến một làn sóng hits mới cộp mác Davichi trong năm 2009.

Và vừa qua, Min Kyung đã cho cậu bạn thân Min Ho của mình trở thành một trong những người đầu tiên được thưởng thức siêu phẩm nóng bỏng tay còn chưa ra lò “8282”. Anh chàng Min Ho đã đưa ra những nhận xét rất tích cực xung quanh album của cô bạn Min Kyung và cuối cùng còn chốt hạ một câu: “Album mới này sẽ trở thành hit bự hơn album đầu rất nhiều”.

Đặc biệt, Min Ho cũng hứa với Min Kyung một hành động khá cute: “Khi album lên kệ, tôi sẽ lập tức chọn nó làm BGM (background music – nhạc nền) cho trang Cyworld MiniHompy của tôi”. Mặc dù khác nhau một trời một vực nhưng xem chừng thì anh chàng Goo Jun Pyo trong phim và ngoài đời vẫn có một điểm rất giống nhau: đều có những hành động cực kì dễ thương, teens nhỉ?

0 nhận xét

Đăng nhận xét