| 0 nhận xét ]

Show diễn thời trang... "nude"?

Đó là một show diễn rất kỳ cục tại Tuần lễ thời trang London vừa qua, khi một người mẫu diễn một cách tự nhiên trên sàn catwalk mà hoàn toàn… không mặc gì trên người…
Quach Dai Ca's Blog - DaiCaQuach.TK - QuachDaiCa.info
Sải bước trên sàn catwalk một cách tự tin, người mẫu... "nuy" nở nụ cười tươi tắn trước hàng triệu cặp mắt đổ dồn về phía cô. Trong trang phục… “áo da” trần trụi, chỉ một vài điểm rất nhỏ được che bởi vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể của người mẫu này. Biểu tượng được gắn là hai dấu chấm và một trái tim đỏ đã làm kinh ngạc hội trường sàn diễn với những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt cho người mẫu “nuy”.

Trước show diễn, người mẫu này nói rằng, cô sẽ không mặc gì khi lên sàn diễn và tất nhiên rồi, cô đã làm điều đó.

Cũng tại Tuần lễ thời trang London vừa qua, một sự bất ngờ nữa đã xảy ra trong show diễn đặc biệt của House of Blue Eyes, người mẫu Alice Dellal đột nhiên cởi phăng trang phục của mình và biểu diễn với trạng thái bán khỏa thân. Người mẫu này đặc biệt gây sự chú ý bởi ngực trần với chiếc quần chip cực kỳ gợi cảm, tất đen, đôi găng tay đỏ và đôi bốt nổi bật giữa bao người...

Người xem thực sự ngỡ ngàng trước màn biểu diễn độc đáo này của Alice Dellal và cũng không khỏi ngưỡng mộ "bản lĩnh" của người mẫu Anh này.

Alice Dellal từng được coi là hiện thân của siêu mẫu Kate Moss thời nay. Tuy nhiên, ngoài những scandal gây sốc cho báo giới với vài vụ say rượu và nghiện ma túy, người mẫu chỉ thực sự nổi với lối ăn mặc kỳ quặc.



Và một vài show diễn cũng gây sửng sốt không kém trên sàn catwalk:






























































Quach Dai Ca's Blog - DaiCaQuach.TK - QuachDaiCa.info

Quach Dai Ca's Blog - DaiCaQuach.TK - QuachDaiCa.info

Quach Dai Ca's Blog - DaiCaQuach.TK - QuachDaiCa.info














Jasmine



Bạn nghĩ sao về Alice? Có thể cô cũng được bầu chọn là người mẫu đỉnh cao của Thời trang lập dị năm 2009 đấy chứ?

0 nhận xét

Đăng nhận xét